เปิดซิงหนุ่มน้อย

เปิดซิงหนุ่มน้อย

หวัดดี ดีมีคนรักอยู่หนึ่งคนซึ่งดีแอบชอบมานานแล้ว นอกจากจะชอบ แล้วยังชอบแอบมองเค้าบ่อยๆเวลาเค้าเผลอเพราะเค้าชอบทำท่าทางเซ็กซี่ยั่วใจดีอยู่เรื่อย เช่น บางทีก็นั่งอ้าขาคร่อมเก้าอี้แล้วเอาหน้า

อกพิงกับพนักเก้าอี้บ้างหละนอนแผ่หลาไปบนเก้าอี้บ้างละ ทำให้ดีเสียวมากอยากลองรสสวาทเจ้าหนุ่มคนนี้จริงๆแล้ววันนั้นก้อมาถึง จากที่เราเริ่มจากคบกัน ดีชอบยั่วเค้าให้เค้าเกิดอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ แต่

แล้ววันหนึ่งดีก็หมดความอดทนเราต่างคนก็ต่างยั่งอารมณ์ตลอดมา ดีไปที่หอของ ชาย พอปิดประตูเท่านั้นแหละ เราก็ใส่เข้าหากัน กอด จูบ ลูบไล้นมกันและกัน ถูกันไปถูกันมา ตัวก็อัดอยู่กับประตู ดีพลุ้งพล

ลานมากเลย เราต่างครางด้วยเสียง กระเส่าซ่านหาความหิว sex ดีเล็งเจ้าน้อยที่มันโด่เหมือนอยากหาเจ้าของมาเลียอยู่ในเป้าของชายมานานแล้วคะชายเค้าครางไปแล้วก็พูดแทบไม่เป็นประโยคเลย บอกว่า

เค้ายังไม่เคยนะ แล้วส่ายใหญ่เลย มันยิ่ทำให้กระตุ้นต่อมเงี่ยนของดีคะ ดีจึงจู่โจมไซร้ที่เป้าชายค ะ ชายเค้าครางหงิงๆเลยคะ ดีเลยจู่โจมหนักที่เป้าหมาย ซ้าย ขวา ขึ้นลง จนเค้าครางไม่เป็นภาษา คนเลย มือ

เค้าก็มาแทรกเข้ามาในกางเกงในดี แล้วก็บี้ติ่งน้อยของดีคะโอ้วเสียวเป็นบ้าเลย ดีสูดปากครางแข่งไม่เป็นภาษาเลยคะ หน้าเค้าก็ไซร้ไปที่เต้าของดี อ้า!ม้นทั้งเสียวและมันอย่าบอกใครเลย ถ้าคนที่เคยลองจะ

รู้เลย พอได้ที่ดีก็ดูดคะ ดูดที่หัวของแท่งรัก ทั้งตามไปเลีย ทั้งดูด อม เค้าทั้งร้องครางยิ่งปลุกอารมณ์ดิบดีซิคะ ดีทั้งดูดเข้า ดูดออก ปากก็รูดไปกับแท่งของชาย มันคับปากดีมาก ดีเลยรัวลิ้นไปทั้งโคนเลยชายก็

เด้งรับเขย่าอย่างเมามันปากก็กระเส่าว่า โอ้วจะแตกแล้ว ไม่ไหวคะดีเองก็เหมือนกัน ชายเค้ามาอุ้มดีไปวางที่ขอบเตียงดีรู้ว่าชายกำลังจะทำอะไรมันก็ทำให้ดีเสียวจะขาดใจแล้วเค้าก็ไม่รอช้าก็มาเลียร่องรักดี

เป็นการแลกเปลี่ยน เค้าลากลิ้นไปตามร่องดีแล้วจู่ก็แทงเข้าไปแล้วรั่วๆๆๆเป็นสิบๆ ที่ ใครจะไปทนได้ดีเลยบอกชายว่าไม่ไหวแล้วโอ้ว โอ้ว อ๋า อ้าาาได้โปรดเอาดีที่เถอะดีเงี่ยนจนสุดตัวแล้ว ชายเค้าไม่ยอมหยุดดีทนเสี้ยน ต่อไปไม่ไหวแล้วเลยไปคร่อมเจ้าแท่งสวาทเค้าแล้วขย่มเป็นสิบที จนเราเสร็จน้ำแตกกระจายใส่กัน และกันอย่างชุ่มใจ สักพักดีก็เข้าไปกอดเค้าบอกว่า ดีรักเค้ามากมานานแล้ว เค้ารู้ไหม เค้าบอกว่าพอรู้บ้าง เค้าก็รักดีเหมือนกัน แต่ตอนนี้เค้า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นนท์ปวิธ

- ฉันคือ นนท์ปวิธ และเขียนนวนิยาย "เปิดซิงหนุ่มน้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2397 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับน้า

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?