สวิงกัน

สวิงกัน

เรากับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคย ลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่ามีนมาเย็ดปอ ว่าปอโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนปอบอกว่าหามาจากทางเน็ต แฟนปอชื่อป้อมค่ะ เค้าอายุมากกว่าปอ 1 ปี เป็นคนสูง ่าตาดีเลยทีเดียว ส่วนปอเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น ปอยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับป้อมป่าว คิดมากๆเลยล่ะคะ แต่เห้นป้อมเค้าอยากปอก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงป้อมก็โทรหาบาส(คนที่ป้อมนัดมาสวิงน่ะค่ะ)แล้วบาสก็ออกมารับเรา ตอนเราเจอบาสเราคิดว่าบาสเป็นผู้ชายที่น่าฟัดมาก ขาว ล่ำๆ แล้วบาสก็พาเราไปที่รานที่เค้าจองโต๊ะไว้พอไปที่โต็กบาสก็แนะนำ ซี แฟยของบาส น่ารักมากค่ะ ขาวแบบไทยๆ คม สวยทีเดียว แล้วเราก็คุยกันเรื่องต่างๆ จนเราเริ่มเมากันแล้ว ที่นี้พอบาสกับป้อมไปเข้าห้องน้ำ ปอก็เลยบอกกับซีว่าให้ซีมานั้งข้างป้อม เดี๋ยวเราไปนั้งข้างบาสเองพอทั้งสองกลับมาก็มองเราทำไมแลกที่นั้งกัน แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก พอนั้งได้สักพักบาสก็เอามือ

มาโอบเอวเราแล้วก๋เลื่อนมาจับที่ก้นเราเป็นครั้ง แรกที่เราโดนคนอื่นจับก้นแบบเต็มใจ ทั้งที่ไม่ใช่แฟนเราวันนันปอใส่กระโปรงสั้นแล้วก็บานๆแล้วเราก็เห็นว่าป้อม ก็กำลังเอามือวางที่หว่างขอของซี ที่แรกเราก็คิดว่าวางอย่างเดียวแต่พอเราทำกระเป๋าหล่นเราเลยเห็ว่าป้อมเอา มื่อแหย่เข้าไปในกระโปร่งชองซี แล้วขยับนิ้วชักเข้าชักออก เราเห็นอย่างนั้นเรามีอารมมากเลย แต่พอเราเก็บกรัเป๋าเสร็จเราก็เห็นใบหน้าของซี นั้นดูเสียวแล้วอยากครางมากแต่ก็เก็บอาการไว้ คงไม่อยากให้บาสเห็นแน่ไว่าโดนป้อมแหย่นิ้วอยู่ พอเรามานั้งที่เก้าอี้บาสก็เอามือาวางที่หนาขาเราแล้วก็ทำเป็นคุยกัยป้อม เรื่องอื่นแต่มือของบาสน่ะอยู่ไม่สุขเลยเค้าเลื่อนมือมาที่ขาอ่อนแล้วเอา นิ้วเกี่ยวกระโปรงเราขึ้นมาเรางี้เสียวมากเลยแล้วเค้าก็เลื่อนมือมาที่ของ สงวนของเรา เรานิ้วเขี่ยแล้วก็ค่อยสอดเข้าไปในกางเกงในเราเอานิ้วแหย่ของเราอืมมมเรา เสียวมากจนอยากจะครางออกมา แต่ก็เก็บอาการไว้สักพักเราเลยเอามือล้วงไปในกางเกงของบาสบ้าง โอโฮ... ของบาสแข็งมากเลลยคงพร้อมรบแล้ว เราเลยค่อยๆลูบของบาสในกางเกงของเค้า แล้ว

เค้าก็หันมามองเราด้วยแววตาอยากเย็ดเรามากเราก็ยิ้มแบบตอบไปว่าเราก็ เหมือนกัน สักพักเราก็ชวนซีเข้าห้องน้ำ แล้วเราก็บอกซีว่าเรารู้นะว่าซี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Phonphimon

- ฉันคือ Phonphimon และเขียนนวนิยาย "สวิงกัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
1/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2292 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กะเพื่อนสนิท

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น