ชีวิตในวังกามของดิฉัน

ชีวิตในวังกามของดิฉัน

สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนิจ ปัจจุบันอายุ 24 ย่าง 25 เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องประเภทนี้ ดิฉันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันอยากเล่าให้ฟัง ถึงแม้ว่ามันอาจเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้ว่าความสุขจากความเสียว ว่าเป็นอย่างไร ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่นครนายก ได้ 3 – 4 ปีแล้ว เพราะว่ามาทำงานที่นี่ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของดิฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งมีอายุน้อยกว่าดิฉัน 5 ปี จึงทำให้ดิฉันเห็นว่าหนุ่ยเป็นเด็กตลอดเวลา

เรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเมื่อปีกว่า ๆ มานี่เอง โดยเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างดิฉันกับหนุ่ยนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันหลังจากเรียนจบปริญญาโท จึงได้ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งรองหัวหน้าฝ่ายวิจัยผลิตภัณฑ์ เมื่อทำได้เกือบปี ดิฉันก็ได้รับการแต่งตั้งให้มาเป็นหัวหน้าฝ่ายวิจัยที่โรงงานจังหวัดนครนายก จึงได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ โดยมาอาศัยอยู่กับหนุ่ย ซึ่งกำลังเรียนอยู่ปี 3 ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนี้ เมื่อย้ายมาอยู่ที่นี่ กิจกรรมหลักในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็คือ เที่ยว โดยมีหนุ่ยและเพื่อน ๆ ที่เป็นคนท้องถิ่นเป็นคนแนะนำและบางครั้งก็ไปกันเป็นกลุ่ม ดิฉันในตอนนั้นยังไม่เคยได้รู้สึกถึงคำว่าเสียว เลย เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ดิฉันมุ่งแต่เรียน ถึงแม้มีหนุ่ม ๆ มาจีบบ้างแต่ก็ไม่เคยสนใจ จนกระทั่งจบปริญญาโท และมาทำงาน แต่ที่โรงงานที่ดิฉันทำอยู่ก็ไม่มีใครกล้าจีบดิฉัน

อาจเป็นเพราะนิสัยเคร่งขรึมของดิฉันเมื่อเวลาทำงาน หรืออาจเป็นเพราะหนุ่ม ๆ ที่นี่เห็นว่าดิฉันจบปริญญาโทก็เป็นไปได้ จึงไม่มีใครกล้าจีบ ถึงแม้หน้าตาดิฉันไม่จัดว่าสวยนักแต่ก็คิดว่าหากจะประกาศหาคนควงก็คงไม่ยากนัก ประกอบกับรูปร่างที่สูงเพรียว ด้วยส่วนสูงที่ 169 น้ำหนัก 51 สัดส่วน 34-24-35 กลับมาเรื่องของดิฉันกับหนุ่ยดีกว่า เพราะหนุ่ยเป็นคนแรกที่ทำให้ดิฉันรู้จักคำว่า ความเสียวและความสุข เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว ช่วงนั้นเป็นช่วงที่หนุ่ยปิดภาคเรียนระหว่างปี หนุ่ยจึงได้ชวนดิฉันเที่ยว โดยไม่รู้มาก่อนว่านั่นเป็นของดิฉัน โดยหนุ่ยชวนดิฉันว่าจะไปเที่ยวเขาใหญ่ โดยจะไปพักที่บ้านพักของอุทยาน โดยไปกัน 2 คน

ส่วนเพื่อนๆของเขาจะตามมาทีหลัง เพราะเพื่อน ๆ กลับไปบ้านกันหมด ส่วนพวกที่อยู่ที่นครนายกก็ไม่ว่าง ตอนนั้นดิฉันเห็นว่าก็ดีเหมือนกัน เพราะกำลังเครียดกับงาน ประกอบ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ชีวิตในวังกามของดิฉัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
2720 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ยั่วนัก

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?