แฟนไปเอาเพื่อน

แฟนไปเอาเพื่อน

เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นานมานี่ผมเรียนอยุ่มหาลัยเอกชนในจังหวัดอุบล เรื่องนี้เกิดขึ้นจากที่ผมชอบอ่านแนวสวิงๆๆเลยพุดให้แฟนฟังบ่อยๆๆแต่แฟนไม่ มีที่ท่าว่าจาเอาด้วย เราอยุ่หอพักด้วยกันมีเสียวกันทุกวันเธอจัดว่าจัดแต่ปากแข้งเรื่องความต้อง การผมเลยอยากจะลองใจเอดุซักครั้งพอดีที่หอมี3ชั้นเพื่อนผมเช่าอยุ่ชั้น3ผทอ ยุ่ชั้น2เพื่อนนี่แก่กว่าผม5ปีได้เชี่ยวชายมากๆๆมีเมียมาแล้วหลายคนแต่คน ปัจจุบันไม่ค่อยสวยเท่าไรตัวดำแต่มันบอกจัดมากๆๆเรา2คุ่ค่อนข้าวสนิทกันมากๆ ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆๆมันก้พุดจา2แง่ตลอดเห้ยสนิทกับแฟนผมดี ผมเคยถามว่าลอง2ต่อ1ไหมแฟนผมว่าผมใหญ่เลย และแล้วความคิดจัยไรของผมก้เกิดขึ้นคืนนั้นเราไปเที่ยวเธคกับมาผมเตียมกับ เพื่อนว่าจาแลกคุ่กันไหม มันเอาทันทีเพราะแฟนผมสเป้กมันเลยผมบอกได้แต่ถ้าแฟนผมไม่เล่นด้วยก้ห้ามข่ม ขืนนะ

ใส่ถุงด้วยมันก้เออออห่อหมกถามว่าแฟนมันละว่าไงมันบอกว่าสั่งได่คืนนั้นเรา เต้นกันสุดเหวี่ยงทุกคนดื่มหนักยกเว้นผมที่ตื่นเต้นไม่รุ้ว่าแฟนจะทำไงพอถึง หอก้ตี2กว่าๆๆเราก้แยกห้องกันผมบอกว่าไปห้องใครห้องมันแต่มรึงค่อยลงมา ห้องกรุนะแยกเสร้จแฟนผมก้มาจุบผมใหย่คงเงี่ยนมากๆๆวักพักเพื่อนผมก้มาเคาะ ห้องแฟนผมถามว่าอ้าวพี่เค้าไม่ไปนอนเหรอพอมันเค้ามาผมก้ทำเป้นคุยเรื่องนู้น เรื่องนี้จนแฟนผมเริ่มหลับผมเลยออกห้องไปชั้น3เพื่อไปล่อเมียเพื่อนเช่นกัน ผมเดินด้วยความตื่นเต้นถึงห้องไม่ได้ล็อคเลยเข้าไปเห้นเมียเพื่อนมันนอนอยุ่ บนเตียงผมก็เงี่ยนเลยจัดการถอดกางเกงแล้วจับ(-ควy-)ยัดเข้าไปในรุหีเอครางซี้ดๆๆ เด้งรับผมตอนนั้นเสียวสุดๆๆจนน้ำแตกคารุหีเลยแฟนเพื่อนก้เข้ามากอดผมบอกนอน เปนเพื่อนหน่อย ผมบอกเดี่ยวไปสุบบุหรี่แปปแต่จริงๆๆแล้วรีบมาแอบดุเมียตัวเองล่อกับเพื่อ ยยังปรากำว่าไฟยังไม่ปิดแสดงว่ายังไม่เอาเหรอเหรอแฟนผมไม่ยอม พอดีผมทำผ้าม่านเปนรุไว้แอบดุโดน

เพาะ โอโหมันเย้ดกันทั้งๆๆเปิดไฟเลยแถมเมียผมอยุ่ข้างบนต่างหากแฟนล่อนแบบสุดๆๆ ร้องลั่นเลยใจผมก้ดกธรอีกใจก้เอาไงได้ไปตกลงแล้วสักพักแฟนผมน้ำแตกแต่เพื่อน ยังไม่แตกเลยก้มมาดุด(-ควy-)จนน้ำแตกคาปากเลยเปนครั้งแรกที่ผมเห้นแฟนผมดุด(-ควy-) เพราะเธอไม่เคยดุดของผมเลยผมเสียใจมากเลยไม่ได้นอนถึงเช้า พอสายๆๆผมมาที่ห้องเอยังไม่ตื่นผมเลยปลุกเอเธอด่าผมใหญ่ให้เพื่อนมาเอาเมีย ตัวเองได้ไง ผมบอกก้เอชอบไม่ใช่เหรอเห้นร่อนเลยนี่ดุด(-ควy-)เอหน้าวีดเลยขอจบเท่านี่ก่อนนะ คั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Aunchit

- ฉันคือ Aunchit และเขียนนวนิยาย "แฟนไปเอาเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
1/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
690 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของแพท

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?