ท่านประธาน(น.ร.)ที่เคารพ

ท่านประธาน(น.ร.)ที่เคารพ

ผมชื่อมิคครับ อยู่ ม.4 มีวันหนึ่งผมต้องไปเข้าค่ายที่ร.ร.จัดขึ้น ตอนนันผมยังแมนอยู่ครับ แต่ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเปนตน ไปกับเพื่อนที่สนิทกันแต่อยู่คนละห้อง มันชื่อไปป์ครับ น่าตามันก็น่ารักดี มีแฟนแล้ว (ญ) น่ารักด้วย เป็นเข้าค่ายอบรมอะไรซักอย่างนี่แหละ กลุ่มพวกประธานนักเรียนก็จะเข้าด้วย กลุ่มประธานก็จะมี พี่กอล์ฟ คนนี้จะตี๋ ๆผิวขาว ปากแดง ขวัญใจสาว ๆ ที่ ร.ร. เลย เรียนก็เก่ง แต่ยังไม่สุดยอดเท่า พี่มายด์ี่ครับ คนนี้ผิวคล้ำ ไม่ดำมาก แต่ก็หน้าคาแบบไทย ๆ น่ารักดีครับ สาว ๆ ปลื้มกันทั้งร.ร.เพราะพี่แกเรียนเก่ง กีฬาก็ได้ หน้าตาก็ดี ดนตรีก็เยี่ยม วันก่อนผมเคยเห็นเล่นกีต้าร์ เก่งมากมายครับ มีแฟนแล้วอีกตะหาก (ญ) ผมล่ะนับถือมาก ๆ ครับ คนอะไรก็ไม่รู้ ดีไปซะทุกอย่างเลย ก็ผมก็ไปเข้าค่าย ตกกลางคืนที่ค่อนข้างจะดึกซะหน่อย ผมกับไปป์ก็ไปอาบน้ำกัน เพราะว่าผมทำกิจกรรมเสร็จเป็นคู่สุดท้าย ก็เลยได้ไปอาบน้ำช้าหน่อย ผมกับไปป์ก็ใส่กางเกงในไป อาบน้ำด้วยกัน ตอนนั้นก็ไม่มีใครอาบครับ ห้องน้ำว่างเลย ผมกับอ็อฟก็เลยรีบอาบกัน เพราะก็เริ่มง่วงแล้วและต่างคนก็ใส่ กกน.สีขาวครับ เพราะเวลาโดนน้ำก็อย่างรู้ ๆ กัน (ถึงจะเพื่อนกัน แต่ยังไม่เคยเห็นของกันและกันเลยครับ)

อาบน้ำไปได้ครู่หนึ่ง พี่กอล์ฟกับพี่มายด์ี่ี่ก็มาที่ห้องอาบน้ำ ด้วยความที่ผมกับไปป์พอที่จะสนิทอยู่กับพวกพี่เขา ก็เลยคุยไป อาบน้ำไป พี่กอล์ฟใส่กางเกงในสีขาวเหมือนกันครับ แต่พี่มายด์ี่ี่เนี่ย ใส่กางเกงในสีแดงครับ เท่ห์มาก ยิ่งหุ่นพี่เขามีกล้ามด้วย โอโห...ถ้าสาว ๆ เห็นละก็ละลายแน่ ๆ

คุยไป คุยมา สักพักหนึ่ง พี่มายด์ี่ก็พูดออกมาว่า

"เงี่ยนว่ะ" แล้วก็พลางลูบค.ยของพี่เขา จนมันเริ่มพองคับกางเกงในครับ แล้วมือเขาก็เริ่มซุกซนมาจับค.ยผมบ้าง จนของผมเริ่มขยายขึ้นมาเหมือนกัน "ใหญ่เหมือนกกันนะเรา" พี่มายด์ี่ี่พูดแล้วพลางจับ ค.ย ผมไปมา ผมก็เลยจับของพี่เขาบ้าง

"แต่ยังไงก็สู้ของมายด์ี่ี่ไม่ได้หรอก โคตะระใหญ่เลย" ผมพูดตอบบ้าง

"งั้นมาวัดกันมั๊ยล่ะ" ไอไปป์มันส์เสนอขึ้น ผมไม่ค่อยอยากเท่าไหร่ เพราะอาย แต่พี่กอล์ฟกับมายด์ี่รีบตกลง แล้วพวกเขาก็ก็โชว์ค.ยของตัวเอง ตามด้วยไอ้ไปป์ แล้วผมปิดคนสุดท้าย

เป็นไปตามที่ผมคาดเลยครับ ของพี่มายด์ี่ี่ใหญ่มาก ๆ ประมาณ 6.5นิ้ว เลย หัวเห็นของเขาก็ใหญ่ด้วยครับ ตามด้วยไอ้ไปป์ ผม และพี่กอล์ฟรั้งท้าย ค.ยพี่เขาประมาณ 5 นิ้วครับ พอวัดกันแล้ว ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เทพจุติ แชนแนล

- ฉันคือ เทพจุติ แชนแนล และเขียนนวนิยาย "ท่านประธาน(น.ร.)ที่เคารพ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1388 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Dominant wife

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น