เสียวในน้ำ

เสียวในน้ำ

เรื่องเสียวต่างแดน

เรื่องระหว่างผมกับนกนั้นก้อมีมาเรื่อยๆละครับ แต่ถ้าเล่าหมดเดี๋ยวจะเบื่อกันซะก่อน ข้ามไปจนตอนผมจบ ม.ปลายเลยละกัน พอผมจบ ม.6 ผมก็มีอันจะต้องไปเรียนต่อที่อเมริกาตามแรงโน้มถ่วงของพ่อ ไม่ต้องห่วงละครับ ก่อนไปผมเล่นสะสมทรัพย์กับนกกันซะเกือบเกิดเรื่อง คือครั้งนึงรอบเดือนนกเกิดมาตรงกำหนดซะนี่ เล่นเอาประสาทแดกกันไปสองวัน หลังจากนั้นเราเลยระวังกันมากขึ้น ระวังกันไว้บ้างนะครับ เดี๋ยวจะว่าไม่เตือน

ช่วงแรกๆที่ไปอเมริกานั้น ผมค่อนข้างซึมแดกไปพักนึงเพราะไม่รู้จักใครเท่าไหร่ ยิ่งอยู่หอของมหาลัยห้องเดี่ยวด้วยยิ่งไปกันใหญ่ พ่อผมก็เล่นมาปล่อยไว้แล้ว "ไปละเว้ย ดูแลตัวเองนะเว้ย" แต่ก็ไม่เลวนักน่ะครับ ทำให้เราหัดช่วยตัวเอง (เฮ่ย...ไม่ใช่อย่างง้าน..) ไปๆซักพักผมก็เริ่มรู้จักคนมากขึ้น เริ่มจากในหอต่อมาก็เริ่มเจอกับกลุ่มเด็กไทยที่ไปเรียนที่นั่น กลุ่มใหญ่พอสมควรละครับ ส่วนมากมาต่อโทกัน มีที่มาเรียนตรีอย่างผมไม่มากนัก นอกจากนั้นแล้วผมก็เริ่มรู้จักเด็กที่มาเรียนจากชาติอื่นๆ

ไม่นานนักสันดานดิบของความเป็นชายของผมก็เริ่มครุกรุ่นขึ้นมาใหม่ ก็สาวๆแต่ละคนละคุณเอ๋ย...อย่าให้บอก สาวญี่ปุ่นนะยังกะในหนังแน่ะ หมวยจีน ไต้หวัน เกาหลีก็น่ารัก แถมยังมี มาเลเซีย อินโด โอ้โฮ...สารพ้ดสารเพ แต่ปรากฏว่าสาวคนแรกที่ผมได้สัมผัส...สาวไทยครับ อย่าเพิ่งโห่ซีครับแหม ก็ภาษาผมยังไม่ดีนี่ เอาใกล้ตัวไว้ก่อน **WARNING!! เรื่องราวที่ผมเขียนนี้ไม่ได้หมายความว่าเด็กไทยที่ไปเรียนเมืองนอกนั้นมั่ว เซ็กส์กันนะครับ นี่เป็นประสบการณ์ส่วนตัวของผมเท่านั้น**

เธอชื่อ ติ๊ก ครับ ผมเรียกเธอว่า พี่ติ๊ก เพราะเธอเป็นรุ่นพี่ (ใช่ครับ..ผมปีนเกลียว ) พี่ติ๊กเรียนโทอยู่ใกล้จะจบแล้วตอนที่ผมไปที่นั่น ผมเริ่มสนิทกับพี่ติ๊กตอนช่วงกลางๆเทอม Spring เพราะเจอเธอที่ห้องสมุดประจำ แรกๆก็แค่ทักๆกันไปๆมาๆเลยนั่งทำงานโต๊ะเดียวกันซะเลย พี่ติ๊กคุยเก่งครับ ถึงเธอจะไม่สวยนักแต่ก็น่ารักแบบสาวใหญ่ เธอออกจะหมวยๆผมเลยชอบเรียกเธอว่าหมวยใหญ่แล้วมันก็มักจะออกไปแนวทะลึ่ง ประจำ คำมันคล้ายน่ะ แต่พี่ติ๊กก็ไม่ว่าอะไรเพราะเธอก็ค่อนข้างทะลึ่งตึงตัง ไม่ถือตัวนัก แถมออกจะเฮ้วๆอีกต่างหาก ไปๆมาๆผมเลยติดพี่ติ๊กไปเลย พอถึงช่วง Summer ตอนนั้นเด็กไทยส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน ปรากฏว่ามีผมกับพี่ติ๊กแล้วก็เด็กไทยอีกไม่กี่คนที่อยู่ลงวิชาช่วงนั้น Summer ที่นั่นเรียนอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

IZ

- ฉันคือ IZ และเขียนนวนิยาย "เสียวในน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1224 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กกรุงเทพ 4

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?