ปาร์ตี้

ปาร์ตี้

สมัยนกเรียน ปวส.ปีสุดท้าย ได้เป็นเมียน้อยของผู้ชายคนหนึ่ง เขาอายุ35 ฐานะดีมากแต่เมียให้ความสุขไม่ได้ ประมาณว่าแต่งงานเพราะที่บ้านบังคับ เขาหน้าตาดี ลูกคนจีน ตัวใหญ่แต่ไม่ถึงกับอ้วน เจอกันตอนที่นกทำงานขายตัวระหว่างเรียน เค้าคงติดใจน่ะหลังจากนกขายตัวให้3ครั้ง ก็เลยเสนอให้นกเป็นเมียน้อย แล้วเขาจะส่งเสียให้เรียน นกอยู่อพาทเมนท์เค้าก็มาหาตามโอกาส เขาให้นกเรียนต่อมหาลัยเอกชนย้ายไปอยู่คอนโด แล้วซื้อรถให้ คงเป็นเพราะเห็นว่านกเป็นเด็กดีน่ะ เรียนก็เกรด3กว่าไม่อัพยา แต่เที่ยวบ้าง ตอนอยู่มหาลัยเค้าเปิดตัวนกกับคนอื่น คบกันนานจนเค้าบอกว่ารักและเอ็นดูนก เค้าทำให้เด็กบ้านนอกจนๆอย่างนกดูดีไม่อายใคร เสื้อผ้าสวยๆ เครื่องสำอางค์ กระเป๋าหลุยส์ เพื่อนที่มหาลัยคิดว่านกเป็นลูกคนรวยน่ะ เรื่องบนเตียงไม่มีปัญหา เขาต้องการสูงแล้วนกปรนนิบัติ

ให้ ตอนอยู่มหาลัยนี่สิ เหมือนเขาจะต้องการมากขึ้นมาหานกบ่อยเลย ชอบทำอะไรที่ตื่นเต้นเช่นไปหานกที่มหาลัยตอนพักเที่ยง แล้วเย็ดในรถ กอดจูบกันในร้านอาหาร ที่เร้าใจสุดๆคือพานกไปปาร์ตี้ ที่ผู้ชายจะพาผู้หญิงไปด้วย ส่วนมากเป็นเมียน้อย หรือเด็กออฟที่แต่งตัวโป๊ๆ ทักทายดื่มย้อมใจกันก่อนพอได้ที่ ก็ให้ผู้หญิงแต่ละคนเดินโชว์ยั่วยวน แนะนำตัวเองชื่ออะไร ความสามารถพิเศษบนเตียง ผู้ชายก็เป่าปากแซว อ้อ.. จะลูบคลำก็ได้ เพราะในนั้นห้ามหวงตัว เป็นครั้งที่2ที่นกมา ก็เลยรู้กฎ นกเปลือยอกใส่มาลัยดอกกล้วยไม้ที่คอ มีบิกินีดอกไม้ปิดหี (เหมือนเปิ้ลวีนัสน่ะ) นกเดินโชว์มีคนมองด้วยความหื่น โดนหลายๆมือจับเวลาเดินผ่าน นกส่งสายตาเย้ายวนพร้อมเลียริมฝีปากท้าทายก่อนโพสต์ท่าเซ็กซี่แนะนำตัว

" ชื่อนกนะคะเป็นเมียพี่เอก หีหวาน ร่อน เด้ง" แล้วกางขาไปพาดกันเก้าอี้ใกล้ๆ หลับตาพริ้ม มือบีบหน้าอกตัวเอง สะโพกส่ายหี แล้วก็คนต่อไปเดินโชว์ มีหลายคนที่เด็ดๆ

แต่งชุดนักศึกษาโนบราเสื้อฟิตๆปลดกระดุม2เม็ด กระโปรงสั้นมาก เกินก้นนิดเดียวเอง ผ่าข้างสูงก็เลยรู้ว่าไม่ใส่ กกน.

"ชื่อ จี๋ ฉายาหีทวินแคมค่ะ ในมหาลัยอยู่ชมรมลงแขก โดนรุ่นพี่เรียงคิว5คนในสตูดิโอ เป็นนางแบบหนังสือโป๊**** หีสดๆดีกรีนางแบบและนางงาม ยินดีให้เลียพิสูจน์ก่อนจ่ายค่าตัว 5000ค่ะ" แล้วน้องนางก็ทำท่าโก้งโค้งกระโปรงถลกขึ้นจนมองเห็นหีแดงเยิ้ม แถมยังส่ายก้นวนไปมาหน้าหนุ่มๆ แสงสว่างพอควรทำให้เห็นว่า หีขมิบไปด้วย สาวเจ้าก็ส่งเสียงครวญคราง อา.....โอว....... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ปาร์ตี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1042 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เจอสองตอ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น