เสียตัวครั้งแรกเพราะเพื่อน

เสียตัวครั้งแรกเพราะเพื่อน

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตอนที่ต่ายอายุ 19 สมัยตอนที่เรียนอยู่ปี 2 ก็ประมาณ 3 ปีมาแล้ว ต่ายเรียนโรงเรียนสตรีมาตั้งแต่เด็กจนจบ ม.6 สมัยเรียนมัธยมก็เคยมีแฟนอยู่ 2 – 3 คน เคยโดนจูบ โดนล้วง แล้ว

ก็โดนดูดนม แต่เชื่อมั๊ยว่าจนถึงอายุ 18 เข้ามหาวิทยาลัยปี 1 แล้ว ต่ายก็ยังไม่เคยมีเซ็กซ์กับใคร ขนาดลองเอานิ้วแหย่เพื่อจะช่วยตัวเอง แค่เข้าไปนิดเดียวก็รู้สึกเจ็บมาก เลยเลิกความคิดที่จะช่วยตัวเองไปเลย

ต่ายเป็นลูกนายทหาร ฐานะค่อนข้างดี จะเรียกว่าเป็นคุณหนู่ก็ได้ ต่ายมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง เรียนด้วยกันมาตั้งแต่อยู่ประถมแล้ว ชื่อว่าแตงโม โมเป็นคนค่อนข้างอวบ แล้วก็หน้าอกใหญ่เหมือนกับแตงโม

สมชื่อ พอเรียนมหาลัย ต่ายมีผู้ชายมาจีบอยู่เรื่องๆ ก็คบเป็นแฟนบ้าง แต่ไม่ค่อยได้จริงจังอะไร พอขึ้นปี 2 ก็เริ่มที่จะจริงจังกับแฟนคนนึง เป็นเด็กรุ่นน้อง ชื่อเก่ง เก่งเป็นนักกีฬา มีผู้หญิงมาติดพัน

เยอะมาก โมเองก็เป็นแฟนเก่าของเก่ง ที่รู้ก็เพราะว่าอยู่กลุ่มเดียวกัน รู้จักตั้งแต่ตอนที่เก่งคบกับโม ตอนที่เลิกกันโมก็ไม่ได้บอกเหตุผล แค่บอกว่าเลิกกันแล้ว แถมยังเป็นแม่สื่อให้ต่ายมาเป็นแฟนกับเก่ง

อีก ตลอดเวลาที่คบกันมาเก่งเป็นคนสุภาพมาก ไม่เคยล่วงเกินต่ายเลย เว้นแต่ต่ายเป็นคนขอเอง ก็เลยมีแค่จูบ กับดูดนม ส่วนเรื่องข้างล่างก็ทำแค่ภายนอก คือ กอดกันแล้วก็ดันช่วงล่างเข้าหากัน

จนกระทั่งวันนึง วันนั้นเป็นวันที่อาจารย์งดสอนกระทันหัน ก็เลยลงความเห็นว่าจะไปบ้านต่าย เพราะที่บ้านต่ายมีห้องสำหรับดูหนังอยู่ มีอุปกรณ์โฮมเทียเตอร์ครบถ้วน แล้วก็ระบบเสียงดังมาก แต่ไม่

ว่าจะเปิดดังยังไง เสียงก็ไม่ลอดออกมารบกวนคนข้างนอก เพราะเป็นห้องที่ปูพรมและทำระบบเก็บเสียงดีมาก แถมมีห้องน้ำในตัวอีกต่างหาก บางครั้งต่ายก็จะอยู่ในห้องนั้นคนเดียวข้ามวันเลยก็มี เรียก

ว่าหาเสบียงเข้าไปแล้วก็อยู่ยาว จนเวลาที่ต่ายเข้าไปอยู่ในห้องนี้ก็จะไม่มีใครมายุ่งกับต่าย จนกว่าต่ายจะออกมาเอง วันนั้นคนที่ไปที่บ้าน นอกจากเก่งกับโมแล้ว ก็ยังมีเพื่อนเก่งอีก 3 คน ชื่อ ต้น ใหม่

แล้วก็ สน วันนั้นเก่งเตรียมหนังโป๊ไปเปิดด้วย ต่ายก็ไม่ว่าอะไร เพราะธรรมดาอยู่คนเดียวก็เคยดู แล้วก็ช่วยตัวเองโดยการขมิบแล้วก็กลิ้งไปมา แต่ก็อย่างที่บอก ไม่เคยเอาอะไรแหย่เข้าไป โม ใหม่ ต้น

กับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียตัวครั้งแรกเพราะเพื่อน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
24/3 2024

อ่านล่าสุดโดย


2min
2480 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณแม่...คนดีที่สุดเล๊ย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น