โง่จนได้เรื่อง

โง่จนได้เรื่อง

หนูชื่อเอค่ะ เรียนอยู่ชั้นม.3 เป็นโรงเรียนสตรีค่ะ และก็มีแฟนเป็นทอมค่ะ ในโรงเรียนก็จะมีทอมกับดี้ ความรักก็เป็นแบบปั๊ปปี้เลิฟ ในโรงเรียนไม่มีผู้ชายและก็ไม่ค่อยเจอผู้ชาย เพราะว่าเลิกเรียนก็กลับบ้าน ขี่รถกลับค่ะ หลังจากที่ไปส่งแฟนกลับบ้านแล้ว ขณะกำลังขี่รถกลับก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น รถเสีย หนูก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไร ข้างทางก็ไม่มีคนเลย พอดีว่าโรงเรียนหนูห่างจากบ้าน เกือบยี่สิบกิโลเมตร หนูก็สตาร์ทรถไปเรื่อย ๆ จนเหนื่อย ไม่ไหวจึงนั่งลงข้าง ๆ ทางรอให้มีคนผ่านมา ปรากฏว่าปาฏิหารย์เกิดขึ้นจริง มีรุ่นพี่ต่างโรงเรียนขับรถกระบะผ่านมา ในรถมี 3 คน เค้าเป็นนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคค่ะ เข้ามาถามว่ารถเป็นอะไร หนูก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน เค้าดู ๆ ช่วยกันดู แล้วก็พยักหน้ากันแล้วบอกว่าต้องเอาไปซ่อมที่อู่ หนูก็ถามว่าใช้เวลานานมากมั้ย เค้าบอกว่าประมาณ 2 ชั่วโมง ตอนนั้นก็ห้าโมงครึ่งแล้ว เค้าช่วยกันยกรถขึ้นกระบะแล้วใช้เชือกมัดแล้วให้หนูไปนั่งข้างหน้า รถเป็นกระบะตอนเดียว

หนุบอกว่าหนูนั่งข้างหลังก็ได้ เค้าบอกว่าไม่ได้ ฝนกำลังจะตกเดี๋ยวหนูจะเปียก พี่บอยเป็นคนขับรถ พี่ชิตนึ่งค่อมเกียร์ พี่อัตให้หนูนั่งตักเค้า หนูไม่รู้จะทำยังไง พี่เค้าบอกว่ารีบ ให้รีบขึ้นมาหนูก็ไปกับเค้าพอขับไปได้ซักพัก พี่อัดก็ถามว่าหนูมีแฟนหรือเปล่า หนูก็บอกตามตรงว่ามีแฟนเป็นทอมค่ะ เค้าก็ถามอีกว่าตอนมีอะไรกันมันส์มั้ย หนูก็หน้าแดงกลัวก็กลัว ไม่รู้จะทำยังไง เค้าจับเอวหนูบอกว่าขยับนิดนึง เค้านั่งไม่ถนัด พอเค้าขยับแล้วก็ดึงตัวหนูนั่งตักเค้า ไม่รู้เค้าตั้งใจหรือเปล่า เค้าจับนมหนูสองเต้าเลย หนูตกใจมาก เค้าก็ทำเหมือนไม่มีอะไร คุยกับเพื่อนแล้วก็หัวเราะกัน ตอนนั้นฝนก็เริ่มตกแล้ว เค้าบอกว่าเดี๋ยวค่อยเอารถไปไว้ที่อู่ ไปหลบฝนที่บ้านพี่ชิตก่อน บ้านพี่ชิตก็เข้าไปในซอยที่ข้างทางมีแต่ป่าเปลี่ยวหนูก็กลัว เค้าบอกว่าไม่ต้องกลัวนะ พอถึงบ้านเค้าก็จูงมือหนูขึ้นบ้านคุยไปเรื่อง ๆ เรื่องที่โรงเรียน หนูก็เข้าไปถึงห้องพี่อัตบอกว่านั่งอยู่ในรถน่ะ เกือบแตก หนุก็ไม่เข้าใจ พี่ชิตกับ พี่บอยก็เลยบอก

ว่า ไอ้อัตมันเงี่ยน หนูได้ยินอย่างนั้นกลัวมาก แต่ไม่รู้จะหนียังไง พี่สามคนเค้าเริ่มพี่จาหยาบคายเรื่อย ๆ พี่บอยถามว่ามีผัวเป็นทอม โดนแต่นิ้วจะมันเหรอ เคยเห็นควยมั้ย จะให้ดูหนูเอามือปิดหน้าเลย แล้วพี่สามคนนั้นเค้าก็รีบแก้ผ้าบอกว่ากูก่อน กูก่อนเถียงกันพี่บอยก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

P'NUJTOKUNG CHANEL

- ฉันคือ P'NUJTOKUNG CHANEL และเขียนนวนิยาย "โง่จนได้เรื่อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
2/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
882 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทหาร ตอนที่ 2

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?