อียุ้ย ร่าน

อียุ้ย ร่าน

ผมมีพี่สาวสุดสวยเซ็กส์ซี่อยู่คนชื่อพี่ยุ้ย พี่ยุ้ยเป็นผู้หญิงที่เซ็กส์ซี่แล้วก็ยั่วยวนเอามากๆ เวลาอยู่บ้านพี่ยุ้ยจะชอบใส่กางเกงขาสั้น เสื้อสายเดี่ยว เวลาผมเข้าไปนั่งเล่นนั่งคุยกับพี่มิ้นควยแข็งจนแทบจะระเบิด เวลานั่งหรือนอนพี่ยุ้ยก็มักจะไม่ค่อยระวังตัว หรือตั้งใจอ่อยผมก็ไม่รู้ เพราะเวลานั่งบางทีแคมแทบจะปลิ้นออกมา หรือเวลาก้มทีผมงี้หัวใจแทบวาย เพราะเวลาอยู่บ้าน พี่ยุ้ยมักจะไม่ใส่เสื่อชั้นใน บางทีก็เห็นหัวนมทิ่มออกมาเลยก็มี จนผมต้องเก็บพี่ยุ้ยไปชักว่าวเป็นเมียผมในจินตนาการแทบทุกคืน ยิ่งเวลาพี่ยุ้ยใส่ชุดนักศึกษานะยิ่งโคตรน่าเย็ด ใส่กระโปรงสั้นโคตรๆจนผมเห็นหวออยู่บ่อยๆ ส่วนเสื้อก็ใส่รัดซะจนนมปลิ้น ผมล่ะอยากจะจับเย็ดพี่ยุ้ยเย็ดตรงนั้นไม่ปล่อยให้ไปเรียนเลยเชียว…แต่ก็ได้ แค่คิด เพราะถ้าพี่ยุ้ยไม่เล่นด้วย มีหวังผมโดนพ่อแม่ไล่ออกจากบ้าน

ตอนนี้ผมเลยได้แค่แอบเข้าไปในห้องพี่ยุ้ยตอนที่พี่ยุ้ยไม่อยู่ แล้วเอาชุดนักศึกษาที่พี่ยุ้ยเพิ่งถอด ชุดนักศึกษาพี่มิ้นหอมมากๆ มีกลิ่นความสาวๆของพี่ยุ้ยผมรีบเอากระโปรงๆสั้นๆของพี่ยุ้ยมาถูควยทันที พร้อมๆกับดมกลิ่นตัวหอมๆของพี่ยุ้ยที่เสื้อนักศึกษา....โอ้ววววพี่ยุ้ยจ๋ามาให้แมนเย็ดซะเถอะนะ ท่าทางร่านๆควยแบบนี้รับรองถ้าได้เย็ดซักทีจะเอาให้ครางไม่เป็นภาษาเลย ซักพักผมก็น้ำแตกใส่กระโปงพี่ยุ้ย จนผมต้องรีบเช็ดออก แต่ก็มีคราบน้ำควยผมที่กระโปรงพี่ยุ้ยอยู่ดี ผมรีบเอาชุดนักศึกษาไปวางไว้ที่เดิม แต่ก่อนออกจากห้องผมก็แอบหยิบกางเกงในของพี่ยุ้ยออกมามาด้วย กะจะเอาไปว่าวต่อที่ห้อง อิอิแต่ก่อนที่ผมจะกลับห้อง ดันเดินไปเจอพี่ยุ้ยนั่งดูทีวีอยู่พอดี พี่ยุ้ยเรียกผมเข้าไปถามเรื่องการเรียน ผมงี้ตกใจสุดขีด เพราะนึกว่าพี่มิ้นจะจับได้ว่าผมแอบเอาชุดนักศึกษาของพี่ยุ้ยไปชักว่าวบ่อยๆผมรีบยัดกางเกงในของพี่ยุ้ยใส่ในกระเป๋ากางเกง แต่พี่ยุ้ยดันสังเกตเห็นก่อน พี่ยุ้ยเลยถามว่ามีอะไร ผมรีบบอกไปว่า

ไม่มีอะไรหรอก แต่พี่ยุ้ยยังจะดูให้ได้ ผมเลยรีบเดินหนีเข้าห้อง แต่พี่ยุ้ยก็ยังเดินตามเข้ามาจะขอดูในกระเป๋ากางเกงผม พี่ยุ้ยเอามือมาคว้าที่กระเป๋ากางเกงผม แต่ผมเรียบเบียงตัวออกไป พี่ยุ้ยเสียหลักจะล้ม เลยเลยรีบคว้าตัวพี่ยุ้ยเอาไว้ ตอนนี้เอวเล็กๆของพี่ยุ้ยอยู่ในอ้อมแขนของผมแล้ว เสื้อสายเดียวของพี่ยุ้ยถึงกับหลุดไปที่ไหล่ ซึ่งตอนนี้ผมมองเห็นนมของพี่ยุ้ยเกือบทั้งเต้า พี่ยุ้ยก็เหมือนจะอึ้งๆไป ผมเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ณัฐพงษ์

- ฉันคือ ณัฐพงษ์ และเขียนนวนิยาย "อียุ้ย ร่าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1129 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนเป็นตำรวจยังกล้า

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น