เมียสวิงกับเพื่อนบ้าน

เมียสวิงกับเพื่อนบ้าน

ดูเว็บไซต์ของคุณถูกใจผมมากมีเพื่อน ๆ ที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งเหมือนกับผมด้วย อยากจะเล่าเรื่อนนี้มานานแต่ก็ไม่รู้จะไปเล่าที่ไหน เพื่อนที่ทำงานก็ไม่ได้เดียวเค้าจะหาว่าผมจิตวิปริตผิดมนุษย์ ไม่มีใครนับถือ ผมได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ ผมก็เลยส่งเรื่องของผมมาบ้าง เรื่องมันเริ่มจากการที่ผมย้ายสำนักงานจากเชียงใหม่มาอยู่ที่กรุงเทพ โดยภรรยาผมก็ตามลงมาด้วยพอดีเธอโดนให้ออกจากงานก็ให้ลองมาหางานที่กรุงเทพดู ผมอายุ 35 ปี ส่วนภรรยาผม 32 ปี สมมุติว่าชื่อ นิด เป็นคนเชียงใหม่ทั้งคู่ เราสองคนเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงพอ ๆ กัน ชอบหาของแปลก ๆ มาลองเล่นกันบ่อย ๆ มีทั้งหนังสือ VDO บางทีเวลาเราเอากันยผมก็พูดเล่นๆ ว่าถ้านิดเจอแบบในหนัง VDO ที่มีผู้หญิงโดนผู้ชายรุมตั้ง 4-5 คนนิดจะสู้ไหวไหม เมียผมก็บอกว่า ผมจะยอมให้คนอื่นมาทำนิดแบบในหนังหรือ ผมก็พูดเล่น ๆ ว่าไม่เห็นเป็นอะไรเลย เหมือนนิดเล่นอะไรสักอย่าง นิดไม่ได้ไปรักไปชอบผู้ชายพวกนั้น

สักหน่อย ถ้าเล่นแล้วสนุกก็ไม่เป็นไร ตอนนั้นผมมาซื้อบ้านที่กรุงเทพ อยู่ใกล้ ๆ ที่ทำงาน เป็นทาวร์เฮ้าส์ชั้นเดียว บ้านที่อยู่เป็นหลังกลาง ข้างขวามีนักศึกษามาเช่ารวมกันอยู่ อีกข้างก็เปิดเป็นร้านทำเหล็กดัด วันที่ผมขนของย้ายเข้ามาพวกเพื่อนบ้านก็มาช่วยผมขนของเข้าบ้านด้วย อยู่ได้สักพักผม และแฟนก็เริ่มสนิทกับเพื่อนบ้าน เพราะแฟนชอบทำอาหารเหนือ ก็แบ่ง ๆ ให้บ้านข้าง ๆ ด้วย แฟนผมก็คุยกับพวกนักศึกษาบ่อย ๆ เรียกให้มาช่วยยกของบ้าง มาช่วยปลูกต้นไม้บ้าง ผมก็รู้สึกเป็นกันเองกับพวกเขา บางทีพวกนักศึกษาตั้งวงกินเหล้ากันก็ชวนผมไปกินด้วยพวกเขามาเช่าอยู่รวมกัน 4 คน ชายล้วน เรียนอยู่โรงเรียนอาชีวะใกล้ ๆ นี้เองหน้าตาดี เนื้อตัวสะอาด ทุกคนอายุก็คงสัก 18 – 20 ปีเอง ภรรยาผมทำอะไรก็เอาไปแบ่งให้ เวลาพวกเขาซื้ออะไรมาก็เอามาแบ่งให้บ้านผม

มาอยู่กรุงเทพได้เกือบ 3 เดือน แฟนผมก็ยังหางานไม่ได้ก็เริ่มเบื่อเพราะอยู่บ้านอย่างเดียว ผมเองก็มีงานมากมายเลยไม่ค่อยมีเวลาให้เท่าไร ภรรยาผมเริ่มแปลก ๆ คือปกติเธอเป็นคนมีอารมณ์ทางเพศสูงมาก ถ้าอยากจะมีอะไรกับผม เธอก็มาจับน้องผมเล่น เอาไปดูดเล่น พอผมมีอารมณ์เราก็มีอะไรกัน แต่ที่เปลี่ยนไปคือตอนนี้พอหัวถึงหมอนก็หลับไปเลย ไม่ค่อยมากวนผมเท่าไร ผมก็ไม่ได้คิดอะไรเพราะทำงานก็เหนื่อยอยู่แล้วจะให้มีอะไรกันทุกวันก็ไม่ไหวเหมือนกัน

มีอยู่วันหนึ่งพอดีผมลืมงานไว้ที่บ้าน ต้อง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

ผม เองก็ชอบให้เมียเอากับคนอื่นอยู่บ่อยๆ ครับ

sit | 4/18/2024 - 10:06

จัดไป

พัฒน์ | 4/18/2024 - 10:06

อยากลองบ้างจัง

Anonym | 4/18/2024 - 10:06

อยากลองสวิงบ้างครับ

Anonym | 4/18/2024 - 10:06

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sakda

- ฉันคือ Sakda และเขียนนวนิยาย "เมียสวิงกับเพื่อนบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1725 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กินเบียร์แล้วเงียน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?