โดนสาวใหญ่ฟัน

โดนสาวใหญ่ฟัน

ผมชื่อ “ศักดิ์” อายุ 26 ปี ผมรู้จักกับสาวใหญ่คนหนึ่ง ชื่อพี่ “ต้อย” อายุ 35 ปี มีอาชีพรับราชการ เป็นสาวใหญ่ที่มีเสน่ห์มากคนหนึ่ง ถ้ามองจากภายนอกไม่รู้หรอกครับ ว่าอายุจะขนาดนี้แล้ว ก้นยังงอนอั๋นเหมือนกับสาวๆ ไม่มีผิด หน้าตาออกไปทางแขกหน่อยๆ เป็นคนที่มีผิวสวยมากครับ ไม่ถึงกับขาวเลย แบบสองสีครับ หน้าอกก็น้องๆ ดาราคนหนึ่งที่เขาเรียกกันว่าเซ็กส์บอมบ์นมโตนั่นแหละครับ สาวใหญ่คนนี้เสน่ห์แรงมาก หนุ่มๆ ทั้งหลายหมายปองกันทั้งนั้น ต่างก็เอาอกเอาใจกันน่าดูเลยครับ แม้แต่หัวหน้าผมเองมีเมียมีลูกแล้วก็ยังไม่วาย ผมเองก็เหมือนกันที่ชอบเขา

หวังเอาไว้เหมือนกันครับ แต่ความหวังของผมมันคงเกือบเท่ากับศูนย์ เรามันคนจนครับ มาจากต่างจังหวัดด้วย ไม่เหมือนกับหลายๆ คน ที่มาติดพัน ที่มีเงินทองมากมาย พอที่จะซื้อนั่นซื้อนี่เป็นของกำนัลกันบ่อยๆ ส่วนผมนั้นก็เป็นเพียงแค่เพื่อนร่วมงานกับเขาเท่านั้น ดีแต่ว่าม่ายสาวคนนี้ยังไม่ตกลงปรงใจกับใครเลย ยังไม่ยอมหลงคารมกับใครง่ายๆ จะว่าไปแล้วเธอก็ลื่นน่าดูครับ รู้จักหลีกเลี่ยง พูดจาอ่อนหวานเหมือนกับต้องการโปรยเสน่ห์ ให้กับทุกๆ คน ผู้ชายนี่ก็บ้าดีเหมือนกันนะครับ สาวๆ มีตั้งมากมายดันไม่สนใจ กลับมาสนใจสาวใหญ่ ยิ่งเธอคนนี้ยิ่งไปกันใหญ่

ทั้งที่บางคนนั้นโอกาสแทบไม่มีเลยอย่างผมไงครับ แต่ผมเองไม่เคยแสดงกริยาจีบเธอคนนี้เลย ด้วยความที่ตัวเองนั้นเจียมตัวพอครับ ความรู้สึกอะไรต่างๆ ก็จะเก็บไว้ในใจเท่านั้น ผมคิดว่าช่วงนั้นเขาคงสงสัยผมเหมือนกัน ที่ไม่ค่อยให้ความสนใจเขาเหมือนกับคนอื่นเลย มีอยู่วันหนึ่งผมนั่งทำงานอยู่จนเย็น คนอื่นก็ทยอยกลับกันไปบ้างแล้ว แต่ผมยังมีงานอยู่อีกนิดหน่อย

สักพักหนึ่งเขาก็เดินผ่านมา ที่โต๊ะทำงานผม แล้ววางกระดาษชิ้นเล็กๆ ลงบนโต๊ะ แล้วเดินผ่านไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมรีบวางมือทับกระดาษแผ่นนั้นทันที กลัวว่าคนอื่นเขาจะเห็น ผมค่อยๆ หยิบมันขึ้นมาดู

“ไปรอที่หน้าร้านดอกไม้ เดี๋ยวพี่ไปรับ” มันเป็นข้อความที่แสนประทับใจที่สุดเลยครับ หัวใจผมพองโต หน้าบานยิ้มให้กับตัวเองที่โชคดีอะไรอย่างนี้ ทั้งๆ ที่ยังไม่รู้เลยว่าเขาจะรับผมไปไหน แต่จะไปไหนก็ช่างเถอะครับ ยิ่งเขาแอบคนอื่นอย่างนี้ มันก็น่าจะมีอะไรดีๆ แน่นอน พองานเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็ออกมายืนรออยู่ ประมาณครึ่งชั่วโมง เขาก็เอารถมารับผม ผมดีใจจนเนื้อเต้น รู้สึกว่าวันนี้มันเป็นวันที่ผมสดชื่นที่สุด เขายังไม่พูดอะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

OaD

- ฉันคือ OaD และเขียนนวนิยาย "โดนสาวใหญ่ฟัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
934 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แนนล่าสวาท

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น