ซ้อครับผมเงี่ยน

ซ้อครับผมเงี่ยน

ผมทํางานบริษัทเป็นระบบในครอบครัวผมอยู่แผนกบัญชีหัวหน้าผมเป็นเมียลูกชายเถ้าแก่ผมเรียกเธอว่าซ้อ ซ้อเป็นคนน่ารักผิวขาวตามแบบคนจีนรูปร่างเล็กแต่นมใหญ่อายุประมาน34-35ปีแต่ดูดีมากตามแบบฉบับคนรวยผมแอบมองซ้อเป็นประจําเวลาซ้อเผลอเวลาเดินสวนกันผมจะพยายามเดินเบียดเธอผมอยากxxxกับซ้อมากดูซ้อก็จะรู้เหมือนกันว่าผมแอบมองเธอแล้วฝันของผมก็เป็นจริงวันนั้นเธอทาลิปสติกสีบานเย็นเธอเดินมาบอกให้ผมขึ้นไปช่วยเธอหาเอกสารบนชั้น3ผมมองปากของเธอแล้วมีอารมย์มากนึกถึงตอนที่ปากเธออมควยผมอยู่มันทําให้ผมมีอารมย์ผมเดินตามเธอขึ้นไปในใจก็จินตนาการไปเรื่อยฯพอมาถึงห้องเก็บเอกสารเธอให้ผมหาชั้นบนส่วนเธอนั่งยองฯหาชั้นล่างเธอใส่กระโปรงสั้นเวลานั่งก็เลยเห็นโคนขาขาวฯของเธอทําให้ควยผมแข็งจนแทบระเบิดผมแอบมองไปหาเอกสารไปพยายามเดินเบียดเข้าไปใกล้ฯเธอมองปากเธอเวลาเธอพูดผมเดินไปจนติดแขนของเธอเธอก็ถอย

ห่างออกไปอีกผมก็ตามเธอเข้าไปอีกจนชนเธอเซจนจะล้มเธอเลยเอื้อมมือจะคว้าขากางเกงของผมใว้ไม่ให้ล้มแต่...เธอคว้าผิด..เธอคว้าเอาควยของผมที่กําลังแข็งอยู่เอาใว้เต็มฯเธอเงยหน้าขึ้นมามองหน้าผมเหมือนอยากจะถามว่าทําไมควยผมถึงแข็งแต่ก็ไม่ใด้ถามพอเธอตั้งสติใด้ก็รีบปล่อยมือออกแล้วรีบก้มหน้าหาเอกสารต่อทันทีเราต่างคนต่างเงียบไปพักนึงแล้วอยู่ฯเธอก็พูดขึ้นมาโดยไม่ใด้มองหน้าผมว่า...ตั้ม(ชื่อของผม)เธอกําลังคิดอะไรอยู่ ผมเงียบไปพักนึงก่อนจะตอบเธอว่าเปล่านี่ครับแล้วก็เงียบไปอีกสักพักเธอก็บอกให้พูดความจริงแล้วเธอจะไม่ว่าอะไรแต่ถ้าไม่พูดเธอจะฟ้องผัวเธอว่าผมคิดไม่ดีกับเธอผมเลยบอกเธอไปว่าผมอยากโดนเธออมควยเธอหันมามองหน้าผมหน้าเธอแดงกลํ่าผมคิดว่าเธอโกรธผมแน่ฯแต่ผมคิดผิดเธอกับพูดว่า..ซ้อ(เธอเรียกแทนตัวเธอ)ทําไม่เป็นเธอสอนซ้อซิจะทําให้แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนผมจึงบอกเธอให้ผมทําอะไรก็ยอมเธอบอกให้ผมเลียของเธอให้เป็นข้อแลกเปลี่ยนผมรีบตอบตกลงเธอทันทีเธอจึงให้ผมเดินไปล็อกห้องพอผมเดินกลับมาเธอถามว่าต้องทํายังไงบ้างผมจึง

บอกให้เธอนั่งคุกเข่าตรงหน้าผมเธอก็ทําตามตอนนี้ปากของเธออยู่ตรงควยผมพอดีผมรูดซิปกางเกงลงแล้วงัดควยออกมาเธอทําหน้าตกใจมากแล้วพูดว่าใหญ่จังจะอมหมดเหรอผมยิ้มแล้วบอกให้เธอทําตามเธอก็ทําตามโดยดีแต่ฟันเธอขูดควยผมจนเจ็บเธอทําไม่เป็นจริงฯเธอไม่เคยอมให้ผัวของเธอเลยผมถามเธอทําไมยอมทําให้ผมเธฮบอกว่าที่เธอยอมทําให้ผมเพราะเธออยากโดนเลียหีผัวเธอไม่เคยทํ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

waterfront.b

- ฉันคือ waterfront.b และเขียนนวนิยาย "ซ้อครับผมเงี่ยน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
6293 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แนวกะทอม

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?