เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (6)

เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (6)

ต้องขอโทษด้วยที่หายไปนาน เผอิญเครื่องของผมโดนไวรัส(LOVE BUG)เข้าไปเครื่องก็เลยเจ๊ง ต้องหิ้วไปทิ้งไว้ที่พันธ์ทิพย์ตั้งนาน จะเข้าเรื่องเลยแล้วกัน จากวันที่พวกเราสนุกกันพี่เจงแล้ว ก็เหลือคนสุด

ท้ายคือแสงท่าทางของเค้าค่อนข้างจะเครียด เข้าใจว่าแฟนคงจะ ไม่เล่นด้วยเป็นแน่ จึงมาช่วยกันออกความคิด ก็สรุปว่ามอมเหล้าจะดีกว่า เลยตกลงเลือกเอาวันสิ้นเดือน แต่ก่อนหน้านั้นซิ ผมมี ประสบการณ์

แปลกๆ จะเล่าให้ฟังก่อนตามที่ได้เล่ามาแล้วในตอนต้น ว่าผมมีบ้านให้คนอื่นเค้าเช่าแต่ตัวผมต้องไปเข่าบ้านคนอื่นเพราะมัน ยังพอมีกำไรขึ้นมาเพื่อส่งให้แบงค์ บ้านที่ผมให้เช่านั้น บ้านที่ว่าของผมอยู่แถว

รัตนาธิเบศร์ ในครอบครัวที่เช่าอยู่นั้น รู้สึกจะมีอยู่ด้วยกัน 4-5คนเห็นจะได้ พอดีวันนั้นเป็นวันที่15 ผมก็ขับแท๊กซี่ไปส่งผู้โดยสารแถวนั้นพอดีเลยถือโอกาสเข้าไปเก็บค่าเช่าซะเลย เพราะปรกติแฟน ผมจะมา

เก็บทุกวันที่ 16 และผมก็เห็นว่ามันก็เกือบจะ 6 โมงเย็นแล้วคุคุณวินิจ(คนเช่าบ้าน)น่าจะอยู่บ้านเพราะแกรับราชการ กลับบ้าน ค่อนข้างจะเร็ว ผมก็เลยแวะเข้าไปหาที่บ้านเพื่อจะได้ดูบ้านด้วย 2งวดก่อนที่มา

เก็บค่าเช่ากับแฟนผม พี่แกเล่นติดแอร์ตั้ง 3 ตัวโดยที่ไม่ บอกผมเลยเจาะกำแพงซะเละไปหมด งวดนั้นเค้าเลยขอโทษผมใหญ่โตแล้วก็ให้ค่าเสียหายมาอีก ห้าพันบาท ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรมากนัก เพียงแต่ให้

เค้าเอาคนมาซ่อยรอยร้าวจากการเจาะปูน พองวดนี้ก็เลยไม่ค่อยไว้ใจ เลยกะว่าจะแวะเข้าไปดู จะไม่ให้ห่วงได้ยังไงบ้านราคา ร่วม 3 ล้าน อยู่ได้ยังไม่ถึงปีเลย พอไปถึงที่บ้านก็กดกระดิ่งตามปรกติ แต่รอ

นานพอสมควร ก็เห็นลูกสาวแกเดินสวมชุดคล้ายนักศึกษาคือ เสื้อขาวกระโปรงดำออกมาเปิดประตูให้ ชื่อส้มอายุประมาณ22-23เห็นจะได้ ทำงานด้วยเรียนด้วยเห็นพ่อเค้าเล่าให้ผมฟังผมก็ถามว่า น้องส้ม

พ่อไม่อยู่เหรอ แกก็บอกว่าไปสัมมนาต่างจังหวัดกลับพรุ่งนี้บ่าย แล้วแม่หละ ส้มบอกว่าพึ่งออกไปงานเลี้ยงจะกลับก็คงค่ำ แล้วจาก นั้น ส้มก็เชิญผมเข้าไปในบ้านผมก็เข้าไปมองดูรอบๆ เพื่อสำรวจดูว่า

สภาพบ้านผมเป็นยังไงบ้าง ซักพักน้องส้มก็ไปเอาน้ำมาให้ดื่มผมก็พึ่ง สังเกตุเห็นว่าน้องส้มไม่ได้ใส่ยกทรงและดูแกดื่นๆยังไงไม่รู้ ผมว่าน้องแกคงไม่รู้ตัว ผมก็ไม่สนใจไม่ใช่เรื่องของผม น้องส้มก็มานั่ง

คุยกับ ผมแล้วก็ถามว่าพี่สันจะมาเก็บค่าเช่าเหรอ ผมก็บอกว่าใช่ น้องเค้าก็บอกว่าถ้างั้นก็ต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ศุภากร

- ฉันคือ ศุภากร และเขียนนวนิยาย "เรื่อง เซ็กส์ของคนแท๊กซี่ (6) "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2178 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บังเอินจัง

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?