บนรถเมล์

บนรถเมล์

น้องชื่อแตงโม จัดว่าเป็นผู้หญิงหน้าตาธรรมดา แต่ก็ไม่ถึงกับขี้เหร่ เป็นคนผิวขาว รูปร่างค่อนข้างอวบ จุดเด่นที่สุดของน้องก็คือหน้าอกขนาด 38 โมมีแฟนอยู่คนนึง ชื่อเก่ง เก่งเป็นนักกีฬา ตัวใหญ่ แต่นิสัยเลว ไม่เห็นเหมือนนักกีฬาคนอื่นเลย ชอบบังคับให้โม มีเซ็กซ์แบบแปลกๆ บางทีเวลามีเซ็กซ์กันก็จะ ตั้งกล้องเว็ปแคมแล้วก็ออนให้คนมาดู ถึงจะตั้งไว้ไกลๆ ไม่เห็นหน้าก็เถอะแต่มันก็ยังไงไม่รู้ บางทียัง เอาผู้ชายที่ไหนไม่รู้มา บอกว่าจะมาสวิง แรกๆ อยากจะปฏิเสธ แต่ก็กลัวเค้า ก็เลย เลยตามเลย เดี๋ยวนี้เป็นเรื่องปกติแล้ว บางทีไปนอนกับผู้ชายคนอื่นเค้าก็ไม่ว่าอะไร มีอยู่ครั้งนึงเค้าคิดอะไรแปลกๆ ขึ้นมาอีกเพื่อจะปลุกอารมณ์ตัวเอง วันนั้นตื่นเช้ามากเลย จับโมใส่เสื้อนักศึกษารัดๆ แล้วก็ใส่กระโปรงสั้นฟิตๆแถมไม่ให้ใส่ชั้นในอีกโอ้ยเงี่ยนสุดๆ แล้วก็บอกให้โมว่า ต้องทำอะไรบ้าง เค้าให้โมไปขึ้นรถเมล์ แถวหน้าหอพัก เป็นรถเมล์สายค่อนข้าง ไกล จากสาย 4 ไปสุดสายที่อนุสาวรีชัย รถคันที่ขึ้นไป

แน่นมาก โมต้องไปยืนเกือบจะท้ายรถ แล้วก็มีกลุ่มนักเรียน ม.ต้น อยู่เยอะมาก แต่เด็กพวกนี้คงถูกสอนมาดี ไม่มีใครมายืนเบียดโมเลย ถัดไปอีก 2 ป้ายก็ เห็นเก่งเดินขึ้นรถมา เค้าค่อยๆ เบียดมายืนด้านหน้าโม (ทำเป็นว่าไม่รู้จักกัน) จากนั้นก็พยายามเอาศอกมาถูหน้าอก โมเองก็ถอยไม่ได้ เพราะด้านหลังติดเด็กนักเรียนอยู่ แต่ถึงถอยได้ก็คงไม่ถอย เพราะเก่งสั่งไว้แล้ว เวลาที่เก่งถู ข้อศอกผ่านหัวนม บางทีก็เคลิ้มจนอยากจะครางออกมา แต่เก่งยังไม่หยุดแค่นั้น เค้าเอามือล้วงเข้ามาตรงหน้าขา แล้วค่อยเลื่อนขึ้นมาตรงกลาง ถูอยู่แถวนั้น บางทีก็ใช้นิ้วเขี่ย โมเสียวจนต้องกัดริมฝีปากตัวเอง

คนบนรถเมล์ไม่มีใครรู้ว่าเอกเป็นแฟนโม แต่เห็นโมไม่โวยวายเค้าก็ไม่อยากยุ่ง พอทำแบบนี้ไปได้ซักพัก เก่งก็หยุดแล้วทิ้งช่วงไปอีกเดี๋ยวก็กลับมาทำต่อ บอกตามตรง ทรมานมากเลยแต่ไม่รู้จะทำยังไงได้

บางครั้งก็หลุดทำเสียงซี๊ดออกมา แล้วเก่งก็หยุดไปอีก คราวนี้หยุดไปนานพอสมควร แล้วสิ่งที่เก่งคาดไว้ก็เกิดขึ้นจริงๆเด็กนักเรียนคนนึง คงจะอยู่ประมาณ ม.2 ที่ยืนอยู่ข้างๆโม ค่อยๆเบียดตัวเข้ามา ทีแรกก็เริ่มจากเบียดตรงหน้าอก แต่ไม่ค่อยได้อารมณ์เท่าเก่งทำ จากนั้นก็ค่อยๆ เลื่อนมือมาที่หน้าขา โมรู้สึกได้ทันทีเลยว่ามือน้องเค้าสั่นมาก สั่นจนเกือบจะกระตุกด้วยซ้ำ น้องเค้าค่อยๆเลื่อมือมาตรงกลาง ของโมแต่ยังไม่ได้ทา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "บนรถเมล์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1706 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดเมียเพื่อน

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น