แมวน้อยของพ่อ

แมวน้อยของพ่อ

พ่อกำลังนึกแต่ภาพเหตุการณ์ที่ใกล้เข้ามา จนไม่ทันสังเกตุเห็นแมวเดินมา “ทำไมมานั่งที่นี่คะพ่อ” “อ้าว....แมว มาไม่ให้ซุ่มให้เสียง” “พ่อคิดอะไรอยู่หรอคะทานข้าวเสร็จก็เดินออกมาเลย” แมวเดินมานั่งที่ซุ้มข้างๆกับสระน้ำ นั่งลงมองหน้าพ่อที่นั่งอมยิ้มอยู่ “พ่อคิดว่าพรุ่งนี้จะเตรียมต้อนรับเหล่าบรรดาแขกๆยังไงดี สงสัยต้องเตรียมดินเนอร์ข้างสระน้ำไว้ดีกว่า แมวเห็นด้วยมั้ย” “ฮั่นแน่ พ่อมีแผนอะไรรึเปล่า บอกแมวก่อนนะจะได้เตรียมตัวถูก..” แมวพูดพลางอมยิ้ม “แหม....มาอยู่กันที่นี่เองสองคนพ่อลูก” แม่เดินเข้ามา “นึกว่าหายไปไหนกัน” “แม่คะ....แล้วมดไปไหนล่ะเนี่ย” “เห็นบอกว่าจะรีบเตรียมเรื่องรายงานให้เรียบร้อยก่อน เดี๋ยวพรุ่งนี้อาจารย์แก้วจะมาที่บ้านเราด้วย มดกลัวว่าจะไม่เรียบร้อยเลยกะว่าจะทำให้เสร็จคืนนี้ แล้วมานั่งคุยอะไรกันอยู่หรอ” “พ่อกำลังคิดว่าพรุ่งนี้เราจัดดิน

เนอร์กันที่สระน้ำดีมั้ย เผื่อจะได้เล่นน้ำกันด้วย แม่เห็นว่าไง” “สงสัยมีแผนอะไรอยู่ในใจแน่นอน แม่ว่า” แม่พูดพลางโอบกอดที่เอวของพ่อ “แมวก็สงสัยอย่างที่แม่คิดเหมือนกัน” แมวหันไปซบที่ไหล่และโอบกอดที่เอวของพ่อเช่นกัน ทำให้พ่อถูกขนาบด้วยสาวสองวัยที่ต่างกัน อกที่อวบอัดของสองสาวเบียดที่แขนทั้งสองข้าง พ่อเริ่มตื่นตัวกับแรงกระตุ้นจากภายนอก “พ่อกำลังคิดถึงวันนั้นใช่มั้ย วันที่เราเล่นน้ำกัน แม่คิดแล้วอดตื่นเต้นแทนเนาะ” พ่อไม่ตอบได้แต่เอามือลูบที่ต้นขาของสองสาว บรรยากาศยามเย็นทำให้ความรู้สึกเหนื่อยล้าที่รับมาทั้งวันผ่อนคลายออกด้วยกายสัมผัสอย่างอัตโนมัติ ท่อนเอ็นที่อยู่ในกางเกงแพรของพ่อเริ่มที่จะมีอาการแข็งนูนออกมา โดยไม่ต้องสื่อสารกันอีกแมวก็รู้ว่าตอนนี้ควรทำอย่างไร “แม่คะ...แมวว่าเรามาช่วยกันปราบเจ้านี่กันดีกว่า” แมวชี้นิ้วไปที่ต้นเหตุ แม่ไม่ตอบ

กลับดึงปมกางเกงแพรออก ทำให้เห็นท่อนเอ็นตั้งโด่อย่างท้าทายโดยพ่อเอนหลังพิงกับพนักอย่างสบายอารมณ์ แม่กำท่อนเนื้อที่มีชีวิตรูดเข้าออก ส่วนแมวกำลังแลบลิ้นเลียที่ส่วนปลายที่โผล่พ้นมือแม่ออกมา พ่อเอามือลูบที่แผ่นหลังของทั้งสอง และเลยมาที่เนินออกที่สัมผัสได้จากข้างๆ พ่อปลดตะขอบราเซียออกด้วยมือข้างเดียว เพียงแค่นี้ สองสาวแม่ลูกก็ลุกขึ้นถอดเสื้อออกจากร่างกายพร้อมกัน แมวลุกขึ้นยืนถอยกางเกงนอนออกคงเหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋วที่สายรัดหายไปกับร่องก้นโชว์แก้มก้นอันเต่งตึงและขาวนวล พ่อมองลูกสาวอย่างกระหายใคร่อยากใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

รัฐกร

- ฉันคือ รัฐกร และเขียนนวนิยาย "แมวน้อยของพ่อ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
770 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Μετά το σκλαβοπάζαρο

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น