เย็ดพี่สาวในสปา

เย็ดพี่สาวในสปา

ครอบครัวผมมีอยู่ 4 คน ฐานะปานกลางพออยู่พอกิน พ่อ แม่ พี่สาว และ ผม บ้านที่อยู่เป็นทาวเฮ้าส์ ชั้นเดียว มีสองห้องนอน พ่อแม่ ผมห้องนึง พี่สาวกับผมห้องนึง แต่ผมไม่ค่อยอยู่บ้านหรอกครับ ส่วนใหญ่จะนอนบ้านเพื่อนหรือถ้าอยู่บ้านก็จะนอนห้องรับแขกอันนี้เป็นเรื่อง ราวเมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ที่ผมย้อนไปเพราะจะให้เห็นต้นตอที่เกิดขึ้น คือพี่สาวผมเรียนที่หอการค้าพี่สาวผมจะหน้าตาดี หุ่นดีมากนมใหญ่ สะโพกใหญ่สูง ถือว่าสมส่วน ส่วนผมเรียนราม ผมจะกลับบ้านบ้างไม่กลับบ้าน พ่อแม่ก็ทำงานออกจากบ้านแต่เช้ากลับอีกทีก็ดึก พอดีวันนั่นผมต้องกลับไปเอาหนังสือที่บ้าน โดยผมไม่รู้ว่าพี่สาวผมอยู่บ้านผมเปิดประตูเข้าบ้านปกติ พอเปิดประตูห้องนอนเข้าไปผมก็ต้องตกใจเพราะพี่สาวผมยืนแก้ผ้าอยู่หน้ากระจก กำลังเล็มหมอยอยู่ พอผมเห็นต่างคนต่างตะลึงก็ยืนดูกันอยู่พักนึงจนพี่สาวผมได้สติ แต่ก็ไม่ทันแล้วเพราะผมเห็นของพี่สาวผมหมดแล้ว พี่สาวก็ร้องบอกว่าออกไปก่อนเข้ามาทำไม ผมก็

ออกมาแล้วบอกว่าจะไปรู้ได้ไงว่าทำอะไรอยู่แล้วทำไมไม่ล๊อคห้อง แต่สิ่งที่ผมเห็นและจำติดตามาจนทุกวันนี้ก็คือ นมที่ใหญ่เต่งตึงตามวัยสาว หีโหนกนูน จากวันนั้นผมก็เริ่มแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำมแล้วก็เก็บภาพมาชักว่าว าเรื่อยๆ จน ผ่านไปหลายปี ปัจจุบันพี่สาวผมอายุ 44 แต่งงานมีลูกไปซื้อบ้านอยู่ ส่วนผมก็ แต่งงานมีเมียไปแล้วแยกบ้านออกมาแล้วเหมือนกัน โดยส่วนใหญ่วันหยุดก็จะไปเจอกันบ้านพ่อแม่ แล้วมีอยู่วันนึงพี่สาวผมชวนแม่ไปนวดบอกว่าได้ส่วนลดพิเศษมา แต่แม่ผมบอกว่าไม่สะดวก ก็เลยกลายเป็นผมไปแทนเพราะบัตรที่ได้มาจะหมดอายุ พอไปถึงที่ร้านปรากฎว่าบัตรที่ได้มาต้องนวดน้ำมันเท่านั้น ตอนแรกกพี่สาวผมก็ลังเล แต่ต่างคนต่างเห็นว่ามีลูกมีเมียกันแล้วคงไม่เป็นไร ก็เลยตกลงแต่สิ่งที่ทำให้พี่สาวผมต้องคิดอีกทีก็คือต้องเข้านวดห้องคู่ แต่สุดท้ายก็ต้องเข้านวด

ห้องเดียวกัน มันทำให้ภาพเก่าๆ ที่ผมเคบเห็นของพี่สาวก็ผุดเข้ามาในหัวอีกครั้ง ผมก็จะเริ่มสังเกตูตั้งแต่พี่สาวผมเข้าอาบน้ำ เป็นชุดส่วนผมจัดการตัวเองเรียบร้อยก็ เริ่มนวดโดยเตียงเป็นเตียงคู่ห่างกันประมาณเมตร ผมนุ่งกางเกงในกระดาษส่วนพี่สาวผมคงนุ่งเหมือนกันแต่ไม่ใส่ยกทรงโดยมีผ้าปิด ผมจะคอยแอบดูอยู่ตลอดเวลาซึ่งเหมือนพี่สาวจะรู้แต่คงไม่สนใจอะไร เพราะตอนแรกการนวดจะต้องนอนคว่ำก่อน แต่พอสักพักหมอบอกให้นอนหงายเท่านั้นแหละครับผมเห็นได้ทันทีเลยว่านมพี่สาม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Abdul

- ฉันคือ Abdul และเขียนนวนิยาย "เย็ดพี่สาวในสปา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1108 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ป้าริน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น