เสียวกับสาวฟิตเนส

เสียวกับสาวฟิตเนส

ผมเป็นสมาชิกฟิตเนสอยู่ที่หนึ่ง ผมมักชอบไปเล่นตอนบ่าย ๆ ซึ่งไม่ค่อยมีคน (ตอนเย็น ๆ จะมีสาวออฟฟิศ ,นักศึกษามาเล่นกันเยอะ) หลังจากวิ่งวอร์มอัพ ไป ๒๕ นาทีแล้วผมก็มาเล่นเวท วันนี้จะเพิ่มความกระชับของกล้ามเนื้อต้นขา จึงมาที่เครื่องเล่นชั้น ๒ ซึ่งชั้นนี้ไม่ค่อยมีคน เท่าที่สังเกตุทั้งชั้นมีคน ๓ คน(รวมผมด้วย) ตอนนั้นผมนั่งยืดขาอยู่ หันหน้าไปทางเครื่องเล่น มีผู้หญิงคนหนึ่งรูปร่างสมส่วน แต่งชุดแอโรบิคสีเทา (สงสัยเพิ่งจะเสร็จคลาสแอโรบิคมา) หมวย ผิวขาว บุคคลิกดีอายุประมาณ ๒๖-๒๗ ปีเศษ (ตามสเป็คตูเลย) เดินมา โหหุ่นดีมาก ผมมองเป้าเธอแล้วกลืนน้ำลายเลย โหนกมาก ผมมองหน้าเธอเห็นเธอจ้องมาอยู่ผมเลยมองเป้าเธออีก คราวหนี้ไม่หลบตา (บอกเจตนาชัดเจนว่าจะดูหม้อ) เธอก็เฉย แล้วทำทีเป็นมายืนดัด ๆ ตัวอยู่หน้าผม ห่างประมาณ ๓ เมตร (เหอะ ๆๆ ท้าทาย) แล้วเธอมาเล่นเครื่องเล่นที่บริหารกล้ามเนื้อต้นขา ด้านนอก ซึ่งจะต้องอ้า ๆ หุบ ๆ ซึ่งในมุมที่ผมนั่งอยู่จะเห็นหม้อเธอชัดจน

ผมก็ไม่ลุกครับ นั่งที่เดิมดูหม้อเธอไป ตาก็สบกับตาเธอเป็นระยะ (ต่างฝ่ายต่างไม่หลบตา) ตอนนั้นหน้าผมคงจะหื่นมาก รู้แต่ว่าร้อนไปทั้งหน้า ใจเต้นตึกตั๊ก (ไม่เคยเจอประเภทโชว์ก้นจะจะ ไม่หลบแบบนี้) อีกอย่างจะให้ลุกไปที่อื่นก็คงไม่ได้เพราะควยแข็งแล้ว ถ้าลุกคงอุจาดตาแน่ สักพักเธอเดินไปเล่นเครืองเล่นที่บริหารต้นขาด้านหน้า ซึ่งเครื่องนี้ต้องนอนกับพื้นยกขาขึ้นดันลูกเหล็ก (ปกติเครืองนี้จะมีแผ่นเหล็กบังไม่ให้เห็นท่อนล่างของคนเล่น คงจะกันไม่ให้น่าเกลียด) แต่ในจุดที่ผมนั่งกับพื้นมองลอดไปจะเห็นหม้อเธอกับหน้าเธอชัดเจน ซึ่งหม้อเธอใหญ่มากมีร่องตร่งกลางแบ่งแคมซ้ายขวาชัดเจน ตรงเป้ามีน้ำซึมไม่แน่ใจว่าเป็นน้ำอะไร (อาจเป็นน้ำเหงื่อหรือน้ำเงี่ยน) ส่วนหน้าเธอก็มองสบตาผมตลอด หน้าเธอก็แดง (คงหื่นเหมือนกันที่ได้โชว์คนแปลกหน้า) บังเอิญผมเคยอ่านเวปชอบโชว์มาก่อน พอจะรู้นิสัยคนชอบโชว์ รู้แน่ว่าเธอจงใจจะโชว์ผม มีเหรอผมจะปล่อยโอกาส

ผมสำรวจดูทั่วบริเวณไม่มีใครสังเกตุเรา ๒ คน ผมเลยรีบจัดน้องชายเข้าที่ แล้วเดินไปที่เธอ ตอนช่วงที่เธอพัก แกล้งถามว่าท่านี้บริหารกล้ามเนื้อตรงไหนเหรอ (เสียงตอนนั่นสั่น ๆ ยังไม่ไม่รู้) เธอก็บอกว่า ต้นขา ลองดูสิ เดี่ยวจะสอนให้ (เสียงเธอก็สั่น ๆ ) ผมเลยลงไปนอนยกขาดันลูกเหล็ก ส่วนเธอก็ยืนข้างผมคอยสอนเทคนิค (โอ้พระเจ้า คุณเคยเห็นหีโหนก ๆ มาลอยอยู่ตร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Paiboon

- ฉันคือ Paiboon และเขียนนวนิยาย "เสียวกับสาวฟิตเนส"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
4246 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป จราจรกลาง

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว



เขียนเรื่องสั้น