เอาสาวที่ทำงาน

เอาสาวที่ทำงาน

ผมทำงานหน่วยราชการแห่งหนึ่ง ผมกับพี่แก้ว ทำงานอยู่ห้องเดี่ยว พี่แก้วแก มีผัวอยู่แล้วละคับ แบบว่าผมแอบมีไรกัน ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว พี่แก้ว เป็นคนผิวค่อนข้างดำ หน้าอกใหญ่ ก้นผาย เวลาเอาข้างหลัง ได้อารมณ์มาก ๆ คับ วันนี้ตอนเช้า ผมมาเช้าเป็นพิเศษพี่แก้วแกก้อมาทำงานเช้าเหมือนกัน ผมเข้าไปหาแก ที่ห้อง วันนี้แกใส่กระโปรงสั้นจู๋ ผมเข้าไปข้างหลัง แล้วเอามือล้วงเข้าไปในหีแก แกว่าเล่นบ้า ๆ เดี๋ยวมีใครมาเห็นหรอก ผมว่าไม่มีใครเห็นหรอก เพราะว่าเช้ามาก ผมทั้งล้วงทั้งควักนมแก ใหญ่เพราะว่ามีอารมณ์มาจากที่บ้าน เล่นอยู่นานจนพี่แก้วคงมีอารมณ์เพราะว่า แกกางขาออก ทำให้ผมเอานิ้วแยงหีแก ได้ถนัด แกชอบให้ผมเอานิ้วเขี่ยแตดแก แกจะกระตุกเบา ๆ เมือเจอนิ้วหรือว่า ลิ้นที่แตดแก ผมดึงเก้าอี้แกออก มาจากโต๊ะ แล้วเข้าไปนั่งอยู่ข้างล่างแกเหมือนรู้งาน แหกขาออกกว้างอีก วันนี้น้ำแกออกเยอะมาก ผมเอาทิชชู่เช็ดแล้วจัดการเลียหี แกขึ้น ๆ ลง ๆ แกครางออกมาเบา ๆ ในลำคอ ผมเลียวนแล้วตวัดลิ้นให้ผ่านแตดแก ขึ้นไป แกกระตุกรับลิ้นเป็นจังหวะ น้ำแกออกมาล้นผมต้องเอา

ทิชชู่เช็ดอยู่บ่อย ๆ ในระหว่างนั้น ผมก็สาวของผมไปด้วย ซักพักที่แก้วจับขอบโต๊ะแล้วดึง เก้าอี้ให้เลื่อนเข้าหาตัวผมอย่างแรง " เอาไรเหรอ " พี่แก้วถาม ผมรู้ทันทีว่ามีคนเข้ามาให้ห้อง ตอนนี้ผมอยู่ใต้โต๊ะ พี่หน้าผม ติดอยู่กับหีพี่แก้ว ทั้งกลัวทั้งตื่นเต้น แต่พี่แก้ว แกไม่ตื่นเต้น เหมือนผม แกคุยกับพี่อีกคน ซึ่งทำงานในบริษัทเดียวกันนี้แหล่ะคับ พี่เค้ามานั่งตรงข้ามโต๊ะ แล้วคุยเรื่องผู้หญิง ต่าง ๆ นานา ผมตั้งสติได้ ไหน ๆ ก็ไหนแล้ว อยู่ข้างล่างไม่มีใครเห็นหรอก เพราะว่าโต๊ะพี่แก้ว ใหญ่ และสูงมาก ทำให้ผมนั่งอยู่ได้สบาย และไม่ค่อยมีใครมาทางด้านหลังของที่แก้วด้วย เพราะว่าติดอยู่กับผนัง ตอนนี้พี่แก้วเอาท้องติดขอบโต๊ะ ส่วนขายังแหกเหมือนเดิม ตอนนี้ผมเริ่มคิดพิเรน ผมเริ่มแยงลิ้นเข้าไปในรูหีพี่แก้วอีกครั้ง พี่แก้วสะดุ้งนิดหน่อย เอามือมาดันหัวผมออก แต่ว่าผมไม่ได้สนใจ แกจะเลื่อนเก้าอี้ก็ไม่ได้ เพราะผมจับขามันไว้แล้ว ปากพี่แก้วยังคุยกะพี่คนเดิมแต่ว่า ข้างล่างพี่แก้ว โดนผมนั่งเลียหี อยู่ แกบิดสะโพกไปมาเหมือนจะหนี ลิ้นของผม แต่ว่า เหมือนเปิดโอกาสให้ผมแยงลิ้นเข้าไปได้ง่าย ๆ ผมลากลิ้นยัด เข้ายัด

ออกไปรูแก น้ำแกออกมากขึ้น ส่วนปากก็พูดไป แต่ไม่ค่อยเป็นภาษาเท่าไหร่ เหมือนไม่ค่อยสนใจ ในก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Verty

- ฉันคือ Verty และเขียนนวนิยาย "เอาสาวที่ทำงาน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1183 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อาหนอ่ย

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?