สุขใจได้ของใหญ่

สุขใจได้ของใหญ่

หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของกำลังเป็นข่าวดังเสียด้วยสิคะ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ กันหลายคน แต่ไม่รู้เพราะอะไรเขาถึงมาเลือกหนู หนูพาเขาเข้ามาในห้องของหนูที่เอาไว้รับแขก พอเขาเข้ามาหนูก็ถามเขาว่าจะอาบน้ำหรือเปล่า เขาตอบหนูว่า “อาบก็ดีเหมือนกัน แต่คุณต้องอาบกับผมด้วย…”

หนู ก็ไม่มีปัญหาอะไรอยู่แล้ว มันต้องตามใจแขกไม่งั้นเดี๋ยวไม่ได้ทิป หนูกับเขาเข้าไปอาบน้ำในห้องน้ำด้วยกัน หนูเองถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในกับเสื้อชั้นใน ส่วนเขานั้นแก้หมดเลยค่ะ สายตาหนูจับจ้องที่ท่อนเอ็นของเขาอย่างเดียว เพราะว่ามันใหญ่เหลือเกิน ขนาดมันยังไม่แข็งเลยแม้แต่น้อย แล้วถ้ามันแข็งตัวขึ้นมาล่ะมันจะขนาดไหนกัน หนูจ้องมองอย่างลืมตัว ผ่านมาก็มากแล้ว ยังเคยเจอใหญ่ขนาดนี้เลยค่ะ “เข้าไปอาบน้ำกันได้แล้ว…” หนูรู้สึกตัวรีบเงยหน้ามองเขาแล้วเดินตามเขาเข้าไปในห้องน้ำ พอเข้าไปในห้องน้ำได้เขาก็กอดรัดตัวหนูเป็นการใหญ่ หนูบอกเขาว่า “เอาไว้อาบน้ำเสร็จก่อนแล้วค่อยเอาก็ได้พี่…” “อยากเอาในห้องน้ำมากกว่า สนุกกว่าเอาบนเตียง…” “งั้นอาบน้ำก่อนก็แล้วกันนะ…” แต่พอหนูเข้าไปในห้องน้ำกับเขาแล้ว เขาก็กลับมาทำอย่างเดิมอีก เข้ามากอดรัดหนูอีกครั้ง คราวนี้เขาไม่ยอมปล่อยเลย กอดแน่นกว่าเดิมอีก พร้อมกับจูบไซ้รอบต้นคอและติ่งหูทั้งสองข้าง จนหนู

รู้สึกชาไปทั้งตัวเลยค่ะ ขนลุกซู่ บอกไม่ถูกเหมือนกันว่าเป็นยังไง เป็นครั้งแรที่แขกกล้าเข้ามากอดและไซ้ไปตามเนื้อตามตัวของสาวบริการอย่างหนู หนูเริ่มจะมีอารมณ์คล้อยตามไปกับเขาแล้ว มือไม้อ่อน โอบกอดเขาที่เอว ลูบไปมาตามแผ่นหลังของเขา ท่อนควยของเขาพาดอยู่ที่หน้าท้องของหนู มันเริ่มพองตัวขึ้นมาแล้ว แต่ยังไม่เต็มที่เท่าไหร่นั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

App

- ฉันคือ App และเขียนนวนิยาย "สุขใจได้ของใหญ่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2149 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนเด็กสอนมวย ซะงั้น

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?