ลงโทษน้องบีในห้องน้ำ

ลงโทษน้องบีในห้องน้ำ

ผมเป็นคนชอบเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจเล่นดนตรีได้ทุกชนิด โดยเฉพาะกลองนั้น ผมเล่นมาตั้งแต่สมัยอยู่มัธยม ตอนนี้ผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัยแล้วก็ยังคงเล่นอยู่ ผมมักจะไปซ้อมดนตรีที่ห้องบ่อยๆ ในร.ร.มัธยมปลายใกล้บ้านของผม ครูดนตรีให้ผมควบคุมวงดนตรี จึงได้มอบกุลแจห้องซ้อมดนตรีให้ผมไว้ซ้อมเป็นประจำ และมันก็ทำให้ผมได้พบกับประสบการณ์สุดเสียวที่ยากจะลืมเลยทีเดียว วันนั้นเป็นวันหยุดเทศกาลผมจะไปซ้อมดนตรี แต่ไม่ได้นัดนักดนตรี หรือนักร้องมาเลยในร.ร.ใกล้บ้าน แม้วันนั้นเป็นหยุด แต่ยังมีมีนักเรียนที่ครูนัดมาทำกิจกรรม อยู่ในบริเวณร.ร.ประปรายผมเดินไปยังห้องดนตรี ในอาคารเรียนชั้น ที่ 3 ก็ได้เจอกับนักเรียนหญิงกลุ่มหนึ่ง พวกเธอก็กำลังเล่นบาสกันอยู่ในสนาม พวกเธอเล่นกันอย่างไม่ได้ระวังเลย พวกเธออยู่ในชุดกระโปรงนักเรียน เวลากระโดด กระโปรงจะ

เปิดขึ้นมาจนเห็นกางเกงใน สีชมพู สีฟ้า สีขาว ผมได้แต่เดินดูพวกเธอเล่นแล้วกลืนน้ำลาย เพราะแต่ละคนช่างน่ารัก น่าฟัดซะทุกคนเลย แต่ผมมาถูกใจเธออยู่คนหนึ่ง เธอชื่อ ฝ้าย(ผมได้ยินเพื่อนๆเธอเรียกอย่างนั้นน่ะครับ) เธอน่ารักมากกว่าคนอื่นๆ ขาว ตาโตคม ผมยาว ตามแบบที่ผมชอบเลย แต่ก็ได้แต่เก็บไว้ในใจ เพราะผมไม่กล้าที่จะไปทำความรู้จัก ผมจึงเดินไปเปิดห้องดนตรี เข้าไปในห้องแล้วซ้อมคีย์บอร์ด อยู่คนเดียวประมาณ บ่าย สามโมง ผมจึงเดินออกจากห้องมาดูบรรยากาศข้างนอก ตอนนี้นักเรียนเริ่มทยอยกลับบ้านกันหมดแล้ว ผมจึงปิดห้อง แล้วเดินลงข้างล่างเพื่อไปดื่มน้ำ ล้างหน้า พอเดินที่สนามบาส ผมก็ไม่เห็นพวกเธอแล้ว คิดว่าคงกลับกันหมดแล้ว ผมจึงเดินขึ้นมาเก็บของเตรียมกลับบ้าน แต่แล้วก็เกิดความคิดขึ้นมา อยากลองเดินดูอาคารเรียน เดิน ขึ้นไปดูตามอาคารเรียน ผมเดินดูห้องเรียนมาเรื่อยๆ จนมาถึงห้องน้ำบนอาคารเรียนห้องหนึ่ง มันเป็นห้องน้ำหญิง ผมได้ยินเสียงแปลกๆดัง

ออกมา มันคล้ายกับคนคุยกัน ผมจึงค่อยๆย่องเข้าไปแอบดู แต่แล้วก็ต้องตกใจเมื่อภาพที่ผมเห็นคือ ภาพผู้หญิงสองคนในร่างเปลือยเปล่าไม่ใส่เสื้อผ้าเลยซักชิ้นเดียว และก็ตกใจหนักขึ้นไปอีกเมื่อผู้หญิงหนึ่งในสองคนนั้นก็คือ ฝ้ายคนที่ผมเพิ่งเจอเธอเมื่อสักครู่นี่เอง เธอกำลังยืนหันหน้ามาหาผมโดยไม่รู้ว่าผมกำลังแอบดูเธออยู่แต่ผู้หญิงอีกคนผมไม่รู้จักชื่อเธอ หุ่นของเธอมันยั่วตายั่วใจเหมือนตอนมีเสื้อผ้าปิดอยู่เลย แต่ตอนนี้เธอไม่มีอะไรปกปิดแล้วปล่อยให้เห็นอกอูม นมเต่งตึงเต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ชื่อธนาคารเลขที่บัญชีที่จะโอนเพราะจะโอนผ่าน ฤtm sim Dtac กสิกรไทย

Anonym | 3/26/2024 - 21:34

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

indetop

- ฉันคือ indetop และเขียนนวนิยาย "ลงโทษน้องบีในห้องน้ำ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
1491 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มีเมียครั้งแรก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น