ห่างมานาน

ห่างมานาน

ฉันอายุ25ปี เพิ่งแต่งงานแต่ก็ไม่ได้อยู่กะแฟนค่ะ..ต้องไปทำงานต่างจังหวัดค่ะเรื่องที่ฉันจะเล่าเพิ่งเกิดขึ้นไม่นานค่ะฉันพักกับเพื่อนที่ทำงานอีก 2 คนเรื่องก็มีอยู่ว่าเราสามคนนอนด้วยกันตามประสาผู้หญิงคุยเรื่องโน้นทีนี้ทีก็ลามไปคุยเรื่องเซ็กส์แลกเปลี่ยนประสบการ์กันฉันก็ถามพวกพี่ๆว่าเคยผ่านผู้ชายมากี่คนแล้วพวกพี่ๆก็บอกว่าไม่ต่ำกว่า 3 คนแล้วแต่ฉันเคยผ่านแค่คนเดียวก็คือแฟนของฉันแล้วพวกพี่ก็เล่าให้ฟังว่าคนนั้นเป็นไงคนนี้เป็นไง..แล้วก็พูดถึงเพื่อนชายที่ทำงานด้วยกันว่าคนนั้นน่าจะใหญ่นะคนนี้น่าจะทำเก่งนะ...คุยกันไปเรื่อยๆตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วพี่ๆก็ถามว่าไม่่อยากลองเปลี่ยนรสชาติบางเหรอ..ฉันก็ไม่ตอบได้แต่ยิ้มทำหน้าแดงแล้วเขาก็บอกว่าลองเปลี่ยนบ้างซิตื่นเต้นดีอยู่มาวันหนึ่งมีงานเลี้ยงที่บ้านพักพวกพี่ๆก็ชวนเพื่อนๆที่ทำงานมาเที่ยวดื่มกินกันฉันเป็นคนดื่มไม่เก่งดื่มได้สักพักก็เริ่มเมาแล้วพวกเราดื่มกันเรื่อยๆ จนดึกพวกเพื่อนๆส่วนใหญ่กลับกัน เหลืออยู่8คนคือพี่ที่อยู่ด้วยกัน2คน

แฟนเขาอีก2คนแล้วเพื่อนผู้ชายทีทำงานอีก3คนรวมทั้งฉันเป็น 8 คนพวกเราดื่มกันจนเมาได้ทีก็คุยกันไปคุยกันมาก็คุยถึงเรื่องเซ็กส์คุยกันไปเรื่อยๆฉันก็รู้สึกว่าเหมือนมีน้ำเมือกไหลออกมาทางหีของฉันเรื่อยๆ(ขอโทษที่พูดตรงๆ)เพราะฉันไม่ได้มีไรกับแฟนประมาณ2เดือนได้สักพักพี่สองคนก็บอกฉันว่าจะไปส่งแฟนเขาตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรพอพวกพี่เขาไปสักพักก็เหลือฉันและเพื่อนผู้ชาย 3 คนนั่งคุยกันต่อแต่ก็คุยเรื่องเซ็กส์กันนะแหละบอกตรงๆตอนนั้นฉันมีความต้องการมากนั่งฟังพวกผู้ชายคุยกันไปก็จินตนาการไปด้วยสักพักก็มีเพื่อนชื่อ เอเข้ามานั่งใกล้ๆฉันแต่ฉันก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วเขาก็เริ่มเอามือมาว่าที่ตักฉันแล้วก็ลูบไปมายิ่งทำให้ฉันมีความต้องการมากขึ้นแต่ก็คิดในใจนะว่าไม่เป็นไรหรอกก็แค่ลูบเฉยๆบวกกับความเมาที่ฉันมีเหมือนทำให้ฉันยิ่งตอบสนองแล้วเขาก็เริ่มรุกเรื่อยๆเอามือมาโอบไหลแล้วก็เื่อื้อมมาจับนมฉันพอเขาเห็นฉันไม่ว่าไรเขาก็เริ่มจับบีบต่อหน้าเพื่อนๆอีก 2 คนเพื่อนๆก็ไม่ว่าไรฉันก็บอกเขาว่าไม่เอาไม่ดี..เขาก็พูดออกมาว่าก็พี่ๆเขาบอกว่าฉันไม่ได้เย็ดกับแฟนมาประมาณ 2 เดือนแล้วไม่ใช่เหรอ

เขาก็แค่อยากจะช่วยให้เห็นสวรรค์ฉันได้ยินนั่งอึ่งสักครู่ช่วงที่ฉันนั่งอึ่งเพื่อนอีก 2 คนก็เข้ามาประกบรอบๆฉันแล้วก็ต่างคนต่างรุมจับนมฉันไซ้ซอกคอฉันล้วงหีฉันตอนนี้ฉันไม่รุ้ทำไงจิตรใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ห่างมานาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
876 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?