3วันสองอัน

3วันสองอัน

สวัสดีครับ ประสพการณ์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของผมที่ส่งมา แต่ผมยังมีประสพการณ์เรื่องพวกนี้อีกมากมายเอาไว้วันหลังผมจะเล่าให้ฟัง สำหรับวันนี้เป็นเรื่อง ที่เรียกว่า ฟลุ๊ก ของผมเลย เมื่อประมาณ ปี 2545 ผมชอบเล่น pirch มาก ผมได้เล่น เจอเด็กนนท์เข้า คนนึง (ตอนนั้นผมเรียนอยู่ ม.ราม ฯ ผมเรียนปีหนึ่ง ต้องไปเรียนที่ บางนาเลยไปอยู่ที่หอที่บางนา) พอได้เบอร์โทรศํพท์ก็โทรติดต่อกันอยู่ประมาณ 3 เดือนก็ตกลงเป็นแฟนกันทั้งที่ยังไม่เคยเห็นหน้า พักหลังเรามีการเล่น เซ็กส์โฟนกันด้วย เลยอยากเจอกัน เธอชื่อดา เธอกลัวผมหน้าตาไม่ค่อยดี เลยให้เพื่อนมาดูหน้าให้ เพื่อนของดาที่มาดูหน้าผมเป็นกระเทยชื่อแพท วันที่แพทมาดูหน้าผมนั้นเป็นวันศุกร์ตอนเช้า ได้คุยกันนิดนึงแล้วเราก็ เรียนพร้อมกับผม แล้วเราก็ไปกินข้าวพร้อมกันจากนั้นแพทก็มานั่งคุยเล่นที่ห้องของผม คุยไปคุยมาแพทถาม ผมว่า เคยมีเซ็กส์ไหม ? ผมบอกว่าเคย แล้วแพทก็ถามอีกว่าเคยมีใครใช้ปากให้หรือป่าว ผมตอบว่า

เคย แพทถามอีกว่าชอบป่าว ถ้าชอบแพททำให้เอามั้ย ตอนนั้นผมกำลัง งง ว่าเธอคิดอย่างไร ผมก็เลยพูด ทีเล่นทีจริงว่า ถ้าอมไม่เก่งไม่ให้อมนะ เท่านั้นแหละครับ แพทถอดเสื้อของเธอออก นมเธอถึงจะฉีดมาแต่ก็สวยเหมือนกันที่สำคัญใหญ่ด้วยครับ แต่เธอไม่ได้ถอดกระโปรงเพราะเธอบอกว่ายังไม่ได้แปลงเพศ จากนั้นเธอก็ถอดกางเกงให้ผม เธอเห็นเจ้าหำน้อยของผมเธอบอกว่าไม่ใหญ่เท่าไหร่อมง่ายแต่ทำไมยาวจัง เธอเริ่มโดยการเอาลิ้นตวัดไปมาแล้วค่อย ๆ อมทีละนิด แล้วก็ดูด แต่ก็เข้าได้ไม่มิดด้าม แหมช่างมันเหลือเกิน ผมพูดอะไรไม่ออกนอกจากคราง ซี๊ด อย่างเดียว แพทอมให้ผมประมาณ 30 นาทีผมก็เสร็จ จากนั้น แพทบอกว่าอย่าคิดอะไรมากนะเธอมีแฟนแล้ว เธอแค่เผลอตัวนิดหน่อย แต่งตัวเสร็จเธอก็ออกไปจากห้องผม แล้ววันนั้นดาก็โทรหาหลังจากที่แพทออกไปแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง เป็นเวลาประมาณ 16.30 น. ดาบอกว่า เมื่อกี้นี้เธอโทรไปหาแพทมา แพทบอกว่าผมหน้าตาใช้ได้ ดาเลยบอกว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้เธอจะมาหาผมที่หอพัก เราคุยกันประมาณ 1 ชั่วโมง ผมลงมากินข้าวที่ร้านชั้นล่าง ผมได้เจอกับแพท แพทอยู่กับเพื่อน 3 คน ผู้หญิงทั้ง 3 คนเลย พอเจอแพทก็ทักผมแล้วเธอก็นั่งคุยกับเพื่อนต่อ ผมก็สั่งข้าวกิน กินเสร็จผมกำลังจะเดินกลัไปที่ห้องของผม มีผู้หญิงคนหนึ่งเธอเป็นเพื่อนของแพทแต่ไม่ได้เป็น

เพื่อนกับดา เธอเดินมาที่ผมตอนผมกำลังจะขึ้นลิฟท์ เธอบอกว่าแพทเล่าให้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

555

Anonym | 4/17/2024 - 00:36

[email protected] แอดมานะ

Anonym | 4/17/2024 - 00:36

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Peerapat

- ฉันคือ Peerapat และเขียนนวนิยาย "3วันสองอัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2033 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สบู่สุดเสียว

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?