Swing ของฟ้าค่ะ

Swing ของฟ้าค่ะ

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ฟ้ามีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอ***บ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่าฟ้าโกหกบ้าง ฟ้าไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ ที่ฟ้าชอบใจอยู่ 4-5คนแล้ว ที่เมล์ติดต่อกันตลอดกำลังนัดไปกินข้าวเย็นกันในเร็ว ๆ นี้แล้วจะเขียนมาเล่าให้ฟัง ว่า "กิน"กันมันส์ขนาดไหน ฮิฮิ วันนี้หนูจะเล่าเรื่อง เซ็กจากประสบการณ์ให้ฟังอีกเรื่องหนึ่งค่ะ เป็นเรื่องที่พึงเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง คือ หนูมีเพื่อนเก่า สมัยเรียนอยู่ที่เมืองนอก มาเที่ยวเมืองไทยค่ะ ชื่อ เจนนี่ เป็นสาวญี่ปุ่น ทั้งขาว ทั้งน่ารักเลยค่ะ เจนนี่กับหนู สนิทกันมาก เคยออกเที่ยวกลางคืนด้วยกันบ่อย ๆ ที่สำคัญชอบเล่น sex เหมือนกันค่ะ เจนนี่บอกว่า

อยากเที่ยวทะเลค่ะ คุณแม่เลยให้งบเราไปท่องเรือสำราญกันทั้งสองคน พวกเราเตรียมชุด รับลมร้อน และชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ไว้หลายชุดเลย เราขับรถไปจอดที่ท่าเรือแหลมฉบัง และท่องไปกับเรือสำราญกัน เมื่อขึ้นเรือเราก็เก็บข้าวของ แล้วเดินชมเรือไปซะทุกจุด จนมาถึงท้ายเรือซึ่งไม่มีคนเดินมาแล้ว หนูจึงตัดสินใจเล่าเรื่อง ว้าแดงให้ฟัง เพราะระหว่างเรามันไม่มีความลับอยู่แล้ว เจนนี่บอกว่าสงสารหนูมาก แต่ฟังแล้วอยากมีประสบการณ์เสียวหมู่เหมือนกัน ในคืนแรก บนเรือไม่ค่อยมีเรื่องตื่นเต้นค่ะ แต่มีกิจกรรมสนุกกันมาก ๆ เลย หนู กับเจนนี่ แต่งตัวกันในชุดสบาย ๆ สายเดี่ยว กระโปงสั้นกันทั้งคู่ จนถึงเวลาเที่ยงคืน มีการเปิดเธคให้ดิ้นกัน เราทั้งคู่ดิ้นกันสุดเหวี่ยง ด้วยท่าทางเซ็กซี่สุด ๆ อย่างไม่สนใจใคร แต่ตอนนั้นหนูรู้ว่ามีสายตาหลายคู่จ้องมองอยู่ที่เราค่ะ มาถึงเช้าอีกวันหนึ่ง ก็ถึงเกาะช้าง ที่นี่ทะเลสวยมาก เมื่อเรือเล็กส่งเราถึงชายหาด เราก็หาที่นั่งที่ดี ที่สุดทันที หนูก็ใส่ชุดว่ายน้ำ ที่คัดมาแล้วว่าเซ็กซี่ที่สุด เป็น ทรง String Bikini ที่ชิ้นล่างปิดส่วนเนินสวาทเพียงเล็กน้อย แถมเป็นสีเนื้อ กลมกลืนกับ

ผิวเนื้อ ดูเผิน ๆ เหมือนไม่ใส่อะไรเลย ส่วนด้านหลังเป็นสายเส้นเดี่ยวโค้งรับเข้ามาในร่องก้น เผยแก้มก้น และสะโพกให้เห็นแบบเต็ม ๆ ชิ้นบนก็เป็นตาข่ายสีเนื้อ หัวนมมันชูชัน ท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เสียวดี

Anonym | 3/26/2024 - 22:01

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Love

- ฉันคือ Love และเขียนนวนิยาย "Swing ของฟ้าค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


4min
1291 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เลงน้ามานาน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น