ครูหนุ่มแบล๊คเมลล์ครูสาว

ครูหนุ่มแบล๊คเมลล์ครูสาว

สิ่งที่เกิดขึ้นกับผมนี้ มันออกจะเลวๆไปซะหน่อย แต่ว่ามันก็เป็นเรื่องที่ทำให้ผมเกิดอารมณ์มากที่นึกถึงมัน ผมเป็นครูอยู่ในโรงเรียนที่รวมเด็กเหลือขอไม่ตั้งใจเรียนแห่งหนึ่ง ชีวิตก็ดำเนินไปสุดแสนน่าเบื่อ วันๆเจอแต่นักเรียนงี่เง่า กับครูหน้าเก่าๆ จะมีก็ครูก้อยที่สอนเลขดูน่ารักหน่อย ที่สำคัญเธอเป็นคู่ขาของผมด้วย

ครับ แต่เรื่องจริงๆคือว่า มีอยู่วันหนึ่งมีครูสอนดนตรีเข้าใหม่ชื่อบี เธอเพิ่งอายุ 23 เองครับ จบนิเทศน์และไปต่อสายดนตรีโดยตรงที่อเมริกา ครั้งแรกที่ผมเจอเธอผมแทบไม่เชื่อสายตา ว่าคุณหนูผู้ดีมีตระกูล สุดแสนจะน่ารักและเรียบร้อยคนนี้ จะมาเป็นครูสอนดนตรีโรงเรียนห่วยๆแบบนี้ เจอครั้งแรกผมก็แอบปิ๊งเข้า

แล้ว หลังจากนั้นผมก็แอบมองเธอมาตลอด หลังจากที่สอนไปได้ 2 อาทิตย์ เธอก็มีปัญหาเข้ามาถามผม เรื่องเด็กในห้องที่ผมเป็นครูประจำชั้น คือเด็กของผมมันเกเรไม่ยอมเรียนครับ เธอบ่นกลุ้มใจมากเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาสอน ดูเธอไร้เดียงสาจริงๆเลย เวลาที่ผมคอยให้คำแนะนำเธอ ผมแอบชำเลืองมองขาอ่อนอันเรียว เพราะกระโปรงมันคอยร่นขึ้นตลอด ผมไม่เป็นอันแนะนำเลย ข้างในมันตุงตลอดแต่ก็ต้องวาง

ฟอร์มเป็นคนดีไว้ เวลาเดียวกันครูก้อยคู่ขาผมก็ดูเธอจะไม่พอใจ ที่ผมคุยกับครูบีเท่าไหร่ หลังจากที่ครูบีออกไป ผมเลยเจอระเบิดลูกใหญ่จากครูก้อย เธอหึงมาก กว่าผมจะอธิบายกันลงตัวเสียเวลาเป็นชั่วโมง สุดท้ายไม่พ้นผมเลยต้องเอาทวนแทงเธอ 2 ที เป็นการปลอบขวัญในห้องพักครูนั้นเอง ผ่านมาอีก 1 เดือน บังเอิญผมเห็นเด็กหัวโจก 2 คนกำลังทำอะไรพิรุธอยู่ที่มุมตึก เลยแอบย่องเข้าไปดูเงียบๆ เห็นว่าพวกมัน

กำลังเอากล้องวิดีโอที่ใช้ถ่าย ผมก็เลยยึดไว้แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะว่าเป็นธรรมดาของเด็กผู้ชาย พอกลับบ้านหลังจากอาบน้ำเสร็จผมเลยเอามาเปิดดู ไม่อยากเชื่อสายตาเลยครับ ภาพที่เห็นในกล้องนั้น มันจะทำให้ผมสะท้านไปถึงปลายอ็นได้เพียงนี้ ก็มันเป็นภาพครูบีที่ผมแอบรักอยู่ กำลังโดนไอ้เด็กเลว 2 คนนั้นผลัดกันซอยอยู่นะสิครับ นมเธอดีมาก ดูจากในวีดีโอแล้วน่าจะขนาด 32 ได้ ดูไปก็เลยรู้สึกว่าครูที่แสนเรียบ

ร้อยคนนี้ ต้องมาตกอยู่ในสภาพนี้คงเพราะไอ้ตัวเลว 2 ตัววางแผนชั่วแน่ๆ เวลากล้องถ่ายไปที่หน้า ดูเธอเหมือนกำลังร้องไห้เลยครับ มิน่าทำไมเธอถึงไม่มาสอน 2 วันแล้ว ผมสงสารเธอมาก แต่ก็พลอยอิจฉาไอ้ 2 ตัวนั้นไปด้วย คืนนั้นผมนอนไม่หลับเลยครับ นึกถึงเธอตลอด ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครูหนุ่มแบล๊คเมลล์ครูสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1771 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่ลูกอ่อนที่รัก

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?