พี่-น้อง ประลองเสียว

พี่-น้อง ประลองเสียว

ผมได้รู้จักกับหญิงและคบกันมานานพอสมควรแล้ว เธออายุ 18 ปี เป็นคนที่สวยมากๆคนหนึ่ง เธอมีน้องสาวอยู่ 1 คนชื่อน้อง อายุ 15 พี่ น้องเองก็มีแววว่าจะสวยไม่แพ้พี่สาว เราคบกันอย่างมีความสุขเรื่อยมาหญิงเชื่อใจและไว้ใจผม จนผมสามารถไปนอนค้างที่ห้องของเธอได้บ่อยๆ หญิงเองก็ดูจะเข้าใจว่าผมรักเธอ มาระยะหลังจึงนอนกลางแทนน้องสาวยอมให้ผมกอดจูบลูบคลำอย่างเต็มใจ แต่ผมยังไม่กล้าทำอะไรเกินเลยไปมากกว่านี้ เพราะมีน้องนอนอยู่ด้วยข้างๆ วันหยุดสิ้นเดือนเราจะพากันไปเที่ยวที่ตลาดในแม่สอดแต่วันนี้พิเศษหน่อย ตรงที่ว่าผมพาเธอทั้งคู่ไปกินอาหารแล้ว สั่งเหล้ามาดื่มหยอกล้อกับน้องเหมือนกับน้องสาวผมแล้วคะยั้นคะยอให้เธอดื่มเหล้าด้วย

เธอเมาหน้าแดงแทบเดินไม่ไหว มาถึงที่พักก็หลับเป็นตายด้วยกันทั้งคู่เสียงกรนเบาๆกับลมหายใจที่สม่ำเสมอนั่นเองที

่บอกให้ผมรู้ผมลุกขึ้นเลิกชุดนอนที่หญิงใส่ขึ้นเธอไม่ได้ใส่ชุดชั้นในนอน เนินขาวที่มีเส้นไหมดำขลับอยู่เล็กน้อย ขับให้เนินเธอดูสะอาดลอยให้เห็นเด่นตา เธอนอนอ้าขานิดๆทำให้รอยแยกเผยอกลีบออกจากกันเล็กน้อย ติ่งไตโผล่แพลมเท่าปลายก้อยดูสวยงามยิ่งมองยิ่งหมดความอดทน ผมรีบสลัดกางเกงตัวเดียวที่นุ่งอยู่ให้พ้นจากร่างกาย ลูบมอแผ่วเบาไปที่บนเนินที่อวบโค้งวางปลายนิ้วกดเข้าสู่ร่องสะกิดตุ่มไต ทำให้เธอมีอาการสะดุ้งนิดๆ จากนั้นก็แหวกกลีบก้มหน้าเข้าไปจ้องมองความสวยสดของหรืบเร้น แล้วแลบลิ้นไล้ไปตามซอกกลีบเม้มปากดูดนมน้อยๆเบาๆ จนได้ยินเสียงเธอสูดปากร่างกายมีอาการกรุตกเป็นระยะน้ำ เหลวๆเหนียวๆเอ่อออกมาจากช่องน้อยถูกปลายลิ้นผมกวาดไปมา จนร่องฉ่ำแล้วผมก็เลื่อนตัวขึ้นทาบทับกระเถิบให้หน้าขาอยู่ในระดับเดียวกัน หญิงสะดุ้งลืมตาร้อง อุ๊ย! แล้วถามว่าจะทำอะไร ผมเลยทาบปากลงไปดูดปากเธออย่างหืนกระหาย ก่อนเลื่อนออกมาซบหน้าข้างแก้มกระเส่าเสียงบอกที่ข้างหูว่า " ขอผมนะผมรักคุณจนทนไม่ไหวละ " จากนั้นก็โหย่งตัวให้ปลายลำรักจ่อเข้ากับช่องน้องกลางร่อง " อุ้ย...อย่า เดี๋ยวน้องตื่นมาเห็นเข้า ไม่เอานะ..อูย..โอวย์ เธอร้องห้ามออกมาแล้วสูดปาก

เมื่อปลายลำของผมถากไถไสเข้ากับติ่งเนื้อน้อย ก่อนกระถดกระถอยกลับมาสอดเข้าไปในช่องหลืบเกือบครึ่งลำ เนื้อตัวเธอกระตุกสั่นมีอาการเกรงบิดตัวแต่ไม่ขัดขึน ปล่อยให้ผมกดลำเข้าไปเรื่อยๆ ในจังหวะกระตุกจนมิดสุดถึงได้กดคาค้างไว้ พลางจับเสื้อเธอรูดออกทางศีรษะ เมื่อร่างกายเธอเปลือยเปล่าผมก็ซุกหน้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วีระพงศ์

- ฉันคือ วีระพงศ์ และเขียนนวนิยาย "พี่-น้อง ประลองเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
22/2 2024

อ่านล่าสุดโดย


0min
2293 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมมีเรื่องเสียวกับเด็กๆ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น