จอยลงสวิง

จอยลงสวิง

จอย ลงสวิง ผมเป็นสมาชิกชายเดี่ยวจากกรุงเพทฯ แต่สนใจสมาชิกที่อยู่ต่างจังหวัด ผมกับจอยติดต่อไว้หลายคู่ แต่ไม่มีโอกาสที่จะได้ลงเสียที เพราะแฟนผมเป็นคนขี้อาย จนกระทั้งวันหนึ่งผมกับจอยเดินทางไปจังหวัดทางภาคเหนือ ผมเอาที่อยู่และเบอร์โทรศัพท์ของสมาชิกในจังหวัดนั้น ลองเสี่ยงโทรไปเพราะเราไม่ได้นัดเขาล่วงหน้า โชคเป็นของเราเมื่อเขารับพอดี เราแนะนำตัวและรู้จักกันทางโทรศัพท์เป็นที่เรียบร้อยจึงนัดเจอกัน จอยเธอทำท่ากลัวๆกล้าๆ แต่ผมปลอบเธอว่าไม่เป็นไร ถ้าไม่พร้อมเราพบปะพูดคุยเป็นเพื่อนกัน เมื่อเราเจอกันที่ห้องอาหารของโรงแรมที่ผมได้พักอยู่ เขาชื่อเสือ เธอคุณวิ จากการที่เราได้พูดคุยกัน จึงทราบว่าทั้งคู่ไม่เคยลงสวิงกันมาก่อน แต่เราสองคนได้รู้วิธีของคู่ใหม่ เราสองคู่ต่างเข้าใจกันดี ผมเชิญให้คน ทั้งสองข้างมานอนพักผ่อนในห้องเราก่อน

กลางคืนค่อยลงไปเที่ยวที่ค็อฟฟี่ช้อปของโรงแรม เขาพากันเข้ามาตามคำเชิญ ผู้หญิงทั้งสองรู้สึกจะเข้ากันได้ดี ชวนกันดูรูปในหนังสือแฟชั่นที่จอยซื้อติดตัวมาจากกรุงเทพฯสวนผมกับคุณเสือ.คุยเรื่องในวงการสวิง เป็นการสรุปได้ว่าเราลองดูว่าเป็นเช่นไร แม้ยังเขินๆ กันอยู่ ไม่ใช่ เดี่ยวนี้ต้องตอนกลางคืน ต่างคนยังอายรูปร่างตัวเอง ไม่นานผมได้หลับพร้อมกับๆทุกคน ตื่นขึ้นมาประมาณเกือบห้าโมงเย็นทุกคนยังไม่ตื่น ผมปล่อยให้นอนกันก่อน เข้าไปอาบน้ำ เปลี่ยนเสื้อผ้าชุดใหม่ พอดีกับทุกคนตื่นขึ้นมาผลัดเปลี่ยนกันเข้าห้องน้ำ คุณเสือกับคุณวิ. ขอตัวกลับบ้านเพื่อไปเปลี่ยนเสื้อผ้า

จอย เมื่อลับร่างคนทั้งสอง ผมเห็นจอยออกมาจากห้องน้ำ ใส่ผ้าขนหนูกระโจมอกเห็นแล้วเกิดความรู้สึกขึ้นมาทันที จู่โจมรวบตัวเธอเอาไว้ จัดกายิงลูกดอกไปหนึ่งลูก เมื่อเสร็จเรียบร้อยนั่งรอคนทั้งสอง ไม่นานเขาได้มาถึง

วิ แต่งตัวสวยมากสำหรับคุณวิ จอยเข้าไปเกาะแขนเธอเดินนำออกจาห้องพักลงไปชั้นล่างที่เป็นค็อฟฟี่ช้อป เพราะยังแต่หัววันอยู่จึงมีคนเพียงหร็อมแหร็มเท่านั้น แต่เมื่อดึกเข้าๆ คนเริ่มมาก ผมเริ่มมึนเมา เพราะเหล้าหมดไปหลายแก้วส่วนหญิงสาวทั้งสองหัวเราะกันอย่างมีความสุข คุณเสือ.นั้นถึงกับโงนเงน ชั่วครู่เรียกให้จอยตัวเองเข้ามานั่งใกล้ๆ กอดจูบต่อหน้าคนทั้งสอง ความมึนเมาทำให้จอยกล้ามากขึ้น เธอจูบตอบ เราสอดลิ้นพันพัวกันนัวเนียมือเธอบีบที่หน้าขาของผมขยำไปจนถึงเจ้าพวงของผมเสียด้วย ผมจึงสอดมือเข้าไปใต้กระโปรงบานสั้นของเธอ ขยำมือลงบนเนื้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อะไร

- ฉันคือ อะไร และเขียนนวนิยาย "จอยลงสวิง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1212 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณนายยังสาว

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?