ครั้งแรกกับรุ่นพี่

ครั้งแรกกับรุ่นพี่

เราชื่อ ปอย เราเสียตัวตอน 17 กับรุ่นพีที่ห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นเพื่อนเราแอบชอบรุ่นพี่คนนี้อยู่ชื่อพงษ์ เขาหุ่นสูงยาวเข่าดี น่าตาพอใช้ได้ เราพักอยู่หอกับเพื่อน ซึ่งหอพักนี้ก็เป็นหอพักรวมพอดีเพื่อนของพี่พงษ์ก็อยู่ติดกับห้องเราพอดี เพื่อนเราเห็นหน้าพี่พงษ์ทีไรก็แซวบ่อย ๆ เราก็เห็นหน้ากับพี่พงษ์บ่อยเหมือนกันแต่ไม่รู้หรอกว่าพีพงษ์แอบมีใจให้ จนกระทั่งพี่เค้ามาคุยด้วย พอเพื่อนเรารูก็เลยไม่ยุ่ง หลังจากนั้นเราก็เริ่มคุยกันมากขึ้น มีอาการตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ เวลาคุยกับพี่เค้าแล้วเหมือนตัวจะลอย บอกไม่ถูก พูดไปเขินไปเพราะเราไม่เคยถูกจีบ พอเริ่มสนิทกันก็นัดกันไปดูหนังโน่นนี่บ้างล่ะ จนมากขึ้น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึงเหมือนเขาจงใจไม่กลับบ้าน เพราะปกติพี่เค้าจะกลับบ้านทุกวันศุกร์ เพราะเสาร์-อาทิตย์ไม่ได้เรียน เราก้ไม่ได้กลับเหมือนกันเพราะไม่อยากกลับ เพื่อน ๆ เราก็กลับบ้านเหมือนกัน เหลือบางห้องที่ไม่กลับ พอดีว่าวันนั้นพี่พงษ์แวะมาคุยด้วยตามเคย(มาทุกวัน)แต่วันนี้ปลอดคน พี่เขาปิดปะตู เพราะข้างนอกเสียงดัง เราก็คุยกันนั่งใกล้กันมากขึ้น แล้วเราก็นอนหนุนตักพี่เค้า คุยกันจนดึก พี่เค้าไม่กลับบ้าน

เพราะไม่มีรถ เลยขอค้างด้วย เราก็ค้างด้วยกันแต่ไม่ได้ทำอะไรกัน แค่จูบปากเฉย ๆ ครั้งแรกเนาะ นอนหันหน้าตาสบตา พี่พงษ์เลยเอาปากมาประกบปากเราแต่ไม่ได้แลกลิ้นเพราะทำไม่เป็น ใจเต้นรัวมาก ๆ ตัวสั่นไปหมด เราไม่กล้าเลยหยุด พี่เค้าไม่ได้ทำอะไรแต่นอนกอดเรา คฺวยพี่เค้าแข็งสัมผัสได้ผ่านกางแกงยีนส์ นอนกอดกันจนเช้า แล้วก็ทำตัวปกติ ผ่านไปอีกหนึ่งอาทิตย์คราวนี้เราไปเล่นห้องเขาบ้าง ด้วยความที่เราสนิทใจกัน เค้าเลยบอกให้เรานอนด้วย เราก็อืม เพราะอยากจูบปากกับเค้าอีก และแล้วก็ได้จูบจริง ๆ ตอนนี้พี่เค้าไม่ไหวแล้ว จูบอย่างเดียวไม่พอ มือก็เลื่อนมาปลดกางเกงเรา เราไม่ให้ปลด บอก "พี่พงษ์อย่า ไม่เอาน่า ไม่เอา" พี่พงษ์ก็ขอเรา "ให้พี่เถอะนะ พี่ไม่ไหวแล้ว" เรากลัวมาก "พี่อย่าคะ ปอยกลัวท้อง อย่าคะ" พี่พงษ์ไม่ยอมหยุด ให้พี่เถอะ ไม่ท้องหรอกพี่ทำเป็น" ก็เลยเลยตามเลย พี่เค้าจูบปาก แล้วไล่จากใบหูเลื่อนลงมาตรงซอกคอ แล้วมาหยุดที่นม แล้วดูด เลีย อีกข้างก็คลึง

เบา ๆ แล้วเลื่อนลงไปเลื่อย ๆ จนถึงหน้าท้อง "พี่พงษ์จ๋า พี่พงษ์จ๋า" พี่พงษ์คงรู้ว่าเราเสียวเลยจูบเลียลงไปถึงหอยเรา อ้าขาเราออก แล้วใช้ปลายลิ้นแยกร่องหอยเรา แล้วดันลิ้นเข้าไปตวัดไปมา "โอยย ซิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

minnie

- ฉันคือ minnie และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกกับรุ่นพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
679 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนสุดที่รัก....ไม่น่าเลย

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?