กามกีฬา

กามกีฬา

ผมได้เจอนกตอนที่สถาบันของผมเป็นเจ้าภาพจัดงานกีฬาระหว่างสถาบันราชภัฏในภาคหนึ่ง ผมเป็นสตาฟดูแลเรื่องที่พักของนักศึกษาที่ผมร่วมงาน ซึ่งจัดให้พักในหอพัก (ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมแรก) สถาบันของนกมาถึงเป็นสถาบันสุดท้าย ที่สถานีรถไฟ นกมากับเพื่อนร่วมสถาบันประมาณ 30 คน

ผมสะดุดตากับใบหน้าใสๆ คิ้วเข็มๆคู่นั้นของนกทันทีที่แรกเห็น แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก ตอนหลังเห็นป้ายที่หน้าอกตอนลงทะเบียนจึงรู้ว่าเจ้าของคิ้วเข็มชื่อ นก ลงทะเบียนเสร็จปรากฎว่ามีจำนวนคนเกินห้องพักอยู่ประมาณ 3 คน เป็นน้องปี 2 คน และปี 3 ก็คือนั่นเองอีกคน ผมจึงไปขอให้ไปนอนที่ห้องพักเอกชนหน้าสถาบันของผม ให้น้อง 2 คนไปนอนห้องเพื่อนผมเพราะเพื่อนผมเป็นสตาฟสวัสดิการ ต้องทำงานในสถาบันไม่ได้กลับมานอนที่หอ และให้นกไปนอนที่ห้องผม

ตอนนั้นก็รู้สึกดีใจที่อย่างน้อยเราก็ได้ใกล้ชิดกันตอนนั้นยังดูไม่ออกหรอกครับว่า นกเค้าจะเป็นหรือไม่เป็นแต่ในใจก็คิดว่าถ้าเค้าเป็นเค้าคงจะชอบผมบ้าง เพราะหน้าตาผมเรียกว่าใช้ได้ทีเดียว เพราะท่าทางเค้าก็ดีใจที่ได้มาพักกับผม "นอนรวมหลายคนที่หอพักที่พี่จัดให้มันอึดอัดอะพี่" นกให้เหตุผล ผมก็แอบดีใจอยู่ลึกๆ

วันนั้นหลังจากแข่งกีฬาเสร็จ ตอนเย็นมีกิจกรรมต้องพาเพื่อนๆ ไปเดินซื้อของที่ระลึกกัน แบ่งกันไปเป็นกลุ่มๆ ตอนแรกก็เสียดายที่ไม่ได้ดูแลกลุ่มของนก แต่ต่อมาผมก็ไปเจอกลุ่มของนกเข้า ไปๆมาๆ ไม่รู้ว่านกมาเดินกับกลุ่มผมตั้งแต่เมื่อไหร่ เห็นอีกทีก็เห็นนกมายืนยิ้มอยู่ข้าง ๆ "ผมมาเดินกะพี่ด้วยนะ กลุ่มพี่คนน้อยดีไม่วุ่นวาย" นกบอก ตอนนั้นผมดีใจมาก พูดไปว่า "ท่าทางนายนี่คงไม่ชอบอึกทึกนะ ชอบงานอะไรที่มีคนทำด้วยกันน้อยๆ เหรอ" นกก็ยิ้ม ผมก็ยิ้ม

กว่าจะดูของกันเสร็จก็ 4 ทุ่มพอดีได้เวลาที่นัดไว้กับรถเมล์ ผมพาเพื่อนๆ ต่างสถาบันขึ้นรถมาส่ง ที่วิทยาลัย ผมแวะมาเอามอ'ไซค์ ของผมซ้อนนายนกกะจะเข้าหอเลย แล้วก็เปลี่ยนใจเพราะอยากชวนนกไปเที่ยวต่อ "พรุ่งนี้นกไม่มีแข่งนี่ คืนนี้ไปกินเหล้ากับพี่ไหม" "ครับ ไม่มีครับ ผมไปเป็นเพื่อนพี่ก็ได้ครับ" ไอ้คำว่าก็ได้ครับนี่ทำให้ผมดีใจแทบคลั่ง ขอให้อะไรๆมันเป็นไปตามที่ผมคิดด้วยเถิด นึกในใจพลางยิ้มร่า

ผมเลือกมาร้านที่เปิดเพลงเบาๆ สร้างบรรยากาศโรแมนติกริมแม่น้ำ คืนนี้แสงจันทร์ทอประกายกับระยิบของแม่น้ำ ผมเพิ่งได้มีโอกาสสังเกตตัวนกมากขึ้น ร่างสูงสมส่วนหุ่นดีมากสูงประมาณ 173 น้อยกว่าผม 3 เซ็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภาณุภณ

- ฉันคือ ภาณุภณ และเขียนนวนิยาย "กามกีฬา "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1504 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นันที่รัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น