เสียวจังวู้

เสียวจังวู้

ผมเองก็มีประสบการณ์เหล่านี้เหมือนกัน ผมกับแฟนรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียน อายุเราเท่ากันคือ 25 ปี แฟนผมชื่อบุ๋ม ส่วนผมชื่อชล เราเริ่มเย็ดกันตั้งแต่ตอนที่เรียนมหาลัย และสอนบุ๋มเย็ดจนช่ำชองจนกระทั่งมาพบเวบนี้ผมจึงมักนึกอยากให้บุ๋มโดนคนอื่น เย็ดบ้าง แต่เวลาพูดถึงมักถูกด่าว่า แต่ด้วยความที่ผมและบุ๋มเซ็กจัดทั้งคู่เราจึงมักมีอะไรกันโดยไม่เลือกสถาน ที่เช่นที่ทำประจำคือการเอากันและผมมักจะให้บุ๋มเรียกชื่อแฟนเก่าที่เคยเอา บุ๋มประจำบนรถแถวข้างถนนมืด หลังนัดกินข้าวเย็นในวันพุธ บุ๋มเป็นคนขี้อายมากแต่จริงๆแล้วเซ็กจัดมาก เธอชอบมีอะไรกับผมบนรถ วันหนึ่งบุ๋มก็ดูดควยให้ผมตอนกลางคืนเหมือนทุกครั้งแต่คราวนี้ผมจอดรถข้าง ถนนใหญ่เพราะอยากให้มีคนเห็น บุ๋มถามว่า"ไม่กลัวคนเห็นเหรอ" "เห็นสิดีจะได้ให้เขาเย็ดบุ๋มไง" บุ๋มจะมีอารมณ์มากทุกทีเวลาพูดว่าจะให้คน

อื่นมาเย็ดจึงดูดควยผมจนมิดด้าม แล้วยังเลียไข่และรูตูดผมจนน้ำแทบทะลัก"โอยบุ๋มจ๋าพี่เสียวอยากเห็นคนอื่นมา เย็ดบุ๋มตอนนี้จัง""อืมม พี่ชลไม่หึงเหรอถ้าบุ๋มโดนคนอื่นเย็ด" "ไม่หรอกพี่อยากให้บุ๋มเสียวมากๆ" ผมพูดพลางล้วงหีบุ๋มไปด้วยจนน้ำเงี่ยนบุ๋มแฉะเต็มหี แล้วผมกับบุ๋มก็ต้องตกใจเพราะมีผู้ชายอายุประมาณ40-50ปีใส่ผ้าขาวม้าผืน เดียวยืนจ้องเราอยู่ คิดว่าคงเป็นคนที่แอบดูเราอยู่ บุ๋มตกใจมากจนเอาหน้าซุกกับหว่างขาผม แกเดินมาหาที่รถแล้วบอกว่าขอเลียหีแฟนผมได้ไหม ไม่งั้นจะแจ้งตำรวจ ผมจึงไขกระจกลงแล้วถามว่า"ได้"แกคงยืนมองเราอยู่นานแล้วเพราะมือข้างหนึ่งแก สาวควยอยู่ แกพยักหน้า ผมจึงเอามือจับหัวบุ๋มให้ดูดควยต่อ"พี่จ๋าจะให้เค้าเลียหีบุ๋มจิงหรือ

บุ๋มอายนะ" "ไม่เป็นไรหรอกนะเลียอย่างเดียว" บุ๋มพยักหน้าคงคิดว่าใหนๆก็มาถึงขั้นนี้แล้ว ผมจึงเปิดประตูรถคาไว้แล้วให้บุ๋มคุกเข่าหันก้นและหีไปทางแก "เลียเลยลุง" แกบอกว่า"สาวเอ๊ย ทำไมหีเอ็งใหญ่น่าเลียจัง" แล้วแกก็ซุกหน้าลงเลียหีกับร่องก้นบุ๋มอย่างเมามันพร้อมทั้งชักว่าวไปด้วย "โอยพี่ชลจ๋าลุงแกเลียหีบุ๋มจนเสียวใจจะขาดแล้ว" บุ๋มพูดพลางดูดควยผมไปด้วย "งั้นให้ลุงแกเอาหัวควยถูปากร่องหีบุ๋มนะจะได้เสียวมากๆ บุ๋มพยักหน้าครับ คงเงี่ยนสุดๆแล้ว ผมพยักหน้าให้ลุง แกก็รู้งานเอาควยสีดำเมื่อมใหญ่พอควรถูปากร่องหีบุ๋มขึ้นลง "อูย โอย พี่ชลจ๋าบุ๋มเสียวน้ำจะแตกแล้ว" บุ๋มพูดพลางร่อนตูดแอ่นรับควยของลุงจนหัวควยแทบจะเข้าในรูหีแล้ว ผมพยักหน้าให้ลุงแก

เพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เสียวจังวู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2040 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อารมณ์เปลี่ยว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?