น้องต่าย

น้องต่าย

เรื่องของต่ายมีอยู่ว่า ต่ายอายุ 25ปี สูง167 ผิวสีแทนค่ะ หุ่นก้อ 34 25 36 คะ ต่ายไม่ไช่คนสะโพกใหญ่หรอกนะคะแต่จะหนักไปทางก้น คือก้นต่ายงอนมากค่ะ เวลาเดินไปไหนผู้ชายมักจะมองที่ก้นเป็นประจำ อายเหมือนกันนะคะ แต่ก้อมีปนเสียวๆที่ก้นด้วยเหมือนกัน ต่ายพักแถวอนุสาวรีย์ ทำงานอยู่แถวรังสิต ไม่ไกลหรอกนะคะแต่เวลาขึ้นรถไปทำงาน รถจะติดและนานมากคะ ก้นงอนๆของต่ายก้อจะเบียดชาวบ้านเขาประจำเลยคะ ต่ายจะเจอกับพวกโรคจิตบนรถเมล์ เป็นประจำเลยคะ แทบทุกเช้าเวลาต่ายยืนบนรถเมล์ จะโดนลวนลาม จับก้นต่ายเป็นประจำค่ะ แรกๆต่ายก้อไม่ค่อยชอบหรอกคะ แต่จะร้องก้อไม่กล้า อายคนเขา ก้อเลยทำให้พวกนั้นได้ใจ เขาทั้งจับทั้งล้วงของต่ายเป็นประจำเลย แบบดักรอที่ป้ายรถเมล์เลยคะ ต่ายก้อไม่รู้จะทำอย่างไรก้อเลยปล่อยให้เขาล้วงของต่ายจนเยิ้มก่อนเข้าที่ทำงานทุกเช้า บางวันนะคะต้องรีบเข้าห้องน้ำเอานิ้วแหย่ของตัวเองจนเสร็จ พอโดนนานๆเข้า ต่ายก้อชิน เริ่มจะมีความรู้สึกอยากกับมือเขาขึ้นมาบางแล้วคะ คราวนี้ต่ายก้อเลยปล่อยเลยคะ

วันแรกที่ต่ายตัดสินใจให้เขาทำได้เต็มที่ วันนั้นเขาก้อเข้ามายืนข้างหลังต่ายเหมือนทุกวันแล้วเขาก้อเริ่มลูบก้! นด้านล่างของต่าย แล้วเขาก้อค่อยๆ เอามือเขาล้วงเขาไปตรงหว่างขาของต่ายคะ ตอนนั้นต่ายเริ่มร้อนที่หน้า แล้วของต่ายก้อเยิ้มมากแล้วด้วยก้อเลยแยกขาออกให้กว้างขึ้น ให้เขาทำได้ถนัดขึ้น เขาก้อเหมือนรู้ นะคะ สอดมือเข้ามาตรงเป้ากางเกงต่าย ตอนนั้นมันถูกตรงร่องต่ายพอดีเลย เขาก้อเหมือนรู้ทั้งกรีดทั้งเน้นที่ร่องของต่ายคะ แต่ด้านนอกกางเกงนะคะ แถมคลึงเป็นวงกลมถี่ๆด้วย ซีด... ต่ายงี้เสียวไปหมดทั้งตัวเลยคะเพราะกางเกงที่ต่ายใส่ ต่ายจะใส่แบบพอดีตัวคะ เป้าต่ายมันก้อจะแนบกับกางเกงพอดี เวลาเขาคลึงของต่ายก้อจะถูกมือเขาเต็มๆ เขาก้อเหมือนได้ใจนะคะ

ทั้งขยี้ทั้งลูบทั้งคลึงที่เป้าของต่ายจนต่ายยืนไม่อยู่แล้ว ซีด..แล้วต่ายก้อต้องเอนตัวไปพิงเขา คราวนี้เขารู้เลยคะว่าต่ายเสียวกับมือของเขาแล้ว แล้วเขาเอามืออีกข้างค่อยๆมาจับที่สีข้าง ปลายนิ้วเขาตอนนี้อู่ที่ฐานนมต่ายแล้วคะ แล้วเขาก้อเลื่อนมือลง ล้วงเข้ามาใต้เสื้อต่ายคะ แล้วเขาก้อมือกุมที่หน้าอกของต่าย แล้วเขาก้อเอาปลายนิ้วของเขาควานหาหัวนมที่เริ่มแข็งที่ซ่อนอยู่ใต้เสื้อในของต่าย พอเขาเจอเขาก้อเอานิ้วชี้กับนิ้วโป้งขยี้ที่ปลายของต่ายคะ โอย..ต่ายเสียวที่สุดเลยคะ ซีด.. ตอนนั้นต่ายลืมตัวไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

rrrrr

Anonym | 3/26/2024 - 16:59

แหล่มมากกก

Anonym | 3/26/2024 - 16:59

งาม

Anonym | 3/26/2024 - 16:59

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้องต่าย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1665 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้กับแม่หม้าย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น