โดนเย็ดกลางแจ้งที่ชายหาด

โดนเย็ดกลางแจ้งที่ชายหาด

เมื่อสุดสัปดาห์ก่อนไปเที่ยวกับพี่จินมาหละ พี่จินเป็นรุ่นพี่สมัยเรียนของแจนคะ เค้าเป็นทอมเนื้อหอมมากๆ แจนก็ชอบทอมนะคะสมัยก่อน ก่อนที่จะได้ลิ้มลองรสควยหนะสิคะ ฮิฮิ ตอนที่แจนคบกับพี่จิน เค้าก็เทคแคร์แจนดีมากเลยหละคะ แต่พอหลังๆ เราก็ไม่ค่อยได้เจอกัน จนมาเจอบอลนี่แหละ แจนเลยหลงควยแบบงมหัวไม่ขึ้นเลยหละ ตีฉ่งตีฉิ่งไม่เอาแล้ว คิคิ

แต่แจนก็ยังเจอๆกับพี่จินอยู่บ้าง พี่จินนับวันยิ่งเนื้อหอม เค้าเห็นแจนเหงาๆหนะคะ ก็บอลไม่อยู่ ไม่ค่อยจะมีใครเย็ด จะไปนัดกับคนอื่นเย็ดก็ไม่ค่อยจะกล้านี่คะ วันก่อนที่แผ่หีให้ตาพนักงานเคเบิลนั้นก็บังเอิญหนิหน่า พี่จินชวนแจนไปเที่ยวทะเลแบบพี่ๆน้องๆ แจนก็เห็นว่า บอลคงไม่โกรธ ก็เลยไปด้วย แต่แจนไม่อยาไปที่ๆพลุกพล่าน พี่จินก็เลยพาไปที่ปราณบุรีคะ พี่จินเค้ามีบ้านพักตากอากาศติดทะเลอยู่ที่โน่น หาดก็เงียบๆ อยากที่แจนต้องการเลยหละ เช้าวันเสาร์ พี่จินก็มารับ แจนก็แต่งตัวสบายๆแบบไปทะเลคะ ใส่กางเกงขาสั้น เห็นแก้มก้นนิดๆยั่วพี่จินไปงั้นแหละ แล้วก็ใส่เสื้อสายเดี่ยวสีขาวบางๆ ข้างในก็ใส่บิกินี่เลยคะ ไปถึงจะได้โดดเล่นน้ำเลย

พี่จินมารับ ก็แซวแจนซะอีกแหนะ ว่าแต่งตัวเซ็กซี่ไปไหน อย่างนี้น่าจับกินหอย แหม พี่จินพูดตรงๆแบบนี้ แจนก็เขินเป็นนะ ยิ่งตอนเช้าๆ หัวนมแจนจะแข็งโป๊กเลย แถมไม่ได้ใส่บรา พี่จินก็ยิ่งล้อแจน ว่านมใหญ่แบบนี้ น่าจับเย็ดซะให้เข็ด ก็แหม ตอนคบกับพี่จิน แจนยังไม่ได้ทำนมนี่คะ พวกทอมเค้าไม่ค่อยสนใจนมกันหรอก ไม่เหมือนผู้ชาย วันๆเอาแต่อยากดูดนม คิคิ

แจนก็นั่งในรถไป คุยไป ป้อนขนมพี่จินไป ทำตัวขี้อ้อนๆให้ดูน่ารักๆ พี่จินเค้าก็หันมาหอมแก้มแจน จับนม ลูบหีแจนบ้างเป็นระยะๆ ให้พอเงี่ยนๆ ..... แหม อยากได้ควยใหญ่ๆมายัดแก้เซ็งจริงๆเลย

ไปถึงที่บ้านพัก พี่จินก็บอกให้แม่บ้านเตรียมบ้านไว้ให้ แล้วให้เค้ากลับไปพักที่บ้านเค้าได้เลยทั้งสุดสัปดาห์ ไม่ต้องแวะมาทำความสะอาด เราจะได้มีเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แจนถึงที่เก็บของแล้วก็อยากลงน้ำคะ ก็เลยสะบัดเสื้อ กางเกง เหลือแต่บิกินี่ตัวจิ๋ว ชวนพี่จินลงน้ำทะเลด้วยกัน ตอนนั้นก็เย็นๆแล้วหละคะ เราเล่นน้ำกันไปมา แจนก็เห็นชาวประมงเค้านำเรือกลับมาที่ชายฝั่ง แจนก็คุยกับพี่จินว่า อยากขึ้นเรือชมวิวจังเลย พระอาทิตย์คงกำลังตกแล้ว อยากดูพระอาทิตย์ตกกลางทะเลจัง พี่จินก็น่ารักคะ ไปคุยกับชาวประมงว่า จะเหมาเรือ ให้พาเราสองคนออกไปหน่อย เค้าก็บอกว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "โดนเย็ดกลางแจ้งที่ชายหาด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1468 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิดบริสุทธิ์ลูกน้าสาว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?