เย็ดมแม่ตอนที่1

เย็ดมแม่ตอนที่1

ผม เป็นคนค่อนข้างที่จะมีความเก็บกดอยู่ในใจ มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากที่ผมได้เข้ามาในเวปแห่งนี้ และได้อ่านเรื่องราวของแม่กับลูกชายจากพวกท่านทั้งหลาย นั่นทำให้ผมเกิดความรู้สึกแปลกๆ กับแม่ผมเอง ซึ่งผมเองนั้นก็อธิบายไม่ถูกว่าแม่ของผมสวยงามเซ็กส์ซี่ขนาดไหน เพราะท่านเป็นเสมือนเทพธิดาภายในใจผมตลอดมา แม่เองขณะนี้ถึงจะอายุเกือบจะสี่สิบปีเข้าไปแล้ว แต่เนื่องด้วยท่านเป็นคนรักสวยรักงาม ดูแลรักษาร่างกาย ผิวพรรณอยู่เสมอ ทำให้ท่านดูเหมือนเป็นสาวสวยอายุ 30 ต้นๆเท่านั้นเอง ร่างกายสูงระหงสมส่วนเกือบ 170 เรียวขาตรงยาวดังลำเทียน ผิวกายเนียนผุดผ่องเป็นยองใย สะโพกผายงอนกลมกลึง ทรวงอกเมื่อยามใส่ชุดรัดรูปนั่นเล่า ก็ดูอวบอิ่มอูมแน่น แม้ว่าจะไม่ถึงกับใหญ่โตมโหฬารแต่ก็ดูเต่งอูมได้รูปรัดรึงสวยงามดูด้วยสายตา ไม่น่าจะต่ำกว่า 34-35 นิ้วทีเดียว ยามเธอเยื้องกายในชุดทำงานแล้วผมมองความสวยสง่าเธอไม่ต่างกับศศินาผู้ประกาศ สาวสวยเจ้าเสน่ห์ในทีวีคนดังนั่นเลย

ผมคิดอยู่เสมอว่าผมจะทนเก็บกด ความปรารถนาที่ซ่อนอยู่ภายใต้ส่วนลึกในจิตใจ ได้นานแค่ไหน แม่จะระแคะระคายหรือเปล่าว่าผมคิดกับท่านเปลี่ยนไปอย่างไร ยิ่งผมได้เข้ามาอ่านเรื่องราวความเร้ารึงใจระหว่างแม่ลูกมากขึ้นมากแค่ไหน ผมก็จะพิมพ์เก็บเอาไว้ แล้วก็มักจะจินตนาการถึงคุณแม่คนสวยของผมไปตามเรื่องราวที่ได้อ่านไปด้วย ทั้งๆ ที่กลัวว่าพ่อและแม่จะจับได้ แต่ความที่ผมเป็นเด็กอายุเพียงแค่ 12 ปีในขณะนั้น ทำให้ผมไม่อาจที่จะยับยั้งชั่งใจอะไรได้ ผมเริ่มแอบลอบเข้าไปค้นตะกร้าผ้าของคุณแม่ยามที่มีโอกาส และชั้นในของแม่คือวัตถุดิบในการเสพกามของผมที่ผมสุดแสนจะหลงใหลในเวลาต่อมา ทั้งกลิ่น ทั้งร่องรอยคราบ แม้กระทั่งเส้นขนที่ติดอยู่

ผมลักลอบกระทำชำเราทางอารมณ์ต่อคุณแม่แบบเงียบเชียบอย่างต่อเนื่อง มันดำเนินมานานกระทั่งเกือบ 4 ปีแห่งความซ่อนเร้น จนผมอายุ 16 โอกาสแห่งความจริงก็เริ่มมาเคาะประตูบอกผม เมื่อขณะที่ผมนวดไหล่ให้แม่อยู่ในห้องนั่งเล่น เป็นการนวดแบบธรรมดา ไม่มีอะไรพิเศษ ผมก็แค่อยากสัมผัสร่างกายแม่บ้างแค่เล็กๆ น้อยๆ ซึ่งในตอนนั้นคุณพ่อก็นั่งคุยอยู่พร้อมกัน ผมก็ถามพ่อว่าอ่าง Jacuzzi ที่ผมเห็นคุณพ่อให้ช่างมาต่อเติมเพื่อสำหรับให้เราได้ใช้ผ่อนคลายยามเหนื่อย ล้าซึ่งเสร็จมาหลายวันแล้ว แต่ยังไม่เห็นมีใครได้เข้าไปใช้เลย ซึ่งพ่อก็ว่า นั่นสิ ไม่เห็นมีใครไปเล่นอ่างน้ำหมุน Jacuzzi ที่คุณพ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เชียรชัย

- ฉันคือ เชียรชัย และเขียนนวนิยาย "เย็ดมแม่ตอนที่1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1290 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกที่ระยอง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?