สวิงกันจนไม่รู้ว่าใครเป็นแฟนใคร

สวิงกันจนไม่รู้ว่าใครเป็นแฟนใคร

หลังจากคราวนั้นแล้วขวัญก็นัดพี่เขาอีก คราวนี้เราไปต่างจังหวัดกันช่วงสงกรานต์พอดีค่ะ ได้ไประยอง พี่เขาเช่ารถไว้คันหนึ่งเพื่อจะได้ไปด้วยกัน และยังบอกว่าขวัญกับแฟนน่ารักดี คราวนี้เลยเตรียมของมาหลายอย่าง แค่ฟังพี่เขาบอกก็ตื่นเต้นแล้วค่ะ ความจริงขวัญกับแฟนก็เตรียมมาบ้างเหมือนกัน เริ่มกันตั้งแต่ออกรถเลยค่ะ เรานัดกันที่เซ็นทรัลบางนา ทานอะไรกันเล็กน้อย ระหว่างทานอาหารพี่แก้วกระซิบให้ขวัญไปห้องน้ำกับเขา แล้วเราก็ไปเปลี่ยนชุดกันค่ะ พี่แก้วเตรียมมาให้ขวัญเรียบร้อยเลย เป็นชุดเหมือนๆ กัน เสื้อในสีดำแบบเต็มตัวแต่ไม่มีช่วงบน คือมีแต่โครงรองไว้ใต้ฐานหน้าอก และเบอร์ค่อนข้างเล็กทำให้เสื้อรัดมาก ดันหน้าอกล้นขึ้นมาเลย กางเกงในจีสตริงมีสายรั้งถุงน่องและถุงน่องตาข่ายสีดำ รองเท้าส้นสูงสักสี่นิ้ว ชุดข้างนอกเป็นแสคสายเดี่ยวสั้นมาก พี่แก้วถามว่ากล้าใส่ชุดนี้เดินไปขึ้นรถหรือเปล่า ขวัญก็บอกว่าถ้าเดินไปด้วยกันก็ไม่เป็นไร พี่แก้วก็เลยโทรมือถือให้พี่พลไปรอที่รถ แล้วเราก็เดินออกไปจากห้องน้ำ มีคนมองเหมือนกันค่ะ แต่เขาคงนึกว่าเราเป็นพวกพรีเซนเตอร์ เลยไม่ได้สนใจเท่าไร

พอไปถึงรถ พี่พลกับแฟนขวัญนั่งข้างหน้า พี่แก้วบอกว่าเรานั่งกันข้างหลังนะ

แล้วพี่แก้วก็เปิดประตูให้ขวัญ แต่ก่อนที่ขวัญจะขึ้นรถ พี่แก้วได้ถอดชุดแสคของขวัญออกโดยดึงเงื่อนกระตุกที่แขนเสื้อ พอชุดขวัญตกถึงพื้น พี่แก้วก็ดันขวัญเข้าไปในรถ แต่พี่แก้วกลับไม่ถอดของตัวเองออก แฟนขวัญบอกว่าขวัญต้องอยู่ในชุดนี้จนกว่าจะถึงระยอง ขวัญพยักหน้าเพราะคิดว่าไม่มีอะไร และขวัญกับแฟนก็เคยเล่นอย่างนี้มาแล้ว แต่พอรถออกจากเซ็นทรัล พี่พลต้องคืนบัตรจอดรถ ขวัญนึกขึ้นได้จะเอาชุดขึ้นมาปิด แต่พี่แก้วก็เอาไปเก็บไว้ไหนก็ไม่รู้ จะก้มหลบพี่แก้วก็จับตัวไว้แน่น ขวัญเลยทำได้แค่หลับตาไม่ให้อายยาม เห็นพี่แก้วบอกว่ายามก็มองเข้ามาแต่ทำท่างงๆ ซะมากกว่า พอตอนจะขึ้นทางยกระดับบางปะกงก็ต้องหยุดรับบัตรอีก คราวนี้ขวัญกล้าขึ้นแล้ว ก็เลยทำตัวสบายๆ แต่พอดีเจ้าหน้าที่เป็นผู้หญิง เขาก็มองนะคะ ขวัญเลยยิ้มตอบ ตอนอยู่บนทางด่วน พี่แก้วก็เอาเครื่องสำอางค์มาแต่งหน้าให้ขวัญ พี่เขาแต่งให้ค่อนข้างเข้ม เท่านั้นยังไม่พอพี่เขามีอุปกรณ์เกี่ยวกับเซ็กซ์มาด้วย เป็นโซ่ยาวๆ แล้วมีเหมือนคลิปหนีบกระดาษอยู่สองข้าง พี่แก้วเอามาหนีบที่หัวนมของขวัญ แรกๆ ก็เจ็บมาก แต่พอไปสักพักก็ชาๆ และเริ่มมีอารมณ์แล้วค่ะ แล้วพี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nutchanon

- ฉันคือ Nutchanon และเขียนนวนิยาย "สวิงกันจนไม่รู้ว่าใครเป็นแฟนใคร"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
781 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ให้ผัวช่วยปลอบเพื่อน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?