เพื่อนร่วมหอ

เพื่อนร่วมหอ

เราเป็นเด็กภาคกลาง แต่มาเรียนที่ มหาวิทยาลัยทางภาคอีสานเราชื่อ ริว เป็นกะเทย ขาวตัวเล็กๆ แต่ไม่ค่อยแสดงออกเท่าไหร่ เพื่อนๆก้อจะรุ้กันหมดว่าเราเป็น.. ริวเช่าหอพักอยู่ใกล้ๆกับมหาวิทยาลัยที่เรียน ซึ่งก็อยู่มาตั้งแต่ ปี 2 พอขึ้นปีสาม ก็มีคนย้ายเข้ามาอยู่ใหม่

ชื่อ อาร์ท อายุ22 ปีซึ่งเค้าพักกับแฟนผู้หญิงของเค้า อาร์ทเป็นคน ขาว สูง หน้าตาดีเลยที่เดียว ไม่ถึงกับหล่อมากมาย ช่วงแรกๆที่เจอกัน ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไหร่ เจอกันก้อ ยิ้มๆให้กันเท่านั้น เราก้ออยากทักเค้านะ แต่ไม่กล้าเท่าไหร่ เคยแค่คิดว่า อยากรู้จักเค้า และมีอะไรกับเค้าสักครั้งหนึ่ง มีอยู่วันนึง อาร์ทเข้ามาทักเราว่า "วันนี้ไม่มีเรียนหรอ" เราก้อตอบเค้าไปว่า "วันนี้อาจารย์ประชุม เลยหยุด 1 วัน" หลังจากวันนั้นเราก้อเริ่มที่จะกล้าคุยกับอาร์ท มากขึ้น เหมือนอาร์ทก้อจะดูออกว่าผมเป็นกะเทย บางครั้งที่คุยกัน เค้าก้อจะมองหน้าเรา แล้วทำท่าเขินๆ

บ้าง....และแล้ววันที่ผมไม่คิดว่ามันจะเกิดก้อมาถึง วันนั้นเราเที่ยวผับกับกลุ่มเพื่อนผู้หญิงที่มหาวิทยาลัย เราใส่เสื้อยืดปกติ กางเกงขาสั้นเลยเข่าหน่อยๆ พอดีไปเจออาร์ท ก้อมากับเพื่อนของเค้าอีก 3 คน เค้าก้อเข้ามาชวนให้ไปนั่งด้วยกัน แต่พอดีเพื่อนผู้หญิงผมมันไม่ค่อยชอบนั่งกลุ่มผู้ชายเท่าไหร่ ก้อเลยไม่ได้ไปนั่งกับเค้า...ดึกๆประมาณเที่ยงคืนผมกับเพื่อนก้อแยกย้ายกันกลับหอ...พอมาถึงหน้าหอก้อพบว่า เพื่อนอาร์ทมาส่งเค้าที่หน้าหอ.... อาร์ทเมามาก แต่ยังมีสติดีอยู่ เพื่อนเค้าก้อเลยฝากให้ผมไปส่งเค้าที่ห้องที กลัวอาร์ทจะตกบันไดเป็นอะไรไป.... วันนี้เค้ามองผมแบบแปลกๆ ด้วยคงฤทธิ์แอลกอฮอล์นั่นแหละ ผมก้อพยุงตัวเค้าขึ้นไปส่งบนห้อง ระหว่างที่ขึ้นบันไดนั้น เค้าก้อเอามือมาลูบขาเรามั้ง จับก้นเรามั้ง ผมคิดอยู่ในใจว่า คืนนี้คงจะมีอะไรสนุกๆแน่...แต่คงเป็นไปไม่ได้เพราะเค้าพักอยู่กับแฟนของเค้า....พอไปส่งเค้าที่ห้อง ผมถามเค้าว่า ' อ่าววว แฟนอาร์ทไปไหนอะ" เค้าตอบว่า " อ่อ อายหรอ กลับบ้าน หน่ะ เย็นๆพุ่งนี้ถึงจะกลับ" ผมคิดในใจว่า คืนนี้ยังไงก้อจะต้องมีอะไรกับเค้าให้ได้ อิอิ ผมก้อ

มองหน้าเค้าบ่อยมาก เหมือนอาร์ทจะรู้ จุดประสงค์ของผม เค้าก้อเอามือมาลูบขาผมอีก " ขาเนียนเน๊อะ ขาว เหมือนผู้หญิงเลยอะ " เค้าบอก ระหว่างนั้นผมก้อเอื้อมมือไปลูบที่เป้า ที่อยู่ในกางเกงยีนต์ของเค้า เค้าก้อไม่ได้ว่าอะไร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

หทัยรัตน์

- ฉันคือ หทัยรัตน์ และเขียนนวนิยาย "เพื่อนร่วมหอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
3/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
3681 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เปิด ม.5

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?