เซ็กส์ในร้านเน็ต

เซ็กส์ในร้านเน็ต

เรื่อง ของเรื่องคือผมอยู่จังหวัดระยองมาหางานทำช่วงที่ไม่ได้งานก็อยู่เฉย ๆ ไม่ได้ทำอะไร ว่าง ๆ ก็มานั่งเล่นเนต เข้ามันเกือบทุกร้านโดยส่วนมากมันไม่ค่อยมิดชิดเท่าไหร่หรอกคนก็เยอะ แต่มีอยู่ร้านหนึ่งมีคอมประมาณ 7 เครื่อง คนก็ไม่เยอะ ผมก็เลือกร้านนี้เป็นร้านประจำเพราะเวลาผมเล่นเนตแล้วหลัก ๆ ก็คือดูรูปโป๊ผู้ชายแหละครับ เรื่องมันก็เกิดขึ้นตรงที่ดูรูปนี่แหละ

พอ ดูได้พอเงี่ยน น้ำเยิ้มแล้วไม่รู้จะทำยังไงก็เอามือล้วงเข้าไปในกางเกงกะว่าจะคลำ ๆ ให้มันสงบลงเท่านั้นเองพอคลำ ๆ ไปยิ่งตะบะแตกไปใหญ่ ไม่รู้จะทำไง ผมว่าวมันตรงนั้นเลยครับ แต่ทำในกางเกงนะครับไม่ใด้เอาออกมาข้างนอกหรอก ตาก็ดูรูปไปมือก็ชักไป มันคงจะได้อารมณ์ดีมั๊งครับ น้ำแตกทีเลอะทะลุกางเกงเป็นคราบเลย แต่ยังดีที่มีเสื้อปิดไว้ เป็นอันว่าครั้งแรกไม่มีใครเห็นครับ ผมก็เลยติดใจมาใข้บรีการร้านนี้ประจำ น้องที่เฝ้าร้านก็คงจะเป็นลูกหรือหลานของเจ้าของร้านมั๊งครับ อายุยังไม่มากประมาณ 17-18 เอง เวลาผมเล่นเนตก็เห็นแกนั่งดูทีวี ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ บางครั้งก็มานั่งเล่นเนตบ้างแต่จะนั่งคนละฟากกับผม

แล้ว ก็มาวันหนึ่งผมก็ทำเหมือนเดิมครับแต่คราวนี้น้องคนนั้นสมมติว่าชื่อ ไก่ เล่นเนตตรงข้ามกับผม ผมก็ชักไปมองรูปไป เหลือบมองน้องไก่ด้วยเผื่อเห็นอาการและการของผม แต่ด้วยอารมณ์ที่กระเจิง ผมลืมนึกไปว่าโต๊ะที่ต่อ ๆ กันมันก็สั่นตามแรงบ้าง น้องไก่คงสงสัยชะโงกหน้าดู ผมรู้ตัวรีบหยุดมือที่สาวว่าวไว้ชั่วคราว ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้พอน้องไก่ไม่สนใจผมก็ทำของผมต่อแต่ค่อย ๆ ทำจนน้ำแตกเรียบร้อยผมก็นั่งเล่นสักพักก็กลับ

ยังครับวันนี้ยังไม่มี อะไร ผมทิ้งช่วงไม่ไปเล่นเนต 2 วัน เพราะกลัวว่าไปถี่แล้วน้องเขาจะเห็นครับ อีกอย่างเก็บน้ำไว้แตกทีเดียวเลย อีก 2 วันผมก็ไปอีกก็นั่งที่เดิมครับ จะว่าไปแล้วที่ประจำก็ว่าได้เพราะเป็นที่ ๆ ทำอะไรได้สะดวกที่สุด ไม่มีใครเห็นด้วย ผมเริ่มดูรูปโป๊เหมือนเดิม กำลังเริ่มคลำ ๆ น้องไก่ก็พูดขึ้นมาโดยที่นั่งอยู่หน้าทีวีว่า พี่ครับ ห้องน้ำก็มีนะครับ อยู่หลังร้าน

ผมตกใจเลยครับ เอาละเหวยน้องเขารู้เหรอเนี่ยว่าเราทำอะไร ผมแกล้งถามน้องไก่ไปว่า น้องรู้ได้ไงว่าพี่ปวดฉี่ล่ะครับ น้องเขาตอบว่า ผมเห็นพี่คลำไอ้นั่นนะครับเลยคิดว่าพี่คงปวดฉี่ หรือว่าพี่ไม่ได้ปวดฉี่ครับ ผมเลยเออออไปกับน้องเขา งั้นพี่ไปฉี่นะครับ

น้องเขาก็บอกทางให้พอ ถึงห้องน้ำมันก็หดหมดคร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เซ็กส์ในร้านเน็ต"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


1min
1763 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บุกแดนมังกร

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เขียนเรื่องสั้น