public โชว์

public โชว์

วันนี้มิ้นส่งเรื่องโชว์ของมิ้นมาให้อ่านกันค่ะ ก็วันที่มิ้นสอบมิดเทอมเสร็จวิชาสุดท้ายก็ช่วงเช้าน่ะค่ะ ตอนบ่ายๆมิ้นก็เลยว่าง แฟนมิ้นเค้าก็ยังสอบไม่เสร็จก็ไม่มีใครมาคอยประกบมิ้นสิคะ พอได้อิสระมิ้นก็

ไม่ทิ้งโอกาสดีๆแบบนี้หรอกค่ะ วันนั้นมิ้นกะว่าจะไปตามหาลุงภารโรงที่มิ้นโดนแกเอาคราวก่อนน่ะค่ะถ้าเพื่อนๆยังจำได้ก็จะไปให้แกกระแทกให้หายอยากซักหน่อย แต่พอมิ้นเดินไปแถวๆตึกที่เกิดเหตุก็

เห็นคนมาอ่านหนังสือกันเต็มใต้ตึกเลย มิ้นก็เลยไม่กล้าเข้าไปตามหาแกก็โอกาสไม่เป็นใจนิคะ แต่ตอนนั้นทั้งรูทั้งร่องของมิ้นมันฉ่ำแฉะไปหมดแล้วหละอยากโดนมากเลยทำไงดีล่ะมิ้นก็เลยต้องหาทาง

ระบายอารมณ์ทางอื่นค่ะ ก็หนีไม่พ้นเรื่องโชว์แล้วรอเสียวนี้แหละก็สนุกกับมันแล้วนิคะ มิ้นก็เข้าไปจัดแจงถอดบราออกในห้องน้ำใส่แต่เสื้อนักศึกษารัดๆบางๆตัวเดียวส่วนแพนดี้มิ้นไม่เคยใส่อยู่แล้ว

เพื่อนๆก็รู้นิคะ แล้วมิ้นก็มาเช็คความเซ็กซี่ของตัวเองหน้ากระจกไม่อยากบอกเลยค่ะว่าเห็นหัวนมดันเสื้อออกมาเป็นปุ่มแถมเห็นสีหัวนมมิ้นลางๆเลยหละ มิ้นเห็นตัวเองแบบนั้นอารมณ์เงี่ยนก็พุ่งพ่านเลย

มิ้นตื่นเต้นมากเลยค่ะเวลาที่ได้ทำอะไรร่านๆแรดๆแบบเนี้ยชอบม๊ากค่ะ พอออกมาจากห้องน้ำมิ้นก็ไปนั่งที่ศาลารอรถโดยสารหน้าห้องสมุด มิ้นนั่งไขว่ห้างเอาข้อศอกวางไว้ที่ต้นขาเอามือท้าวคางแล้วก็

กระดิกเท้าไป ก็นั่งแบบคนสบายอารมณ์ค่ะสอบเสร็จแล้ว มิ้นพยายามนั่งให้ดูเซ็กซี่ที่สุดเลยใครขี่มอเตอไซด์ผ่านไปผ่านมาเค้าก็มองมิ้นกันเกือบทุกคนเลยโดยเฉพาะพวกผู้ชายสะกิดเพื่อนดูกันเลยหละค่ะ

กำลังนั่งอวดโฉมอยู่ซักพักมิ้นก็เหลือบไปเห็นรถแดง(รถสองแถวรับจ้างในเชียงใหม่น่ะค่ะ)กำลังวิ่งมาความคิดเสียวๆก็แล่นเข้ามาในหัวเลยค่ะว่าจะโชว์คนขับรถแดงนี้แหละ มิ้นก็เลยลุกไปโบกรถเลยค่ะ

พอรถจอดคนขับก็เป็นผู้ชายอายุซักประมาณ 30 ขึ้นก็เป็นเรื่องสิคะ มิ้นก็เลยก้มตัวลงไปคุยกับพี่คนขับที่กระจกข้างบอกว่าจะไปร้านหนังสือในตลาดค่ะ มิ้นไม่ได้เอามือปิดคอเสื้อไว้นะคะก็กะจะโชว์เนิน

อกกันแบบเต็มๆเลยแถมคอเสื้อนักศึกษาของมิ้นมันก็ค่อนข้างลึกด้วยสิคะ มิ้นว่าพี่แกคงเห็นนมมิ้นเป็นพวงเลยแหละ ก็เล่นคุยกับมิ้นแบบไม่มองหน้ามิ้นเลยจ้องแต่นมมิ้นตาเขม็งเชียว รถพี่แกยังไม่มีผู้

โดยสารค่ะมิ้นเลยเปิดประตูเข้าไปนั่งที่เบาะข้างคนขับจะได้มีโอกาศอ่อยเหยื่อต่อค่ะ ตอนมิ้นก้าวขึ้นไปนั่ง พี่เค้าก็จ้องแต่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Djjdjd

- ฉันคือ Djjdjd และเขียนนวนิยาย " public โชว์ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2769 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนน้องท้องชนกัน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?