Oral ให้คนขับรถในบ้าน

Oral ให้คนขับรถในบ้าน

เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันลาออกจากงานแล้วอยู่บ้านเฉยๆๆสามีเป็นหัวหน้างานออกต่างจังหวัดบ่อยฉันมีลูก2คนเป็นหญิงทั้งคู่ส่วนตัวฉันจัดว่ายังสวยขนาดวัย47แล้วนะเพราะฐานะฉันจัดว่าดีสบายมีคนใช้ทำควัร

คนสวนคนขับรถแต่ที่ฉันต้องทำบาปเพราะความเหงาก็คือสามีไม่อยู่บ้านไปต่างจังหวัดบ่อยฉันเลยเหงาและยังมีความต้องการสูงวันหนึ่งฉันไม่ได้ออกไหนเห็น นายเทพคนขับรถวัย27กำลังล้างรถอยู่ที่แรก

ฉันก็ไม่คิดอะไรพอมองออกไปก็เกิดอารมณืไงๆๆไม่รู้ก็นายเทพใส่กางกีฬาสีขาวเก่าๆๆเวลาโดนน้ำก็จะเห็นเป็นก้อนเนื้อที่กางในเลยนายคนอีสานหน้าตาธรรมดาแต่หุ่นดีอาจเป็นเพราะเขาทำงานหนักมา

ก่อนฉันยืนดูแบบลืมตัวจนนายเทพหันมาเห็นถามว่าคุณนายจะออกไปไหนหรือฉันบอกยังไม่รู้เลยฉันเดินไปใกล้ๆๆที่นายเทพล้างรถแต่สายตาฉันก็ยังแอบมองที่เป้านายเทพอยู่ คิดในใจว่าของนายเทพ

คงขนาดไม่ใช่เล่นนะบอกตามตรงของสามีฉันเล็กมากเหมือนนายเทพจะรู้ว่าฉันแอบมองเป้ากางเขาที่แรกฉันคิว่าเขาจะอายที่ไหนได้กับทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้หรือทำเป็นแกล้งทำตัวเปียกมากขึ้นเวลาล้างรถหรือ

ไม่กำเป็นแอ่นให้ฉันยิ่งมองยิ่งเกิดอารมณ์คิดหาแผนการอยากลองเห็นควยนายเทพก็ถามว่านายเทพล้างรถใกล้เสร็จหรือยังเขาบอกว่ายังเขาถามฉันว่าคุณนายจะให้ผมทำไรคับ ฉันบอกว่าให้ช่วยไปเอา

แจกันในห้องน้ำออกมาหน่อยเพราะดอกไม่เหี่ยวแล้วนายเทพบอกไปตอนนี้เลยหรือครับฉับอกว่าใช่ให้ปิดน้ำก่อนเขาบอกว่าตัวเขาเปียกฉันบอกว่าไม่เป็นไรฉันก็เดินนำหน้าขเขาไปเขาเดินตามหลังวัน

นั้นฉันยังใส่ชุดนอนอยู่เลยนายเทพคงเดิมและแอบมองก้นฉันแน่ๆๆเลยพอถึงห้องฉันบอกให้นายเทพไปเอาเก้าอี้มายืนเพราะฉันว่างใว้สูงพอดีแม่บ้านเดินมาบอกว่าคุณผู้หญิงฉันจะไปตลาดกับนายโตคน

สวนถามฉันว่าจะเอาอะไรบ้างฉันได้ที่เลยแกล้วบอกว่าไปเอาชุดที่ร้านให้ด้วยสว่นนายโตฉันบอกว่าให้ไปหาซื้อปุ๋ยมาสใส่ต้นไม้แล้วฉันบอกนายเทพคนขับรถว่ารอตรงเดี๋ยวฉันมาไปเอาเงินให้2คนนี้ก่อน

นายตอบว่าคับไม่ต้องห่วงให้ต้องการให้2คนใช้ที่บ้านออกไปนานๆๆพอเสณ้จฉันก็เดินมาหานายเทพบอกตามเข้าช่วยย้ายช่วยจัดแจกันโดยให้นายเทพยืนบนเก้าอี้เพื่อจะยกแจกันลงมาพอนายเทพยืนฉันก็

เดินมาหยุดส่งการโดยหน้าฉันอยู่ในระดับใกล้เป้ากางเกงนายเทพเลยยิ่งมองดูใกล้ๆๆมันอูมนูนคงใหย๋น่าดูเหมือนนายเทพจะรู้ว่าฉันมองเป้าเขานายเทพเหมือนจะยั่งหรือไงไม่รูแอ่นเป้ามาแทบจะชน

หน้าฉันเลยแนได้ทีเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

tle

- ฉันคือ tle และเขียนนวนิยาย "Oral ให้คนขับรถในบ้าน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2204 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผัวคนที่2

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?