เลียหีสาวกรุงเทพฯ

เลียหีสาวกรุงเทพฯ

พี่สาวคนโตของผมกำลังจะแต่งงาน พี่เขยของผมเป็นคนมีฐานะดีและเป็นที่รู้จักกันไปทั่วงานแต่งงานของพี่สาวจึงใหญ่โตมีคนมาเยอะแยะทั้งจากเพื่อนบ้านที่เชียงใหม่และญาติที่กรุงเทพฯ แม่เรียกผมให้กลับมาจากหอในเมือง(ผมเรียนมหา’ลัยที่เชียงใหม่) ให้ผมเตรียมห้องหับให้ญาติๆ ซึ่งที่แรกผมก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่จนเมื่อแม่บอกให้ผมขับมอไซด์ไปรับน้องแหวน เธอเป็นญาติฝั่งพี่เขยมาจากกรุงเทพฯ นั่งรถทัวร์มา

ผมก็จำใจไปรับเพราะจำได้ว่าเคยเจอน้องแหวนเมื่อ2หรือ3ปีก่อน ตอนนั้นเธอดูไม่น่ารักสำหรับผมเอาเสียเลย แต่เมื่อผมไปถึงจุดนัดพบ(เธอต่อรถสองแถวมารอที่ปากทางเข้าหมู่บ้านแล้ว) ผมตะลึงเลยครับ สาวสวยหมวกเอ็กซ์คนนั้นโบกมือเรียกผม พอผมไปใกล้ๆ ถึงจำได้ว่าเป็นน้องแหวนนั้นเอง

“ทำเหมือนเจอผีหลอก”

“ก็แหวนสวยขึ้นนี่” ไม่ใช่แค่สวยหรอกครับ นมเป็นนม ก้นงอนน่าจับอีกต่างหาก เธอใส่กางกางขาสั้นกับเสื้อยืดตัวเล็กเห็นนมดันเสื้อแทบทะลุผมก็ใจไม่ค่อยจะดี

“ไปเรียนที่กรุงเทพฯไม่กี่ปีสวยขึ้นเยอะ” ผมชมจริงๆ แล้วให้เธอซ้อนมอไซค์เข้าบ้าน ...เธอพยายามนั่งห่างผมแต่ผมเรียกให้เธอกระเถิบมาชิดๆ หน่อย โดยอ้างว่ารถมัเสียสมดุลซึ่งน้องแหวนก็ทำตาม ทุกครั้งที่หน้าอกเธอบดเบียดที่หลังของผม ไอ้น้องชายของผมก็สั่นงึกๆ อยากออกรบ

พอมาถึงบ้านผมก็พาแหวนไปไหว้พ่อแม่ผมกับญาติๆ คนอื่นๆ แต่เพราะคนมากันเยอะเรียกว่าเหมารถทัวร์มากันเลยล่ะ แม่ก็เลยให้ผมพาน้องแหวนไปที่ห้องพัก ผมบอกให้เธออาบน้ำพักผ่อนแล้วจะมาเรียกไปกินข้าว ผมพยายามทำตัวเป็นสุภาพบุรุษแต่ไอ้น้องชายผมซิครับมันไม่ยอม ผมลงมาช่วยงานแม่อีกนิดหน่อยแกล้งๆ จะลืมๆ นมนิ่มๆ ที่ชนหลังผมซะ ผมทำโน้นนี่ไปเรื่อยจนเกือบทุ่มเศษ แม่ก็เดินมาหาผมพร้อมยานวดหลอดหนึ่ง

“น้องแหวนบ่นปวดขาเอาไปให้น้องเค้าหน่อย ดูแลน้องเค้าด้วยเดี๋ยวเค้าจะหาว่าเราดูแลญาติเค้าไม่ดี”

ผมรีบรับคำสั่งจากแม่ (ซึ่งปกติจะอิดออดก่อนเสมอ) แล้วเดินไปที่ชั้นสองของบ้าน ห้องพักของแหวนอยู่ด้านในสุดแต่เสียงเพลงจากในงานเลี้ยงก็ดังมาถึง ผมเคาะประตูเรียกแหวนอยู่2-3นาทีเธอก็ตะโกนตอบมาว่าห้องไม่ได้ล็อก ผมก็เลยเดินเข้าไปแล้วสายตาของผมก็เห็นร่างขาวๆ นอนคว่ำอยู่บนเตียง เธอเปลี่ยนเป็นเสื้อกล้ามกับกางเกงขาสั้นยิ่งนอนคว่ำยิ่งเห็นชัดว่าก้นเธอเชิดขึ้นท้าทายผม

“แม่ให้เอายานวดมาให้ เป็นอะไรหรือเปล่า” ผมถามอย่างเจ้าของบ้านที่ดี

“ปวดขา นั่งรถทัว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เลียหีสาวกรุงเทพฯ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1157 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 19αρης Δόκιμος στο πλοίο

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?