คืนฉลองแต่งงานของสามี-ภรรยาชอบโชว์ ตอน1

คืนฉลองแต่งงานของสามี-ภรรยาชอบโชว์ ตอน1

คืนนั้น ผมกับนัทไปเที่ยวผับกับเพื่อนๆฉลองครบรอบแต่งงาน 3ปี จนสนุกได้ที่ ก็เลยคุยกันว่า คืนนี้เป็นคืนพิเศษ เราสองคนไปหาอะไรทำอะไรสนุกสุดๆฉลองความรักของเราดีกว่า นัทก็ตกลง ผมไปทำงานต่างจังหวัดไม่ได้เย็ดกันมานานเกือบเดือนแล้ว เธอก็กำลังเงี่ยนสุดๆ เราก็เลยขอตัวเพื่อนๆกับก่อนแล้วเรียกแท็กซี่ให้ไปส่งโรงแรมแห่งหนึ่งแถวๆบางนา-ตราด

พออยู่ในรถก็เริ่มกันเลย เพราะเราสองคนอารมณ์เดียวกัน คือชอบโชว์ ผมลูบไล้ล้วงคลึงนัทจนอ่อนไปทั้งตัว ไม่สนว่าคนขับแท็กซี่ซึ่งเป็นชายอายุประมาณ45ปีจะแอบมองผ่านกระจกส่องหลังตลอด ไม่นานนัทก็ถูกผมถอดเสื้อเปลือยท่อนบน อวดนมกลมกลึงขนาด34นิ้ว ผมดูดและเลียหัวนมมันไปเลย ยังบอกคนขับแท็กซี่ว่า ดูได้ตามสบายไม่มีหวง อย่าขับรถไปเสยกับใครก็แล้วกัน คนขับเลยเหลียวมองคอแทบหัก เห็นสายตาหื่นๆของเค้าแล้วยิ่งได้อารมณ์ นัทครางเสียงดังเลย

พอถึงโรงแรม พนักงานปิดม่านเรียบร้อย ผมก็เริ่มเปิดเกมสนุกในทันที ตอนจ่ายเงินแท็กซี่ผมบอกว่า เมียผมสวยไหม คนขับบอกว่าสวยและเซ็กซี่มาก ผมถามอีกว่า อยากดูอะไรมากกว่านี้ไหม? พี่เค้ารีบตอบเลยว่า อยากดู ผมเลยบอกว่า ถ้างั้น ยังไม่ต้องไปไหน ผมจะจ่ายเงินค่าเสียเวลาให้ แล้วผมจะให้เมียผมแก้ผ้าโชว์ให้ดู เพราะเธอจะมีอารมณ์มากถ้ามีใครมาดูหี ดูตูดสวยๆของเธอ คนขับพยักหน้าตกลงแบบงงสุดๆ เค้าคงนึกว่า เค้าโชคดียังกะถูกล๊อตเตอรี่รางวัลที่ 1

แล้วผมก็จูงนัทลงจากรถ บอกให้เธอโชว์ให้พี่เค้าดู โดยให้เต้นแบบอโกโก้แล้วถอดทีละชิ้น เมียผมอมยิ้มอายๆ แต่ก็ทำตาม ก็แบบนี้แหละที่เธอชอบ เธอเต้นช้าๆแบบยั่วยวนเต็มที่แล้วถอดเสื้อผ้าออกที่จะชิ้นจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน มองดูขาวโพลนสวยงามยิ่งนัก ตอนนี้คนขับรถลงจากรถมายืนพิงกระโปรงรถมองแบบตื่นตะลึง เพราะอยู่ดีๆได้ดูสาวสวยที่รูปร่างอวบอิ่มหวานใสไปทั้งตัวมาแก้ผ้าโชว์ต่อหน้าต่อตา ผมให้เมียเต้นส่ายช้าๆแบบโคโยตี้ยั่วสายตาสุดๆ เธอก็อมยิ้มส่ายเรือนร่างห่างจากคนขับแท็กซี่แค่เมตรเดียว เห็นชัดทุกซอกมุม หมุนตัวโชว์ส่วนสัดหน้า-หลัง โดยเฉพาะเนินหีอวบอิ่มที่มีเส้นหมอยปกคลุมรำไรและก้นขาวๆที่ผายสวย ส่วนผมนั้นแข็งแทบระเบิด

ผมถามนัทว่า เงี่ยนมากหรือยัง? เธอบอก”เงี่ยนสุดๆแล้วค่ะ ผัวขา...ผมเลยบอกว่า งั้นเรามาเย็ดโชว์ให้พี่เค้าดูดีไหม? เมียผมตอบแบบไม่ต้องคิดเลยว่า ค่ะ...เย็ดเลยค่ะ เมียอยากให้พีเค้าดูเราเย็ดกันค่ะ” “ ผมเลยให้เมียนั่งยองๆดูดควยให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คืนฉลองแต่งงานของสามี-ภรรยาชอบโชว์ ตอน1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1664 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงสาวกระโปรงสั้น

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?