แม่หมาย-ลูกหมู

แม่หมาย-ลูกหมู

สวัดดีครับ ผมเป็นนักเรียน ม.ปลายแห่งหนึ่งในจังหวัด สระบุรี ผมมีเรื่องที่จะเล่าให้พวกท่านฟังเป็นเรื่อง Sex ในครอบครัวที่ผมเองก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นได้ ขอเริ่มเลยแล้วกันนะครับอีกอำเภอเขามีงานกินเลี้ยงฉลองลูกของเค้าจบปริญญา เขาก็เลยมาเชิญพ่อกับแม่ผมที่บ้าน บังเอิญวันที่จะมีงานกินเลี้ยงพ่อผมต้องเข้าเวรจึงไม่สามารถไปร่วมงานได้เลยบอกเจ้าภาพเขาไปว่า เดี๋ยวให้หมายไปกับลูกชายแล้วกันนะ ซึ่งผมก็ไม่มีปัญหาอะไร ไปก็ไป ได้ดูดนตรี กินข้าวฟรี อาจเจอหญิงแล่มๆด้วย 555

พอวันงานมาถึง ตอนบ่ายพ่อผมก็ไปเข้าเวร เหลือแค่ผมกับแม่อยู่ที่บ้าน ผมก็อาบน้ำแต่งตัวตามประสาไป พอแต่งตัวเสร็จก็รอแม่ของผมหละครับ รอนานสองนาน ก็ไม่เสร็จซักที เลยตะโกนเรียกแม่ในห้อง ถามว่าเสร็จรึยัง แม่ก็บอกเสร็จแล้ว เสร็จแล้ว แต่งหน้าอีกแปบนึง ลูกจะรีบไปไหน งานเขาไม่หนีลูกไปไหนหรอก มาเป็นชุดเลยครับ สักพักแม่เดินออกมาจากห้อง ผมโอ้โหเลยครับ นึกภาพตามนะครับ ปรกติแม่ผมเป็นคนไม่ค่อยแต่งตัว ไม่ดำ นมก็พอมีบ้าง ก็แค่พอดูได้ แต่วันนี้แต่งตัวแล้วรู้สึกว่านมจะใหญ่ขึ้น หน้าตาจัดว่าสวยแบบสาวใหญ่เลยหละครับ แม่อยู่ในชุดผ้าถุง เสื้อลายไทย ที่มีกระดุมข้างหน้าอะครับเป็นเสื้ออะไรผมก็เรียกไม่ถูกเหมือนกัน ตรงนมเสื้อแบะออกให้เห็นเสื้อในแบบนักศึกษาอ่ะครับ ผมเลยแซวแม่ไปว่า โอ้โหนางฟ้านิหว่า แม่บอกว่า วันนี้พ่อแกไม่ไป ขอแม่สวยสักวันจะเป็นไรไป เผื่อมีหนุ่มๆมาจีบบ้าง ผมก็บอกเอ้า หลายใจนิ มีพ่ออยู่แล้วนะแม่ แม่บอกว่าเออน่าแค่สนุกๆ ไม่เลยเถิดหรอก อย่ามายุ่งกะแม่น่า ไม่นานแม่ก็นั่งซ้อนท้าย

มอไซค์ผมไป แต่วันนี้ผิดสังเกตุแม่กอดเอวผมแน่นผิดปรกติ แม่กอดแน่นหายใจไม่ออก แหมกอดหน่อยไม่ได้ไง อย่ามาเล่นตัวนักเลย ที่แฟนล่ะ ขี่กันในห้องไม่เคยว่าเอ้านั้นมันพิม มันแฟนผม เมื่อผมขี่รถถึงงาน ก็เจอเจ้าภาพก็ส่งการ์ดให้ไป ก็ไปนั่งโต๊ะกับพวกเพื่อนๆแม่ของผม โอ้โห มีแต่รุ่นราวคราวเดียวกันทั้งโต๊ะเลยครับ แบบว่า 40+ ทั้งนั้น ผมเป็นผู้ชายคนเดียวในโต๊ะนั้นเลย ก็นั่งคุยสารทุกข์สุขดิบกันไป จนงานเริ่มโต๊ะผมก็เริ่มกริ่มๆ กันทั้งโต๊ะแล้วครับ แต่ผมไม่ได้กินนะ มีเพื่อนแม่เขาก็คุยกับเพื่อนอีกคนว่า นังแก้ว ผัวแกไปมีเมียน้อยหรอ น้าแก้วก็บอกเออใช่ แต่ชั้นอยู่เพื่อลูกไม่งั้นชั้นอย่าไปแล้ว ป้าติ๋มก็ถามขึ้นมาโต้งๆ เลยครับว่านังหมายแล้วมึงกะผัวมึงเป็นไงบ้าง แม่ผมที่เริ่มเมาก็บอกว่า ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

อยากให้มีความหลากหลายกว่านี้

Anonym | 3/26/2024 - 20:31

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Veerachat

- ฉันคือ Veerachat และเขียนนวนิยาย "แม่หมาย-ลูกหมู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
809 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น