ฤทธิ์ไอ้เฒ่า

ฤทธิ์ไอ้เฒ่า

สวัสดีค่ะ หนูได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆ มาหลายท่านแล้วแต่ก็ไม่ค่อยเจอเรื่องของใครที่มีสไตล์เดียวกับหนูเลย หนูจึงอยากลองเล่าประสบการณ์ของหนูให้เพื่อนๆได้ลองอ่านดูบ้าง เพราะหนูเองก็มีประสบการณ์เสียวเยอะมาก และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างที่จะแปลกจะได้อารมณ์มากด้วย ลองอ่านดูนะคะ เผื่อจะชอบ

หนูเป็นคนภาคเหนือโดยกำเนิดค่ะ ปัจจุบันหนูอายุ 21 ปีแล้ว หนูมีแฟนแล้วและเราก็รักกันมาก แฟนหนูเค้าแก่กว่าหนู 4 ปีค่ะ เราอยู่กินด้วยกันมาได้ 4 เดือนเศษแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานกัน ปัจจุบันเราทั้ง 2 อาศัยอยู่ในกรุงเทพและมีโครงการจะแต่งงานกันในไม่ช้า

สำหรับ เรื่องความรักของหนูกับแฟนนั้น ทุกอย่างเราเข้ากันได้ดีมาก แฟนหนูเค้ารักและให้เกียรติหนูมากค่ะ มีเพียงอย่างเดียวที่ดูจะเป็นปัญหาระหว่างเราก็คือเรื่องบนเตียงค่ะ กล่าวคือแฟนของหนูนั้นเค้าเป็นคนที่เรียบร้อยและชอบเก็บตัว รวมไปถึงไม่ค่อยจะมีอารมณ์ทางเพศเท่าใดนัก ในขณะที่หนูนั้นเป็นคนที่มีอารมณ์ ทางเพศรุนแรงมาก (เซ็กส์จัด) ดังนั้นเวลาที่เรามีเซ็กส์กันนั้นหนูจะอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ เรา 2 คนช่วยกันค้นหาวิธีแก้ไขเป็นเวลานาน ในที่สุดแฟนหนูเค้าก็รู้ตัวว่าเค้าจะมีอารมณ์มากก็ต่อเมื่อเห็นผู้ชายคนอื่น จ้องหรือพยายามที่จะลวนลามหนู ดังนั้นทางแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นของเราก็คือหนูจะต้องแต่งตัวโป๊ๆ เซ็กซี่ๆ ไปยั่วพวกผู้ชายข้างนอกแล้วให้แฟนหนูแอบดู จากนั้นพอเกิดอารมณ์แฟนหนูเค้าก็จะโทรศัพท์เข้ามือถือหนูเพื่อให้หยุด ยั่วยวนพวกผู้ชายเหล่านั้น จากนั้นเราก็จะกลับบ้านเพื่อที่จะมีเซ็กส์กัน สำหรับ หนูแล้วจากการที่โดยส่วนตัวแล้วหนูเป็นคนที่ชอบทำเรื่องที่เสี่ยงและ

ตื่นเต้นอยู่แล้ว ดังนั้นหนูจึงชอบมากกับการแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ ช่วงเวลาเกือบ 3 เดือนที่ผ่านมามีบ่อยครั้งมากที่เรา 2 คนออกไปข้างนอก ด้วยกันแต่แกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน โดยหนูจะแต่งตัวในชุดกระโปรงสั้นบ้าง ใส่เสื้อเอวลอยบ้าง ไปตามสถานที่ต่างๆเช่นตามผับ หรือ เทค โดยหนูจะทำให้ดูเหมือนว่าหนูไปคนเดียว ส่วนแฟนหนูนั้นเค้าจะแอบดูอยู่ห่างๆ ซึ่งจากการที่หนูเป็นคนที่ขาว ผมยาว หน้าตาสวยเซ็กซี่และหุ่นดีมากอยู่แล้ว (ปัจจุบันหนูทำงานเป็นประชาสัมพันธ์สาวที่ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านสีลม) ดังนั้นเวลาที่หนูออกไปเต้นจึงมักที่จะมีพวกผู้ชายเข้ามา เจ๊าะแจ๊ะอยู่เสมอ แต่สำหรับหนูแล้วหนูก็ยอมรับว่าหนูมีนิสัยโรคจิตอยู่อย่าง กล่าวคือเว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ตุ้ย กฤษณะ

- ฉันคือ ตุ้ย กฤษณะ และเขียนนวนิยาย "ฤทธิ์ไอ้เฒ่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1022 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Sex หมู่

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?