เดินป่า

เดินป่า

ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่า เมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาล เพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะ ๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่ง เราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้

เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึง เราออกจาก กทม.ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้ว ไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียว กับเพื่อนของเขาชื่อ ปาน ที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้า

หน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่าน ต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขา เจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้ เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแล เพื่อไม่ให้เขาต้องขี่

มอเตอร์ไซด์ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วย ระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า ขอให้ช่วยติดต่อเจ้าหน้าที่นำทาง ปานบอกว่าตอนนี้เจ้าหน้าที่ไม่พอ ถ้าจะไปจริง ๆ เขาจะนำทางให้ เราตอบตกลง

ทันที

พอมาถึงที่กางเต้นท์ ปานบอกว่า เขาจะรีบเดินทางลงไปที่ทำการเพื่อเตรียมของใช้จำเป็นของเขา เราบอกปานว่าของใช้เรามีครบแล้ว ส่วนของปานเราจะแบ่งถุงนอนให้ ส่วนเราจะใช้ถุงเดียวกันได้ คืนนั้น

ปานจึงนอนบนเขากับเรา โดยใช้ถุงนอน นอนอยู่หน้าเต้นท์เรา พอเราเข้าเต้นท์ก็อดไม่ได้ที่จะทำอะไรกัน เราพยายามไม่ส่งเสียงเพราะเกรงใจปานที่อยู่หน้าเต้นท์ แต่ถึงยังไงก็คงมีเสียงบ้างตามธรรมชาติ

ระหว่างเราทำกันไปก็แอบเปิดช่องเล็ก ๆ ตรงหน้าต่างเต้นท์ดูว่าปานจะแอบดูเราไหม ปรากฎว่าปานไม่ได้ลุกขึ้นแอบดูเราเลย ถือว่าเป็นคนที่ดี แต่พอเราทำกันไปสักพักแอบดูปานใหม่ ก็ไม่เห็นปานลุกขึ้น

แอบดูเราเหมือนเดิม แต่จากแสงตะเกียงข้างนอกเราเห็นการเคลื่อนไหวตรงเป้าของปาน เป็นใครดูก็รู้ว่าปานคงกำลังเล่นว่าวอยู่ เราจึงพยายามเพิ่มเสียงของเรา เพื่อช่วยสร้างจินตนาการให้ปาน พอปานใกล้

เสร็จปานรีบเปิดถุงนอนออก คงกลัวว่าจะเลอะถุงนอนของเรา แล้วปานก็คุกเข่าว่าวจนเสร็จ โดยปล่อยน้ำพุ่งไปบนหญ้า แล้วเราก็ต่างคนต่างนอน

เช้าขึ้นมาพอเราตื่นขึ้น ประทับใจมาก น้องปานจัดแจงอาหารเช้าเกือบเสร็จ พอเห็นปานชัด ๆ ตอนเช้า ปานก็ยังอยู่ในวัยรุ่น อายุไม่น่าจะเกิน 22 ดูสะอาด หลังจากกินข้าวกันแล้ว ปานอาสาล้างจานให้

ระหว่างปานไปล้างจาน เราปรึกษากันว่าเราน่าจะตอบแทนความมีน้ำใจของปานแบบไหนดี สุดท้ายเราคิดว่าเราน่าจะให้ความสุขที่แท้จริงให้เขา ในคืนนี้ ดีกว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

s

- ฉันคือ s และเขียนนวนิยาย "เดินป่า "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/2 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2910 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Introduction to lust

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?