เรื่องสั้นเขย่าขวัญ ICT : เวบโป๊เอาคืน

เรื่องสั้นเขย่าขวัญ ICT : เวบโป๊เอาคืน

ชายหนุ่มเอนหลังพิงพนักเก้าอี้พร้อมระบายลมหายใจยาว สายตาเขาจ้องจับอยู่ที่จอมอนิเตอร์เบื้องหน้าซึ่งมีข้อความว่า "ขอบคุณที่ช่วยแจ้งเวบไม่เหมาะสม คุณเป็นคนหนึ่งที่ช่วยให้สังคมไทยน่าอยู่ขึ้น"

ใช่แล้ว สังคมไทยตอนนี้กำลังเน่าเฟะเพราะพวกสื่อลามกอนาจารชั่ว ๆ พวกนี้แหละ ชายหนุ่มคิด ถ้าเขามีส่วนช่วยให้อะไร ๆ ดีขึ้นได้ เขาก็ยินดีทำอย่างเต็มที่ แม้จะต้องยอมเข้าไปเป็นสมาชิกเวบบัดซบพวกนี้เพื่อหาทางปิดมันก็ตามที "หนึ่ง สอง สาม สี่ ห้า..." เขานับในใจ เขาแจ้งปิดเวบนี้ไปแล้วแปดครั้ง ป่านนี้พวกสารเลวในเวบคงกำลังวิ่งวุ่นหาที่อยู่ใหม่กันล่ะซิ เขายิ้มเยาะในใจ แต่ไม่มีทางหรอก ตราบใดที่เขายังอยู่ เขาจะตามไปปิดเวบมันทุกครั้ง ต้องให้มันช่วยกันสร้างเวบให้เป็นรูปเป็นร่างก่อนแล้วค่อยแจ้งปิด แบบนี้มันสะใจมากกว่าที่ได้เห็นสิ่งที่พวกมันเพิ่งสร้างมามลายหายสูญไปกับตา เขาเบือนสายตาไปที่กรอบรูปที่ตั้งอยู่ข้างจอมอนิเตอร์แล้วก็ยิ้มอย่างมีความสุข มันเป็นรูปที่เขาถ่ายคู่กับเหมยแฟนสาวตอนไปเที่ยวเชียงใหม่ด้วยกัน "พี่รักเหมย" เขากระซิบเบา ๆ เสียงกดออดดังขึ้นที่ข้างประตู ชายหนุ่มหันมองนาฬิกา "มาเร็วแฮะวันนี้ สงสัยงานเลิกก่อน" เขาพึมพำแล้วเดินไปเปิดประตู เพียงแค่หมุนลูกบิดประตูเท่านั้น บานประตูก็เปิดผลัวะเข้ามาอย่างแรงกระแทกเขาลงไปนั่งกองอยู่บนพื้น ยังไม่ทันที่เขาจะตั้งตัวก็ถูกของแข็งฟาดเข้าไปที่หัวจนหมดสติ มารู้สึกตัวอีกทีก็ตอนที่มีน้ำรสแปร่ง ๆ ไหลลงคอไปจนเขาสำลักไอติดต่อกันเป็นชุด "เออ ตื่นได้ซะที พวกกูรอจนเซ็งแล้ว" เสียงแหบห้าวดังขึ้นข้างหูขวา ทำให้ชายหนุ่มต้องหันไปมอง ผู้พูดเป็นชายฉกรรจ์ล่ำสัน ผิวคล้ำเหมือนคนทำงานหนัก ตัดผมสั้นเกรียน ใบหน้ารูปสี่เหลี่ยม เต็มไปด้วยริ้วรอยแผลเป็นกำลังแสยะยิ้มให้กับเขา ชายหนุ่มตกตะลึงทำอะไรไม่ถูก รีบลำดับความคิดอย่างรวดเร็วพร้อมกับกวาดมองไปรอบ ๆ ห้องและสำรวจสภาพของตัวเอง ท้ายทอยเขารู้สึกปวดแปลบราวกับจะแตกเป็นเสี่ยง ๆ แต่ส่วนอื่นของร่างกายยังปกติ เขานั่งอยู่บนเก้าอี้แต่พอพยายามจะลุกขึ้นก็พบว่าตัวเองถูกมัดติดกับพนักพิงและขาเก้าอี้อย่างแน่นหนา ในห้องของเขา นอกจากชายฉกรรจ์หน้าเหี้ยมที่ยืนอยู่ข้างตัวเขาแล้ว ยังมีวัยรุ่นอายุไม่น่าจะเกิน 18 ปีอยู่อีกคนกำลังนั่งอยู่ที่เก้าอี้คอมฯ กำลังพิมพ์คีย์บอร์ดอย่างรวดเร็ว ชายหนุ่มเหลือบมองที่มอนิเตอร์แล้วก็ใจหายวาบ มันเป็นรูปของเหมยแฟนสาวในอิร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เรื่องสั้นเขย่าขวัญ ICT : เวบโป๊เอาคืน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
2069 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อย่าทำหนู

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?