เหตุเกิดจากเมีย

เหตุเกิดจากเมีย

ช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นวันหยุดยาวสำหรับครอบครัวผม เราจองทัวร์เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศกัน ไปกัน 5 คน ผม แม่ผม แม่เมีย เมีย จองห้องพัก 2 ห้อง ผม กับเมียนอนห้องหนึ่ง แม่ แม่ยาย นอนอีกห้องนึง เย็นนั้นมีบาร์บิคิวกัน เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศหนาวของที่นั่น เราจึงดื่มไวน์กัน เมียผม แม่ผม และ แม่ยาย อยากลองดื่ม ไวน์มันหวานน่าดื่มแต่เมาเร็ว ผู้หญิงดื่มกันเพลินไปหน่อย ดื่มไปได้สัก ประมาณ 4ทุ่ม แม่ๆ และ เมียเริ่มเมา และง่วงจึงขอไปนอนก่อน ผมจึงไปนั่งดื่มกับเพื่อนร่วมทัวร์ อีกสักพัก จนทุกคนแยกย้ายเข้าที่พัก ผมเริ่มมีการเมานิดหน่อย พอเมาแล้วรู้สึกเงี่ยนมาก ผมรีบกลับห้องกะว่าจะไปลักหลับเมียสักหน่อย ยิ่งคิดยิ่งตื่นเต้น ผมมีกุญแจไขเข้าห้อง เอง ผมไขเบาๆเข้าห้อง และปิดประตูเบาๆกะไม่ให้เมียตื่น ไว้ไปเซอร์ไพรซ์ทีเดียว ในห้องมืดสลัวๆ ผมเห็นเมียผม

นอนตะแคงหันหลังมาทางประตู ผมมองดูส่วนเว้าส่วนโค้งทางด้านหลังแล้ว โดยเฉพาะสะโพกกลมใหญ่งอน มันเร้าใจมาก *ยิ่งแข็งเข้าไปอีก ใจเต้นแรง เลือดสูบฉีดแรงมาก ผมแก้ผ้าออกจนหมด *ชี้ไปด้านหน้าทันที ผมเอาน้ำมันหล่อลื่นถุงยางที่เตรียมมาด้วยชโลม*จนเยิ้ม แล้วรีบคลานขึ้นเตียงทันที ผมเปิดผ้านวมออกได้ยินเสียงหายใจเบาๆ ท่ามกลางความมืดสลัวๆ ผมเปิดชุดนอนที่ปิดแค่ก้นขึ้นเอว เผยให้เห็นสะโพกใหญ่เซ็กซี่ ผมก้มลงมองเห็นหอยที่ยื่นออกมาทางด้านหลัง ตรงหอยดูครึ้มๆนิดหน่อยแต่ไม่ทันสังเกตเพราะเงี่ยนมาก อยากจะ*เต็มทีแล้ว ผมเอามือแยกแคมหอยออกจากกัน กลีบแคมเล็กที่ยื่นออกมาก็แยกออกให้เห็นรูหอยทันที ผมเอาน้ำมันหล่อลื่นป้ายนิ้วแล้วชโลมตรงตำแหน่งรู แล้วผมก็นอนตะแคงลงแนบเข้าหา ผมจับ*ถูร่องหอย และกด*เข้ารูหอยอย่าง

ชำนาญประสาคนเคยทำประจำ ปลาย*เข้าไปจนเลยหยักรู้สึกคับแน่นมากกว่าปกติ แต่ก็ไม่ได้เอะใจ คิดว่าคงเป็นเพราะฤทธิ์ไวน์ ผมกด*เข้าไปเรื่อยๆจนมิดด้าม* รู้สึกแน่นมาก และเสียวมากเป็นพิเศษ แต่ด้วยความลื่นของน้ำมันหล่อลื่นจึงเข้าไปได้อย่างง่ายดาย ผมเริ่มสาว*เข้าออกยาวๆลึกๆ เมียเริ่มงัวเงียตื่น ครางออกมาเบาๆว่า “อย่า อ๊า อ๊า อย่า โอว อ๊า อย่าทำ เอาออก ไม่เอา นี่...โอ๊ย ซีด อูยยยย ” เสียงขาดๆหายแหบพร่า สลับเสียงคราง และ หอบหายใจ และ พยายามเบี่ยงสะโพกหลบ สะบัดหนี การร้องห้ามเป็นปกติที่เมียผมชอบทำเพราะเค้าจะรู้ว่ามันจะเพิ่มความตื่นเต้น เร้าใจให้ผม ผมชอบแบบขัดขืนนิดหน่อย มันท้ายทาย ทุกครั้งที่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วงศ์พันธ์

- ฉันคือ วงศ์พันธ์ และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดจากเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
689 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พาหมูไปขึ้นเขียง

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?