กับช่าง ในที่ทำงาน

กับช่าง ในที่ทำงาน

ผุ้ชายประเภทใช้แรงงาน ช่างเทคนิค วินมอไซค์ มักจะทำให้เราเกิดความเสียวได้เสมอ และพวกเขาเหล่้านั้นก็ชอบแบ่งปันความเสียวให้เราได้สัมผัวกันอยู่บ่อยครั้ง กับอีกเรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นเสียวกับช่าง และในออฟฟิศเสียด้วย ช่างพวกนี้เขามาทำความสะอาดเครื่องปรับอากาศประจำเดือน มาทำความสะอาด ล้างแอร์ เปลี่ยนน้ำยา พวกพี่เขามากันทั้งหมด 5 คน แบ่งกันไปตามชั้นต่างๆ และมี 1 คนมาที่ชั้นที่ผมทำงานอยู่ ตอนนั้นไม่ได้สนใจอะไร พอดีผมเปิดเว็บโป๊อ่าน และดุรูปต่างๆ ก้มีอารมณืสิทีนี้ทำไงดี หันไปเห็นพี่เขาพอดี อืมรูปร่างกำยำ ใส่ชุดช่างแบบชุดหมีด้วย ผมหันไปมองในช่่วงที่เขากำลังปีนล้างแอร์อยู่พอดี มันก็ช่างบังเอิญที่สายตาผมไปตรงพอดีกับบริเวณเป้ากางเกงของพี่เขา ใจก้พาลนึกไปเรื่อยเปื่อย ทำไงดี คันหละสิ เพื่อนในออฟฟิศก็อยู่กันมากด้วย ไม่กล้าคุยจีบเขา ก็เลยรอโอกาส ซึ่งก้นานมากระหว่างนั้นก็ทำงานไปแก้คันจะได้ไม่คิดมาก แต่สายตาก็ไม่ลดหละจากเป้าเขาหรอก มองไปพร้อมสำรวจรูปร่างเขาไปเรื่อยๆๆ

แต่คนคันก้ต้องเกา เหมือนฟ้ามีตา รู้ว่าจะทำยังไงให้หายคัน บังเอิญเขาคงพักเหนื่อย เพราะใกล้จะเที่ยงแล้ว เขาหยุดแล้วเดินไปห้องน้ำ ผมเลยไม่รอช้าเวลานี้น่าจะสะดวกที่สุด ผมเลยรีบตามเขาไปทันที เขาล้างมือก่อน ผมเดินตามไปทำเป็นเดินไปเข้าในห้องน้ำ นึกในใจจะได้เห็นอะไรดีๆๆ ไหมเนี้ยะ ผมฟังเสียงเขาล้างมือเสร็จ ก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา ปรากฏว่าเขาเช้ดมือแล้วมายืนเยี่ยวต่อ คราวนั้นเองทำให้ผมเห็นของเขาได้ชัดพอดี ไม่แน่ใจว่าตั้งใจ หรือว่าเป็นเพราะมุมมห้องน้ำทำให้เห็นพอดี ผมทำท่าสะดุ้งเล็กน้อย เมหือนเอียงอายให้เขาเห็น แต่พี่เขาก้เฉยๆๆ เยี่ยวต่อไป เท่าที่ผมเห็น ควยของพี่เขายังไม่แข็ง แต่ดูอวบใหญ่ หัวถอก ผ่านการขลิบมาแล้ว ถ้ามันแข็งจะน่าดูดแค่ไหนกันนะ ทำไงดี ผมก็ล้างมือช้าๆๆๆ เหมือนถ่วงเวลา พอเขาเยี่ยวเสร็จเขาก้มองหน้าผมอีกครั้ง ผมแกล้งทำอาย แล้วพูดไปว่า "เมือ่กี้เห็นเลยอ่ะ" เขาตอบ "เห็นแล้วไง" ผมก้ถามต่อ "ไม่อายเหรอ?" เขาว่า "อายทำไมของของผม" แล้วเขาถามอีก "แล้วทำไมหน้าแดง" "เป็นอะไร แต่เห็นแอบมองของผมตลอดเลยนิ" ผม

แกล้งเขิล "แล้วพูดไปว่า ก็อยากดูไม่ได้เหรอ? อยากจับด้วยได้ป่ะ?" (กล้ามากพูดไปได้) เขามองผมแล้วบอกว่า "เอาสิครับ" ผมตกใจ แต่ก็ต้องบอกเขาไปว่า "งั้นไปชั้นอื่นกัน ชั้นนี้เด๊่ยวคนอยู่เยอะ" ผมเลยชวนเขาไปห้องน้ำชั้นอื่น ที่เงียบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Narudee

- ฉันคือ Narudee และเขียนนวนิยาย "กับช่าง ในที่ทำงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1255 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อยากโชว์ให้คนอื่นเห็น

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?