น้าสาวสุดสวย

น้าสาวสุดสวย

ผมได้รู้จักกับน้าคนหนึ่งเป็นน้องสาวของเพื่อนคุณแม่ อายุใกล้ๆ 40 ปี เราเจอกันทีงานศพของญาติผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง ผมก็ทักทายตามประสาผู้อาวุโสน้อยกว่า ผมแอบพิศร่างกายของน้าเดียร์ ภายใต้ชุดสีดำนั้น พบว่าชุุดทที่ใส่แม้ดูเรียบร้อยแต่แฝงไปด้วยความเซกซี่อยู่มากเหมือนกัน เป็น ฝ้าชีฟอง สีดำๆบางๆ มองเห็นเสื่อซับสีขาวตัวใน และเนินเนื้อขาวๆช่วงไหล่ กับเอวบาง และสะโพก กลมๆ อวบๆ เวลาเดินมันช่าง เย้ายวน สายตาและความรุ้สึกของผมจริงๆ รวมกับสายตาเวลามองลงมา แฝงรอยยิ้มเล็กๆ ผมแอบปลื้มน้าสาวคนนี้เข้าให้แล้ว

เวลาผ่านไป ผมบังเอิญมาเจอน้าที่ห้างในตัวจังหวัดก็ทักทายกันตามปกติ แล้วขอเบอร์ไว้ น้าเดียร์ครับ ผมขอเบอร์โทรศัพท์ได้ไหมครับ เผื่อโทรไปคุยเล่นด้วยครับ .. แล้วก็ได้เบอร์น้าสุดสวยมาสมใจ ผมโทรไปบ้าง แต่ไม่บ่อย จนมาวันหนึ่งน้าเดียร์โ?รมาแล้วบอกว่า ไปเที่ยวมาซื้อขนมมาเยอะ แวะเข้ามาเอาขนมไปฝากคุณแม่ด้วย..

ผมไม่เคยไปบ้านน้าเดียร์เลย นี้เป็นครั้งแรก ไปถึงตอนมืดแล้วราวๆ 2 ทุ่มน้าคนสวย ออกมาคุยด้วยหน้าบ้านในนุดออกกัลังกายเพิ่งเสร็จ รัดรูปทุกส่วนตึงเปรี๊ยะไปหมด ... โดยเฉพาะ สะโพกกลมอวบ อันนั้น น้าคนสวยบอกว่า ชาวบ้านแถวนี้ชอบจับผิดว่า ใครจะพาผู้ชายมาหรือเปล่าแล้วนินทากัน เลยให้ผมคุยอยู่ที่โต๊ะหน้าบ้านเท่านั้น... ไอ้ผมเองก็รั้นอยากเข้าไปข้างในเลยฟอร์มปวด 4 ขอไปห้องน้ำ วิ่งเข้ามาในบ้านทำฟอร์เข้าห้องน้ำนาน จนน้าคนสวยร้องถามเข้ามาว่าเปนอะไรหรือเปล่า เข้านานจัง ผมจึงออกมา แล้วคราวนี้ไม่ไปที่เดิมแล้ว นั่งโซฟาตัวใหญ่ในบ้านเลย .. จนโดนน้าดุว่า แหม เข้ามาได้แล้วไม่ออกเลยนะ รอนี้ก่อนเด่วไปเอาขนมกับน้ำมาเพิ่มให้ พอขนมกับน้ำมา น้าเดียร์ก็บอกว่า อกกำลังกายเหนื่อยไปอาบน้ำก่อน เราจะกลับเลยไหม ... ผมรั้น ไม่ครับยังไม่อยากกลับ น้าเดียร์อาบน้ำเถอะเดี่นวผมดู tv รอ 20 นาทีผ่านไปน้าสาวออกมาในชุดคลุมผูกเอว ผมเปียกๆ มานั่งเป่าพัดลมอยู่ มุมหนึ่งในห้อง เหนผมกินขนมหมดจาน จึงแซวว่า แหม กินเก่งนะนี้ เราน่ะ ...

ผมเลยลุกเดินไปใกล้ๆ แล้วยิ้มๆ เย้าไปว่า ช่วยเป่าผมไหมครับแล้วมองแบบจิกตาใส่ส่งความรุสึกออกไปเลย น้าคนสวยก็อนุญาต เอาสิ นั่งตรงนี้แล้วชวยยีให้ผมแห้แล้วกัน ผมนั้งลงด้านหลัง ค่อยๆยีผมน้าสาว ทั่วทั้งหัวเลย บาทีก็แอบหอมผมด้วย หอมมากๆๆๆๆๆๆ เป่าจนผมแห้ง ผมเย้าไปอีกว่า ออกกำลังกายเหนื่อยๆ เมี่ยงตรงไหนบ้างป่าวครับเดี่ยวหมอจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เรื่องอ่านแล้วมันสนุกมากเลย

Anonym | 4/18/2024 - 05:34

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้าสาวสุดสวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
726 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บาปก็บาป

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?