เปิดซิง มอไซต์รับจ้าง

เปิดซิง มอไซต์รับจ้าง

ต้นปี 2553 นี่เอง…ผมได้งานทำที่ จ.พระนครศรีอยุธยา….ในนิคมอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งซึ่งไม่ได้อยู่ในตัวจังหวัด ..และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้มาที่จังหวัดนี้…ตอนที่ผมมาครั้งแรกได้ไปหา เช่าห้องแห่งหนึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก…แต่ว่าอยู่ไกลจากตลาดเกือบๆ 1 กม. ได้ครับ…แถวห้องเช่าที่ผมอยู่ต้องเดินเข้าไปจากปากซอยประมาณ 300 เมตร.ได้.. และตรงปากซอยจะมีมอเตอร์ไซต์รับจ้างอยู่ แต่วินนี้จะมีไม่ค่อยมาก ผมเห็นแค่ตอนที่มากสุดประมาณ 5 คันได้…เพราะว่าซอยที่ผมอยู่ไม่ค่อยมีคนพลุกพล่านเท่าใดนัก…แต่ที่ผมเลือกมา อยู่ที่นี่เพราะว่าห้องเช่านี้สามารถต่อโทรศัพท์สายตรงและเล่นอินเตอร์เนต ได้..

วันแรกที่ผมมาอยู่ใหม่ๆ..ข้าวของก็ยังมีไม่ค่อยมากครับ…วัน นั้นเวลาประมาณเกือบ 1 ทุ่ม..ผมก็เลยกะว่าจะไปตลาด…ผมเลยเดินออกไปเพื่อเรียกมอเตอร์ไซต์รับจ้าง …ตอนนั้นเหลืออยู่คันเดียว…เป็นวัยรุ่นมั้งครับ..อายุประมาณ 23-25 ได้ครับ…ผมก็เลยเรียกให้เขาพาไปตลาด…พอเขาส่งผมเสร็จ…ผมจ่ายตังค์…แต่เขา กลับถามผมว่า…." ให้ผมรอไหมครับ…เดี๋ยวผมรอไปส่งก็ได้.." ผมก็ขี้เกียจเดินไปหามอไซต์ที่อื่นก็เลยให้เขารอผมซื้อของสักครู่หนึ่ง…วัน นั้นผมซื้อของไม่เยอะเท่าไรครับแต่เป็นของใหญ่นิดหน่อยคือ…โต๊ะญี่ปุ่น..กับ กระทะไฟฟ้า….จากนั้นผมก็เลยให้เขาพาไปส่งที่ห้องพัก…และเขาก็เป็นคนค่อนข้าง มีน้ำใจนะครับ..เขาถือของเข้ามาส่งผมถึงในบ้าน…แล้วผมก็ชวนเขาดื่มน้ำเปิด แอร์และเปิดทีวีให้เขาดูด้วย…เขาเลยบอกว่าขอเขานั่งรับแอร์เย็นๆสักครู่แล้ว ค่อยไปได้ไหม..ผมก็เลยตอบตกลง…

แรกๆ..ผมไม่ได้คิดอะไรมาก่อนเลยนะ ครับ..เพราะว่าผมมัวยุ่งๆกับการซื้อของการขนของ….แต่ไปๆมาๆ..ผมก็เริ่มฉุก คิด…เหมือนกับว่ามีคนอยากผูกสัมพันธ์กับเรา…แล้วทำไมเราถึงไม่คิดอะไรเลย หนอ….จากนั้นผมก็หยุดการเก็บของก่อนแล้วมานั่งดูทีวีกับเขา…เขาเริ่มถามผม ก่อนผมเลยเริ่มบอกเรื่องราวส่วนตัวของผม..ว่าผมเพิ่งย้ายงานมาที่นี่..และมา ถึงที่นี่เป็นวันแรก…คงเริ่มงานวันจันทร์…แล้วผมก็ถามเขาบ้าง…เขาแนะนำตัว เองว่าเขาชื่อ…เอก..เขาบอกว่าเขาทำงานในโรงงานอุตสาหกรรมที่นิคมฯเดียวกับ ที่ผมจะไปทำ…เขาบอกว่าเขาจบปวส….แล้วทำงานเป็นช่างซ่อมบำรุงในโรงงาน…แล้ว วันไหนเลิกงานแล้วมีเวลาว่างๆเขาก็จะไปขับมอเตอร์ไซต์เพื่อหารายได้เสริมไป ในตัว…ถามไปถามมาเขาบอกว่าเขาพักอยู่กับที่บ้านแถวท้ายซอยที่ผมพักอยู่นี่ เอง….พอผมถามอายุเขาเขบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jaturong

- ฉันคือ Jaturong และเขียนนวนิยาย "เปิดซิง มอไซต์รับจ้าง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1380 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ความหลัง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น