สุกัลยาชอบมาก

สุกัลยาชอบมาก

น้อง ยาตอนนี้อายุจะ55 แล้ว แต่น้องยาก็ยังมีความต้องการทางเพศ น้องยาจำได้ว่าปีหนึ่งจะมีกิจกรรมทางเพศคือถูกผู้ชายเย็ดไม่ต่ำกว่า 250 คร้ง และคนที่เย็ดน้องยามากที่สุดคือพี่เมด วันนี้พี่เมดให้น้องยาแต่งชุดนักเรียน เพราะพี่เขาอยากเย็ดเด็ก น้องยาก็ลงทุนแต่งเพื่อให้พี่เมดรักและมีอารมณ์เงี่ยนมากๆ พี่เมดนั่งลงสุกัลยาถลกเปิดกระโปรงขึ้น พี่เมดมุดเข้ามาในกระโปรงนักเรียนซบซุกหน้าที่ท้องน้อยสุกัลยาแล้วรุดกางเกงในสีขาวลง พี่เมดคลึงโคกหีสุกัลยาแทบไม่มีขนเลยดูสะอาด แต่โหนกนูนและร่องพูกลีบแนบสนิทกัน สุกัลยาปล่อยชายกระโปรงคลุมหัวพี่เมดมือจับหัวพี่เมดกดไว้ที่โหนกหี สุกัลยาพูดเสียงสั่นกระเส่า “สุกัลยาอายจังหีสุกัลยาไม่มีขนนะ”พี่เมดจูบเลียโคก พร้อมพูด “มีขนอูยครับสวยไม่น่าอาย”สุกัลยาสะดุ้งซีดปากงอตัวเมื่อลิ้นพี่เมดซุกเลีย เข้าใน ร่องหี พี่เมดก้มเลียจนได้ดูดเม็ดแตกอย่างไม่รังเกียจกลิ่นสาบและรสชาติ สุกัลยาทรุดตัวลงนอนหงายบนพื้นพรมชายกระโปรงตกปิด

แต่โคนขา อกเสื้อเปิดนมสองเต้าขาวชูตระหง่านรอการบดขยี้จากมือพี่เมด สุกัลยาเอียงหน้าหลบมือซ้ายปิดปากเพราะอายแต่รอพี่เมดถอดเสื้อกางเกงจนเสร็จ อย่างรวด เร็ว สุกัลยาหันมองควยพี่เมดที่แข็งโด่พร้องที่จะทะลวงแทงรูหีร่วมสังวาสให้ความ สุขแก่ กัน พี่เมดไม่รอช้าจับเข่าสุกัลยาทั้งสองกางออกตั้งชั้นเปิดกระโปรงขึ้นถึงเอว พี่เมดได้เห็น หีสุกัลยาคนสวยของพี่เมดชัดๆมันดูขาวสะอาดจริงมีขนอ่อนเล็กน้อยท้องไม่มีลาย ราบ เรียบถึงจะไม่ผอมแต่ก็ไม่อ้วน พี่เมดเข้านั่งชิดในสุดโคนระหว่างขาสุกัลยาที่อ้ารอรับ สุกัลยาจ่องมองพี่เมดด้วยสายตาที่โหยหาสองแขนสุกัลยาเหยียดข้างตัว มือขวาพี่เมดจับหัวควยพร้อมมือซ้ายพี่เมดจับลูบหีที่โหนกนูนที่มีเพียงขน อ่อนของสุกัลยา นิ้วกลางพี่เมดเขี่ยเกาเบาๆที่เม็ดเสียวในร่องหีแล้วแยงเข้าในรูหีสุกัลยา ขมิบก้น และหีซี้ดปาก หีสุกัลยาแฉะเยิ้มพร้อมแล้ว แขนซ้ายพี่เมดเปลี่ยนมายันพื้นคร่อมตัวสุกัลยา มือขาวพี่เมดจับกลีบหีสุกัลยาถ่างออกจนเห็นรู

สุกัลยาทำหน้าแหยงๆดูสีหน้าหวาดกลัวเมื่อหัวควยพี่เมดถูไถที่ร่องหี พี่เมดเลยถาม “สุกัลยาพร้อมยังเราจะสมสู่กันแล้วสุกัลยาไม่ต้องกลัวพี่เมดจะทำให้ดีที่สุด ” สุกัลยาพยักหน้าพูดสั่นๆ “จ๊ะๆสุกัลยาพร้อมแล้วเอาเถอะ สุกัลยา”พี่เมดพยักหน้าแล้วกดดันกระเด้าควยเข้ารูหี สุกัลยาๆสะดุ้งกัดฟันเกร็งจนก้นลอยถีบตัวหนีจนตัวเลื่อน กลั้นหายใจสำล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สุกัลยาชอบมาก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1198 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ดูงาน

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?