ต้องเซ็กส์หมู่โดยบังเอิญ

ต้องเซ็กส์หมู่โดยบังเอิญ

บริษัทที่ผมทำงานอยู่มีหลายแผนก ตอนกลางปีผมมีคำสั่งให้มาทำงานในแผนกหนึ่ง ซึ่งแผนกนี้ทำงานเกี่ยวกับพวกกราฟฟิก ผมถือเป็นคนใหม่ของแผนกนี้ถึงแม้จะมีตำแหน่งถึงผู้จัดการก้อตาม เรื่องมีอยู่ว่าเรานัดกินเลี้ยงปีใหม่กันภายในแผนก ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งซึ่งอยู่แถวเรียบทางด่วนรามอินทรา แผนกผมมีคนอยู่ ราว ยี่สิบคน มาจริงๆก้อไม่ถึงยี่สิบหรอก

งานกินเลี้ยงเป็นไปอย่างราบรื่น ทุกคนสนุกเฮฮาๆ ผมรู้ตัวดีว่าโดนพวกพี่ๆ มอมเหล้าแต่เห็นว่าพรุ่งนี้วันหยุดก้อเลยปล่อยเต็มที่ ถึงใหนถึงกัน สี่ทุ่มกว่าแฟนผมซึ่งทำงานอยู่อีกบริษัทแต่มานั่งร่วมโต๊ะด้วยก้อขอตัวกลับเพราะเป็นห่วงลูกที่บ้าน ผมมีลูกสาวสามขวบแล้วครับ ผมให้แฟนผมขับรถกลับ ส่วนผมจะนั่งแทคซี่กลับเอง

หลังจากนั้นไม่นาน น้องๆผู้หญิงก้อกลับกันหมด เหลือผมกับ น้องๆ พี่ ๆ อีกราวสิบคน หลายคนเมาอ้อแอ้ รวมทั้งผมด้วยแต่ก้อยังพอมีสติอยู่ หลังจากเช็คบิน เรียบร้อยผมก้อพยามประคองตัวเองจะไปหาแทคซี่ แต่ลูกน้องคนหนึ่งบอกจะไปส่งที่บ้าน พอขึ้นรถชักเวียนหัวอยากจะอ๊วกแต่ผมก้อพยามหลับตาตลอด ขืนอ๊วกขายหน้าแน่ๆ ลูกน้องผมขับรถไปเรื่อยๆ ผมไม่ได้มองทาง หรอกรู้แต่ว่าเค้าบอกว่าเค้าเองก้อเมา ถ้าไม่รังเกียจไปนอนคอนโดเค้าก่อนก้อได้ เพราะอยู่ไกล้ๆ นี่เอง ผมเองก้ออยากนอนเต็มที่ เลยบอกว่าเอาไงก้อเอา

ผมมาถึงคอนโด ก้อเปลี่ยนเสื้อผ้า อาบน้ำ ใส่เสื้อยืด กับกางเกงบอล ที่น้องมันเตรียมให้ ผมกดโทรศัพท์บอกแฟนว่านอนบ้านลูกน้องเพราะเมามาก แฟนผมก้อไม่ว่าอะไรครับ

ในห้องมีเตียงคิงไซร์ เราจึงนอนบนเตียงแต่คนล่ะฝั่ง อาบน้ำเสร็จผมเหมือนเริ่มจะสร่างเมาแต่ก้อยังมึนๆ อยู่ พอทิ้งตัวลงนอนก้อหลับยากนิดหนึ่ง คงเป็นเพราะแปลกที่แปลกทาง ผมไม่ได้นอนอยู่กับผู้ชายสองต่อสองมานานมากตั้งแต่สมัยเรียน ตอนนั้นผมเคยมีอะไรกับผู้ชายอยู่พักหนึ่งก้อเพื่อนสมัยมหาลัยนี่ล่ะครับ พอเรียนจบมีแฟนเป็น หญิงก้อคบๆ กันมาจนแต่งงาน แต่เวลาเห็นผู้ชายหล่อๆ ก้อมีอารมณ์อยากฟันบ้างเหมือนกัน แต่ก้อคิดว่ามันไม่ใช่วิถี ีชีวิตของเรา อาจเป็นเพราะผมเป็นคนเซ็กส์จัดหรือมักมากก้อว่าได้ผมสามารถมีอะไรกับใครก้อได้ ถ้าอยากขึ้นมา เหมือนวันนี้

อยู่ดีๆ ควยผมก้อแข็งโด่ ขึ้นมาดื้อๆ แอบมองน้องมันนอนแล้วก้อควยแข็งซะงั้นอ่ะ แต่ก้อพยามข่มตาหลับ.........

ผมกำลังจะเคลิ้มหลับพอดีผมก้อสะดุ้งโหยงขึ้นมา หลังจากรู้สึกเสียวหัวควยแปล๊บ ๆ ตอนนั้นไฟป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ต้องเซ็กส์หมู่โดยบังเอิญ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2899 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนเย็ดเพื่อน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?